
Hotline Tiki – Số điện thoại tổng đài Tiki – Liên hệ trung tâm hỗ trợ Tiki
Tổng đài Hotline Tiki 1900 6035
Có rất nhiều cách liên lạc với Tiki như liên lạc thông qua Email, điện thoại Hotline, chat trực tiếp với Fanpage Tiki, gửi Form yêu cầu giải đáp hoặc bạn có thể tìm kiếm giải đáp đã có sẵn trên https://hotro.tiki.vn/hc/vi để giải quyết vấn đề của mình.
Thời gian làm việc tổng đài Tiki
Tổng đài Tiki hoạt động từ 8-21h tất cả các ngày trong tuần.
Cước phí tổng đài Tiki là bao nhiêu?
Phí liên lạc tổng đài Tiki là 1.000đ/phút nhé
https://mgg.vn/huong-dan-chi-tiet-cach-dang-ky-ban-hang-tren-tiki/
Tổng đài Tiki có gì cho tôi?
Khi liên hệ với tổng đài Tiki bạn sẽ được hỗ trợ trực tiếp các vấn đề sau:
Tuy nhiên, hạ tầng của Tiki có thể không đủ công suất để phục vụ tất cả mọi người. Mình nhận được rất nhiều thông tin rằng khi họ liên lạc với Tiki thì đều rất thường xuyên máy bận.
Nên gọi Tiki lúc nào?
VÌ VẬY, mình khuyên các bạn nên gọi cho Tiki vào lúc sáng sớm lúc 8h-9h nếu có thắc mắc cần giải đáp. Hoặc có thể bình luận bên dưới bài viết này để mọi người cùng giúp đỡ thắc mắc(Bạn sẽ được giúp đỡ rất tận tình như ở phần bình luận của bài viết https://mgg.vn/huong-dan-cach-dang-ky-ban-hang-shopee-chi-tiet-cho-nguoi-moi/). Hoặc bạn có thể gửi câu hỏi lên https://hotro.tiki.vn/hc/vi để được giải đáp.
Về vấn đề liên quan đến đơn hàng, bạn cần xem bài viết hướng dẫn đổi trả đơn hàng Tiki để chi tiết hơn. Thông thường, bạn sẽ được đổi trả trong thời gian 30 ngày sau khi nhận sản phẩm với lí do chính đáng. Xem https://tiki.vn/doi-tra-de-dang để biết thêm chi tiết
Ngoài ra mggtot@gmail.com sẽ hỗ trợ bạn hết mình, bạn chỉ cần gửi thắc mắc về hộp thư này.
Đặt hàng thông qua Hotline Tiki 1800 6963
Hotline 1800 6963 chỉ phục vụ dịch vụ đặt hàng thông qua điện thoại.
Bạn lưu ý rằng, với Hotline Tiki 1800 6963 thì luôn miễn phí cước gọi từ 8 giờ đến 21 giờ mỗi ngày kể cả thứ 7 và chủ nhật
Liên lạc Tiki hỏi đáp trực tiếp thông qua Messenger
Bạn có thể chat trực tiếp với Tiki thông qua Fanpage của Tiki: http://facebook.com/tiki.vn
Gửi Email đến trung tâm CSKH Tiki
Có thể sử dụng cách khác để được hỗ trợ là gửi email khiếu nại cho Tiki. Mọi vấn đề thắc mắc cần hỗ trợ hay khiếu nại bạn hãy gửi mail đến Tiki qua địa chỉ hotro@tiki.vn.
Với cách này sẽ tốn thời gian lâu hơn gọi hotline. Tốt nhất bạn nên ưu tiên việc gọi trực tiếp đến Hotline Tiki sớm. Nó sẽ tránh được việc chờ đợi và những vấn đề phát sinh.
Trang web trung tâm hỗ trợ của Tiki
Tiếp theo là bạn có thể yêu cầu hỗ trợ từ Tiki thông qua trang https://hotro.tiki.vn/hc/vi/requests/new?.
Đây là dịch vụ Tiki Care của riêng Tiki, luôn có nhân viên trực sẵn. Tuy nhiên vì lượng tiếp nhận khá đông nên có thể yêu cầu của bạn không được tiếp nhận nhanh cho lắm.

Bạn cần làm theo hướng dẫn của Tiki, điền đầy đủ thông tin, và gửi tập tin đính kèm. Tập tin đính kèm có thể là hình ảnh sản phẩm, hình ảnh hóa đơn chứng minh bạn đã mua hàng hoặc bất cứ gì khác.
Nếu điền đầy đủ thông tin, đơn hàng của bạn sẽ được xử lí nhanh vì đủ thông tin yêu cầu và rõ ràng. Mọi người vẫn thường chọn cách này thay vì gọi điện vì mọi thứ rõ ràng hơn cho bản thân và cả Tiki.
Hướng dẫn chi tiết cách bán hàng Tiki
Xem các bài viết của Tiki về các thắc mắc của người dùng
Bạn cũng có thể xem các bài viết hỗ trợ khách hàng của Tiki được viết tại trang https://hotro.tiki.vn/hc/vi để tìm hiểu.

Quy trình khiếu nại, Tiki thực hiện theo các bước sau
Tiki luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến giao dịch tại sàn thương mại điện tử www.tiki.vn. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Tiki đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Tiki.vn.
Tất cả các vấn đề thắc mắc của bạn có liên quan đến Tiki đều sẽ được Tổng đài viên giải đáp tận tình và chi tiết. Bạn có thể liên lạc với tổng đài Tiki qua số điện thoại hoặc Email.
Để đi vào tìm hiểu để không mất quyền lợi, bạn cần nắm rõ quy trình khiếu nại.Để có hiểu biết về quy trình trước khi liên lạc với họ.
Thực hiện khiếu nại
Khách hàng khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ của Nhà Bán Hàng mua trên sàn thương mại điện tử tiki.vn thực hiện qua:
Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: hotro@tiki.vn.
Gọi điện đến Hotline 19006035.
Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ: 52 Út Tịch, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
Gửi khiếu nại thông qua form https://hotro.tiki.vn/hc/vi/requests/new?
Tiki tiếp nhận khiếu nại
Bộ phận Tiki Care sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày đầu tiên nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Tiki sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ Khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.
Tiki gọi điện, email yêu cầu các bên liên quan cung cấp bằng chứng
Tiki có thể yêu cầu Khách hàng và/hoặc Nhà Bán Hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.
Công việc của bạn là chứng minh rằng bạn hoàn toàn mất đi quyền lợi của mình. Tiki sẽ đứng ra giải quyết một cách công bằng, văn minh. Nếu bạn không làm gì sai, chắc chắn bạn sẽ không phải chịu thiệt thòi. Nếu bên liên quan bất hợp tác, bên còn lại sẽ là người hưởng lợi.
Tiki đã nỗ lực giải quyết nhưng không mang lại kết quả
Trong trường hợp Tiki đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của Tiki. Tiki sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.
Tiki tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các Nhà Bán Hàng trên sàn TMĐT Tiki.vn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Các bên bao gồm Nhà Bán Hàng – người bán, Khách hàng – người mua có vai trò quan trọng và có trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết sự việc. Nhà Bán Hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản, tài liệu, giấy tờ, và các chứng cứ khác để chứng minh, làm rõ thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho Khách hàng. Khi được yêu cầu, Tiki sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến Người mua và Người bán nếu được Người mua hoặc Người bán đó (liên quan đến tranh chấp) đồng ý hoặc trong phạm vi được luật pháp cho phép.
Trong trường hợp giao dịch phát sinh khiếu nại, tranh chấp mà được xác định lỗi thuộc về Người bán, Tiki sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan Nhà nước có thẩm quyền xử lý tùy theo mức độ của sai phạm. Tiki sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm của Người bán đó trên Tiki.vn đồng thời yêu cầu Người bán bồi thường cho Khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với Khách hàng.
Trường hợp Tiki và các bên đã nỗ lực giải quyết qua hình thức thương lượng, thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa Khách hàng và Nhà bán hàng, thì một trong hai bên Khách hàng và Nhà bán hàng sẽ có thể đưa vụ việc đến cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.
Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Website hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.
Các bài viết quan trọng liên quan đến Tiki
Hướng dẫn đổi trả hàng Tiki
Bạn có thể tham khảo các quy định về đổi trả hàng tại trang https://tiki.vn/doi-tra-de-dang
Chỉ áp dụng khi sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện theo chính sách Trả – Hoàn Tiền Theo Mong Muốn Của Khách Hàng tại trang https://hotro.tiki.vn/hc/vi/articles/204156360
Bảng danh mục sản phẩm hạn chế không áp dụng đổi – trả: Xem thêm tại trang https://hotro.tiki.vn/hc/vi/articles/203806004
Chính sách đổi trả hàng giao từ nước ngoài: Xem thêm tại trang https://hotro.tiki.vn/hc/vi/articles/360000828346
Hướng dẫn đặt hàng Tiki
Bạn có thể xem hướng dẫn mua hàng viết bởi Tiki tại trang https://hotro.tiki.vn/hc/vi/articles/204177370
Nhớ sử dụng mã giảm giá tiki: https://mgg.vn/ma-giam-gia/tiki-vn/ để mua hàng giá tốt nhất nhé.
Các thông tin về mua hàng, theo dõi, hủy đơn hàng có tại trang https://hotro.tiki.vn/hc/vi/sections/200736220
gọi hết các số tổng đài , gọi cháy máy được mỗi thông báo ” tất cả đường dây đang bận” vây mà nói nhanh.
đã mua baon nhiêu sản phẩm bên tiki rồi, chưa bao giờ thấy thật vọng như lần này, giao hàng sai mẫu đã vậy còn hư, liên hệ thì tổng đài nhân viện thì k được. chẳng biết làm ăn kiểu gì
Tôi muôn hủy đơn hang
Chào thiệp,
Bạn hãy gọi vào sđt tổng đài Tiki để được hỗ trợ ạ.
Tiki bán hàng vô trách nhiệm, như kiểu lừa người mua vậy. Giao hàng thiếu ko bổ sung, mình gọi lên gọi xuống cả chục lần ậm ừ đổ lý donày lý do khác, lúc thì chờ liên lạc với chủ cửa hàng lúc thì xác minh lại hàng thiếu, lúc thì chờ chủ cửa hàng liên lạc, trăm ngàn lý do, lúc thì gọi ko nghe máy, trong khi hàng thiếu ntn đã chụp hình đã xác nhận rồi mà ko giải quyết đến giờ đã 1 tháng.
tổng đài của tiki chỉ để phí tiền điện thoại của khách ,vì goi bao giờ cũng bận
Không biết ai đã lấy số điện thoại của tôi để mua hàng mang tên Nguyễn hữu nghĩa, trong vòng hơn tháng nay rất nhiều cuộc gọi đến nói tôi nhận hàng và gửi cả tin nhắn nữa. Tôi nói không phải, tôi không mua gì nhưng vẫn điện Hoài. Rất phiền hà cho tôi, ti ki chấn chỉnh ngay không phiền toái đấy.
Chào Trường Sơn,
Bạn cần gọi lên tổng đài Tiki 1900 6035 để được thông báo có người cố ý dùng số điện thoại của bạn để làm phiền, Tiki sẽ có biện pháp hỗ trợ bạn.
Làm sao để biết người nào đang quản lý gian hàng của mình trên Tiki? Xin cảm ơn.
Chào Phùng Tuấn,
Bạn chỉ có thể liên lạc qua tổng đài thôi ạ.
Tôi không hài lòng với sản phẩm hộp mực in Canon 49A mới mua vì hình đăng trên mạng và giao hàng là 2 loại khác nhau. Shop nên làm việc với bên bán hàng? Nếu hết hàng thì nhắn tin báo cho KH biết? Mình ko bên giao hàng sai sẽ mất uy tín, lòng tin từ KH. Quản trị viên Tiki lưu ý và rút kinh nghiệm về điều này. 2 hình đầu là quảng caos, 2 hình sau là giao cho KH, các bạn hãy xem nhé..!
Chào Trần Trí,
Bạn cần liên hệ tổng đài 1900 6035, nhấn phím 1 để gặp hỗ trợ viên sau đó yêu cầu trả hàng.
Tiki như cái quần dị, buôn bán gì tào lao
Chào Phương,
Không biết bạn gặp phải rắc rối gì với Tiki ạ?
Tiki rất vô trách nhiệm. Mình gọi lên liên tục ngoài “dạ – rồi – bên em ghi nhận…” cả 1 tuần hành chánh làm việc. Cái đơn thu hồi của mình ko giải quyết. Liên hệ shop bán thì họ ok đổi hàng nhưng vận chuyển của tiki thì ko thấy hồi âm.
Mình vừa gặp trường hợp tương tự bạn, muốn lên máu
Mình đã mua hàng r và thanh toán qua mo mo nhưng lỡ huỷ đơn hành và bây giờ muốn mua lại món đồ đó thế có hoà tiền lại cho mình hok ?
Chào Lan Trinh,
Khi đơn hàng bị huỷ, chắc chắn bạn sẽ nhận lại được tiền. Trường hợp của bạn thì bạn sẽ nhận được tiền hoàn dưới hình thức Tiki Xu ạ.
Dịch vụ giao hàng chán. Trước khi giao hàng không gọi điện hay nhắn tin báo trước cho khách hàng, bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà yêu cầu KH ra lấy hàng. Khách bận ra ngoài nhờ chờ 15’ để chạy về thì lại nói ko có rảnh để chờ?? Không lẽ từ lúc đặt hàng đến khi nhận hàng KH phải ngồi chầu chực ở nhà chờ nhận hàng? Đúng là vô văn hoá, không thể chấp nhận được.
Tiki như cái qq, hotlline 19006035 , 18069663 gì gọi không được
Chào Tram,
Những dịp siêu sale như khoảng thời gian 24/05 đến 06/06 thì tổng đài Tiki hay bị quá tải, bạn có thể gọi vào thời điểm 8h sáng hoặc 17 giờ chiều sẽ tốt nhất. Hoặc có thể gửi email đến Tiki.
Gọi hoài k được chán vâyj
bộ phận CS làm việc rất tệ, không giải quyết được vấn đề của KH. Nói chuyện khó chịu, trả lời như đang được thu âm sẵn. Dịch vụ quá tệ
Trong trang này không có số điện thoại, hay thông tin gì. Mua bằng thẻ nên không ổn cả nhà nhé
Chào Nhuan,
Tiki cam kết bảo đảm bảo mật. Giao vận hàng thông qua hệ thống Tiki, Tiki là một hệ thống bán hàng lớn cũng như Shopee và Lazada. Đặc biệt ở chỗ khâu kiểm tra của Tiki rất nghiêm ngặt hơn hết tất cả các sản phẩm khác. Việc giao vận cũng hoàn toàn bởi nhân viên Tiki mặc áo Tiki nên bạn an tâm nhé.
Tổng đài KiTi thì gọi vài ko được, e muốn đổi trả lại 1 bộ chảo chống dính, thì liên hệ với ai, giúp e với ạ
Chào Dâu Tây,
Bạn có thể liên hệ với Tiki qua Ứng dụng Tiki -> Cá nhân -> Trò chuyện cùng Tiki -> Gặp Tư Vấn viên.
Hàng của Tiki nhập nhèm lắm, gọi tổng đài thì nói quanh co.
Chào Tùng,
Hiện tại cả nước đang gặp khó khăn trong vấn đề vận chuyển, Tiki lại có kho hàng lớn nhất đặt tại ổ dịch lớn nhất là Hồ Chí Minh, vì vậy nên mọi vấn đề có thể không suông sẻ lắm.
Mua hàng gần 2 tháng kg giao hàng ? Gọi điện thì toàn nghe chuông rồi bận.hỏi đáp nhân viên lên hỏi 1 câu xong lặn luôn 1tiếng 30phút sao kg thấy luôn.hàng mua đã thanh toán h ngồi chờ nó mà nản cả hàng .hàng có giá trị chứ kg tôi cũng bỏ nản với kênh bán hàng quá trời rồi
Rất kg hài lòng về cách giao hàng của Tiki mua hàng thanh toán xong gần 2 tháng chua nhận dc hàng ???
Chào Chi,
Hiện tại hệ thống giao vận của Tiki đang gặp trục trặc không thể giao hàng được. Bạn có thể gọi điện huỷ đơn và đặt hàng bên Shopee ạ.
Cho mình hỏi là mình đã có store trên tiki rồi nhưng bên agency quản lý, giờ mình muốn tạo lại store mới tự quản lý thì có thể chuyển đổi source từ store cũ qua store mới không ạ? Hay là mình phải tiến hành đăng ký sotre mwois từ đầu ạ?
Chào Linh,
Bạn vui lòng liên hệ tổng đài Tiki, hoặc chat với Tiki tại mục Cá Nhân -> Trò chuyện cùng Tiki để được hỗ trợ đăng ký và chuyển đổi thông tin ạ.
mình đặc hàng tiki thanh toán thẻ nhưng sai địa chỉ sau đó mình huỷ đơn hàng thì không biết mấy ngày tiền mới hoàn lại vậy . có ai biết không ạ
Chào huynh,
Nếu bạn đặt bằng thẻ ATM thì sẽ hoàn sau 3-8 ngày, nếu thanh toán bằng thẻ Visa thì sẽ hoàn sau 8-15 ngày.
Nói thật, các bạn làm ăn chán quá. số hotline thì gọi ko được. Mua sản phẩm từ tháng 8 tới tháng 10 chưa nhận dc. muốn nhờ các bạn hỗ trợ thời gian có thể nhận hàng mà không được hỗ trợ.
mình không nhận được bất kỳ cuộc gọi nào từ shipper, nhưng trong phần theo dõi đơn hàng lại có ‘Đơn vị vận chuyển giao hàng không thành công lần 1’ là sao ạ??
Chào thu chang,
Hiện tại một số đơn vị vận chuyển xác nhận rằng có tình trạng, người nhận không gọi được cuộc gọi từ shipper vì lỗi nhà mạng, hoặc thiết bị điện thoại. Vì vậy mà shipper không gọi được cho người nhận. Bạn vui lòng gọi điện đến tổng đài và yêu cầu giao lại ạ.
MUA HÀNG KO CÓ HÀNG TRONG BAO BÌ KO CHO KIỂM HÀNG
Thứ 7 tiki có làm việc k nhỉ mình đăng ký lên tiki thì làm thế nào ad
Chào Ely spa,
Bạn có thể gọi đến tổng đài 1900 6035 để nhờ đặt lịch hẹn ạ.
tôi mới mua ben tiki mà mua thì yêu cầu nhập số đt rồi đòi mã mật khẩu Tiki của số điện thoại , vậy mk đâu ra
Chào Tân Nguyễn,
Khi bạn nhập số điện thoại, sẽ có một mã OTP gửi đến số điện thoại này của bạn. Bạn hãy kiểm tra trong tin nhắn đến của số điện thoại bạn nhập.
nghe nói đặt mua hàng Ti ki được nhận nhanh. Tôi đặt có mấy quyển sách mà chờ gần 2 tuần ko thấy đâu , thất vọng dịch vụ này quá
Mình có gọi cho hotline nhưng không thấy nghe máy??? tại sao vậy
Chào bạn,
Rất tiếc khi không có tổng đài viên nào hỗ trợ bạn kịp thời. Bạn có thể đã gọi vào thời điểm các tổng đài viên đều bận. Hãy thử gọi vào lúc 8h sáng hoặc 8h tối để được hỗ trợ nhanh chóng.