Hotline Sendo 1900 6000
Nếu bạn gặp rắc rối khi mua sắm trên Sendo hoặc nếu bạn nghĩ đến việc có thể gặp rắc rối. Hãy thử gọi ngay đến số hotline của tổng đài Sendo khi bạn cần sự hỗ trợ. Đó là cách nhanh nhất để bạn kết nối được với trung tâm chăm sóc khách hàng khi cần thiết. Ngoài cách đó, bạn cũng có thể gửi mail đến lienhe@sendo.vn để yêu cầu sự hỗ trợ.
Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách liên hệ tổng đài Sendo chi tiết.
Cách liên hệ tổng đài Sendo
Trong quá trình mua hàng nếu gặp khó khăn gì và bạn cần hỗ trợ của Sendo. Bạn có thể liên hệ đến đến trung tâm CSKH Sendo qua các cách dưới đây.
Gọi đến hotline tổng đài Sendo 1900 6000
Bạn hãy gọi đến số điện thoại đường dây nóng của Sendo 1900 6000 để nhận được hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên tổng đài. Mọi vấn đề liên quan đến Sendo bạn đều có thể gọi đến đường dây nóng này.
Để liên hệ các vấn đề liên quan đến kinh doanh, hãy liên hệ đến số 028 7300 1188.
Nếu bạn là người bán và cần liên hệ đến Sendo. Hãy liên hệ 1900 6771, kênh hỗ trợ dành riêng cho người bán.
Thời gian làm việc tổng đài Sendo
Từ: 7h – 21h tất cả các ngày trong tuần
Áp dụng cước phí nhà mạng thông thường
Cước phí tổng đài Sendo là bao nhiêu?
Khi bạn gọi đến số này thì cước phí sẽ là 1000/VNĐ. Dù tốn phí nhưng cách này lại được nhiều người chọn hơn cả. Vì khi cần sự hỗ trợ thì nói chuyện trực tiếp sẽ dễ dàng hơn. Bạn sẽ dễ dàng truyền đạt được thông tin một cách rõ ràng, đầy đủ chi tiết.
Như thế sẽ nhanh chóng giải quyết được các vấn đề bạn cần trợ giúp và tiết kiệm thời gian hơn. So với thời gian của bạn thì cước phí không đáng là bao cả
Gửi Email đến trung tâm CSKH Sendo
Có thể sử dụng cách khác để được hỗ trợ là gửi email khiếu nại cho Sendo. Mọi vấn đề thắc mắc cần hỗ trợ hay khiếu nại bạn hãy gửi mail đến Sendo qua địa chỉ lienhe@sendo.vn
Với cách này sẽ tốn thời gian lâu hơn gọi hotline. Tốt nhất bạn nên ưu tiên việc gọi trực tiếp đến hotline Sendo.
Nó sẽ tránh được việc chờ đợi và những vấn đề phát sinh. Ở các trang TMĐT khác,hiện nay đã có dịch vụ chat trực tiếp với nhân viên CSKH Sendo. Một ngày nào đó, hi vọng rằng Sendo sẽ sử dụng dịch vụ ấy. Khách hàng sẽ thuận tiện trong việc cần hỗ trợ từ trung tâm CSKH.
Gửi nội dung yêu cầu thông qua trang liên hệ Sendo
Bạn có thể truy cập trang https://www.sendo.vn/lien-he/ và gửi nội dung yêu cầu hỗ trợ đến Sendo.
Trực tiếp chat với người bán hàng cho bạn trên Sendo
Đây là tính năng rất hữu ích và tiện lợi cho bạn. Khi lướt dạo mua hàng trên Sendo, bạn có thể trực tiếp trao đổi với shop về sản phẩm. Để chat với shop, bạn nhấp vào sản phẩm bạn muốn mua và chọn ô Chat Ngay.
Sau khi mua hàng, nếu sản phẩm gặp lỗi gì bạn có thể nói chuyện thương lượng với shop để giải quyết nhanh. Trong trường hợp hai bên không thỏa thận được với nhau. Hãy nhờ đến sự can thiệp của tổng đài Sendo theo hai cách ở trên.
Một số vấn đề thường phải liên hệ hotline tổng đài Sendo 1900 6000
Vấn đề liên quan đến tài khoản Sendo
Để mua hàng trên Sendo trước tiên bạn phải tài khoản. Nếu không có, bạn có thể tạo tài khoản chỉ tốn vài phút thôi.
Một vài vấn đề liên quan đến tài khoản mà khách hàng thường gặp phải trên Sendo
- Cách tạo tài khoản Sendo.
- Quên mật khẩu đăng nhập Sendo.
- Cách thay đổi thông tin như SĐT, địa chỉ nhận hoặc tên đăng nhập Sendo.
- Không thể đăng nhập tài khoản Sendo.
- Làm sao để xóa tài khoản Sendo.
Một vài vấn đề liên quan đến sản phẩm mà khách hàng thường gặp phải trên Sendo
Khi bạn gặp các vấn đề cần hỗ trợ hay khiếu nại về sản phẩm. Bạn có thể liên hệ với trung tâm CSKH của Sendo. Sẽ rất có ích nếu như bạn thông báo cho Sendo biết về sản phẩm là hàng giả, nhái, hàng kém chất lượng. Sản phẩm nếu khác với thông tin đã được rao bán thì sẽ bị Sendo trừng phạt.
Với những mặt hàng điện tử như tivi, tủ lạnh,… Sau khi mua bạn có thể báo với nhân viên ở trung tâm CSKH kích hoạt bảo hành điện tử giúp bạn.
Một vài vấn đề liên quan đến đơn hàng thường cần sự hỗ trợ của tổng đài Sendo.
- Nhờ tổng đài Sendo hủy đơn hàng giùm bạn.
- Nhờ nhân viên CSKH Sendo kiểm tra vị trí, tình trạng đơn hàng.
- Yêu cầu sự trợ giúp khi đơn hàng bị thất lạc hoặc chưa nhận được khi hệ thống đã thông báo giao hàng rồi.
- Đổi trả & hoàn tiền trên Sendo.
- Sản phẩm của bạn bị vỡ, méo khi nhận được hàng. Hay sản phẩm không như trong ảnh ( sai màu sắc, mẫu mã ). Hãy liên hệ ngay với số hotline của tổng đài Sendo để nhận được quyền đổi trả và hoàn tiền.
Sau khi bạn hủy đơn, tiền sẽ được hoàn lại vào ví Senpay của bạn nên bạn thanh toán bằng Senpay. Tiền sẽ được hoàn vào thẻ ngân hàng của bạn sau 8 – 16 ngày nếu bạn thanh toán bằng thẻ ngân hàng.
Mình đã hướng dẫn bạn những cách để liên hệ với Sendo khi gặp vấn đề. Và những trường hợp bạn có thể gặp phải và cách xử lý. Hi vọng bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc mua hàng trên Sendo và hài lòng với dịch vụ của Sendo. Nếu gặp bất cứ vấn đề gì thì đừng ngần ngại mà nhanh chóng liên hệ với tổng đài Sendo nhé.
Chúc bạn mua sắm vui vẻ.
Trung tâm trợ giúp Sendo Việt Nam
Tôi mua màn chụp trên sen đỏ bỏ không hiểu đưa nhầm hàng hay cố tình mà gọi điện thoại để khiếu nại nhưng không được vậy mong mọi người I đừng bị lừa như tôi
Huy dùm đơn hàng 1442391737
Chào Thanh Nguyễn,
Bạn vui lòng gọi đến tổng đài Shopee 1900 1221 để yêu cầu huỷ đơn hàng 1442391737 ạ.
sao đơn này chưa hoàn tiền đền bù cho tôi
Huỷ đơn 1 tháng rồi vẫn chưa thấy hoàn tiền v đơn hàng
Kv_221015_14468922435_23574