
Hướng dẫn đổi trả hoàn tiền trên Lazada chi tiết nhất cho người mới
Đổi trả hàng trên Lazada
Mua hàng trên Lazada nhưng gói hàng nhận được lại móp méo, mất tem, không đúng loại. Bạn đau đầu khi gặp trường hợp này và không biết phải làm thế nào. Bạn tìm kiếm trên mạng và tìm thấy bài viết Hướng dẫn đổi trả hoàn tiền trên Lazada chi tiết nhất cho người mới tại mgg.vn.
Hôm nay, MGG sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo lắng về việc sản phẩm bị lỗi khi mua hàng trên Lazada. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đổi trả sản phẩm bị lỗi, bạn sẽ bình tĩnh giải quyết hơn khi gặp vấn đề này.
Quy định đổi trả hoàn tiền trên Lazada
Đầu tiên để có thể được đổi trả hoàn tiền Lazada, sản phẩm của bạn phải đáp ứng đủ điều kiện sau
Điều kiện để được đổi trả hoàn tiền Lazada
- Sản phẩm gửi trả lại phải bao gồm Phiếu đăng ký đổi trả hàng và Hoá đơn VAT của Lazada.vn, hoặc biên nhận bán hàng (nếu có).
- Sản phẩm được gửi kèm với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, phiếu/ thẻ bảo hành, vỏ hộp sản phẩm…. ) và quà tặng kèm (nếu có).
- Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực cho việc đổi/trả hàng (7 ngày hoặc 14 ngày kể từ ngày nhận hàng – tùy chính sách áp dụng) – xem tại Chính sách đổi trả hàng.
- Lý do trả hàng phải hợp lệ và đáp ứng điều kiện chấp nhận đổi trả hàng – xem tại Điều kiện áp dụng đổi trả hàng.
- Những sản phẩm thuộc danh mục ngành hàng đặc biệt sẽ có những điều kiện đổi trả riêng – xem tại Chính sách đổi trả cho ngành hàng đặc biệt.
Gợi ý mua hàng Lazada
Để tránh việc gặp sản phẩm lỗi. Khi nhận hàng, bạn hãy kiểm tra cùng với nhân viên để tránh trường hợp sản phẩm bị sai về mã, sai màu sắc hay bể vỡ, móp méo. Với trường hợp sản phẩm đã qua sử dụng, bị bể vỡ, bạn cần báo ngay cho Lazada trong 48h kể từ khi nhận hàng.
Lưu ý đối với trường hợp không ưng ý sản phẩm
Đối với trường hợp đổi trả hàng vì không ưng ý, bạn phải đảm bảo sản phẩm không có dấu hiệu sử dụng, tem niêm phong còn nguyên (nếu có). Tuy nhiên, Lazada.vn sẽ không hoàn lại các khoản phí phát sinh đối với đơn hàng bao gồm phí thực hiện đơn hàng và phí giao hàng (nếu có).
Đối với sản phẩm đổi trả qua hình thức gửi hàng qua bưu cục
Trong thời gian 7 ngày (không tính ngày chủ nhật) kể từ ngày phiếu đăng ký đổi trả được tạo thành công trên Website:
Bạn có trách nhiệm mang sản phẩm đến bưu cục đã đăng ký để gửi hàng. Quá thời hạn này, Lazada có quyền hiểu rằng bạn không còn nhu cầu đổi trả sản phẩm và theo đó, hệ thống sẽ tự động hủy bỏ yêu cầu đổi trả của bạn. Để có thể tạo lại yêu cầu đổi trả mới, bạn vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng tại https://www.lazada.vn/contact/ để được hỗ trợ.
Lưu ý, yêu cầu đổi trả chỉ có thể được tạo tối đa 2 lần cho cùng 1 sản phẩm.
Đối với sản phẩm bể vỡ, giao thiếu hàng
Với lý do đổi trả là bể vỡ, giao thiếu hàng. Chỉ hỗ trợ đổi trả nếu bạn thông báo cho Lazada.vn trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng. Lazada.vn có thể yêu cầu bạn cung cấp hình ảnh sản phẩm để đối chiếu với các đơn vị liên quan.
Đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi lớn của Lazada
Đối với các sản phẩm thanh lý và hàng quà tặng kèm theo sản phẩm. Sẽ không áp dụng chính sách đổi trả hàng.
Đối với hàng điện lạnh và hàng nội thất lớn
- Vì tính chất đặc biệt của sản phẩm, Lazada từ chối hỗ trợ đổi trả cho những trường hợp sau:
Không ưng ý. - Sản phẩm đã được lắp đặt hoặc đã qua sử dụng: trong trường hợp bị lỗi kỹ thuật, Lazada sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ bảo hành theo chính sách của nhà sản xuất.
Đối với các sản phẩm Điện tử
Cụ thể là các sản phẩm Điện tử, Thiết bị viễn thông (TV, Laptop, Điện thoại di động…).
Nếu sản phẩm có lỗi điểm chết trên màn hình, bạn sẽ được áp dụng chính sách Đổi/Trả hoặc Hoàn tiền nếu kết quả kiểm tra ghi nhận sản phẩm có từ 03 (ba) điểm chết trở lên.
Đối với sản phẩm được bán và giao hàng bởi nhà bán lẻ trên Lazada
Được áp dụng chính sách đổi trả theo sự lựa chọn của đơn vị bán hàng. Bạn có thể kiểm tra ngay tại trang sản phẩm chính sách được áp dụng cho sản phẩm đặt mua.
Sản phẩm được bán và giao hàng bởi Lazada.vn

Sản phẩm thuộc thương nhân thành viên

Hình thức thanh toán đơn hàng đổi trả Lazada
Đối với đơn hàng mà bạn thanh toán bằng thẻ ATM nội địa/thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ, Lazada sẽ hoàn tiền trực tiếp vào tài khoản thẻ ATM/thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ của khách hàng.
Đối với đơn hàng mà bạn thanh toán bằng tiền mặt, bạn có thể lựa chọn hoàn tiền bằng hình thức (i) Voucher mã giảm giá mua hàng Lazada hoặc (ii) chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng khi điền đơn đăng ký đổi trả trên Website. Bạn sẽ không thể thay đổi hình thức hoàn tiền sau khi đơn đăng ký đã được tạo.
(i) Mã tiền điện tử như mã voucher ( giảm giá) có giá trị tương đương với giá trị sản phẩm bạn đổi trả. Khi Lazada kiểm tra sản phẩm đã đạt yêu cầu để đổi trả, bạn sẽ nhận được mã này 1 ngày sau khi Lazada kiểm tra.
(ii) Với hình thức chuyển khoản vào tài khoản, bạn chỉ cần nhập thông tin tài khoản ngân hàng cho Lazada. Nếu bạn mua sản phẩm bằng hình thức thanh toán trước, Lazada sẽ chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng mà bạn đã thanh toán. Thời gian để Lazada hoàn tất thủ tục và chuyển tiền cho bạn là 5-15 ngày.
Yếu tố đặc biệt ảnh hưởng đến đơn đổi trả Lazada
Thời gian để Lazada.vn tiến hành quy trình đổi trả hàng sẽ kéo dài hơn nếu gặp các yếu tố sau đây.
- Thiếu phụ kiện (trừ trường hợp quý khách gửi về vì lí do thiếu phụ kiện.
- Thiếu hóa đơn VAT hoặc biên nhận bán hàng.
- Thiếu các giấy tờ đi kèm với sản phẩm khi nhận hàng (hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành, vỏ hộp sản phẩm, v.v..).
- Sản phẩm bị bễ vỡ (do đóng gói không cẩn thận) trong quá trình vận chuyển về cho Lazada.vn.
- Phát sinh những vấn đề lỗi sản phẩm Lazada.vn không được thông báo từ đầu qua phiếu đổi trả trực tuyến, điện thoại hoặc email.
Các bước đổi trả sản phẩm khi đổi trả hàng Lazada
Kiểm tra điều kiện đổi trả chính sách Lazada
Bạn cần chắc chắn rằng đơn hàng yêu cầu đổi trả của mình phù hợp với những điều kiện trên.
Đăng nhập tài khoản Lazada
Để đổi trả sản phẩm, bạn cần đăng nhập tài khoản Lazada trước tiên và sau đó chọn mục Đơn hàng của tôi. Bạn sẽ thấy mục Quản lý đơn hàng.
Nếu bạn chưa có tài khoản tại Lazada.vn:
- Đăng kí tài khoản tại https://member.lazada.vn/user/register/. Lưu ý, địa chỉ email bạn dùng để đăng ký tài khoản phải trùng với địa chỉ email mà bạn dùng để đặt đơn hàng mà bạn muốn đổi trả.
- Nếu không muốn sử dụng tài khoản. Bạn hãy liên lạc với Bộ phận Hỗ trợ khách hàng tại www.lazada.vn/contact/ để được hỗ trợ thêm
Tìm đơn hàng muốn đổi trả ở đơn hàng của tôi
Để có thể thực hiện được thao tác này, đơn hàng của bạn phải đảm bảo:
- Đơn hàng còn trong thời hạn đổi trả tùy theo chính sách áp dụng cho sản phẩm đặt mua.
- Trạng thái của đơn hàng đã được cập nhật “Đã giao hàng”

Yêu cầu trả hàng lazada
Chọn mục Quản lý của đơn hàng, bạn sẽ thấy mục Trả hàng nằm ở bên phải sản phẩm. Bạn cần kiểm tra xem hạn đổi trả hàng còn áp dụng không. Nếu chữ Đổi trả hàng màu xám, nghĩa là hạn đã quá ngày và bạn không thể đổi trả sản phẩm được nữa.

Chọn sản phẩm và lý do đổi trả hàng
Bạn cần chọn lý do cho yêu cầu của mình, đối với nhiều sản phẩm thì bạn cần chọn nhiều lần.
Lý do của bạn phải hợp lý, bạn có thể cung cấp thêm thông tin thêm ở phần này như một ghi chú.

Xác nhận đơn yêu cầu đổi trả Lazada
Sau khi phiếu đăng ký đổi trả hàng trực tuyến được xác nhận thành công, bạn sẽ được dẫn tới trang thông báo như hình bên dưới.
Tiếp tục ấn chọn “In nhãn đổi trả”

In nhãn đổi trả
Bạn có thể chọn “In” hoặc “Tải về” để tiến hành in nhãn đổi trả.

Nếu bạn không có/ không thể sử dụng máy in tại thời điểm hiện tại, bạn có thể điền 2 mã RA(hoàn trả) và Mã vận đơn vào nhãn đổi trả mà Lazada có đính kèm trong kiện hàng của bạn. Hai mã này có thể được tìm thấy như được minh họa ở hình bên dưới.

Lưu ý
Nếu bạn ở các thành phố lớn như: TPHCM, HN , Đà Nẵng,… Lazada sẽ cử nhân viên đến địa chỉ của bạn và lấy hàng lại. Còn nếu bạn thuộc các vùng tỉnh, bạn sẽ phải đóng gói,gửi sản phẩm đến bưu điện. Nhãn đổi trả được gửi kèm khi bạn mua sản phẩm được đóng gói bởi Lazada. Bạn hãy dán nhãn đổi trả lên hộp sản phẩm và gửi đi.
Với trường hợp bạn mất nhãn hoặc không có nhãn, hãy kiểm tra mail Lazada để lấy thông tin địa chỉ, mã vận đơn để được miễn phí khi gửi hàng. Lưu ý: chỉ miễn phí khi gửi hàng đối với VNPost.
Tùy thuộc vào địa chỉ của bạn và nhà cung cấp của Lazada thì thời gian bạn gửi trả hàng đến khi nhận được phản hồi đủ điều kiện đổi trả có thể lâu hoặc nhanh. Thường thì khoảng 7 ngày bạn sẽ nhận được kết quả. Và mất khoảng 5-7 ngày bạn nhận được sản phẩm hoặc nhận được tiền hoàn lại.
Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chính sách và cách đổi trả sản phẩm Lazada. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy cmt phía dưới nhá
Tôi đã trả hàng qua Lazada tôi đa gui qa buu dien..nhưng tôi chưa nhận đc tiền của tôi. Và tôi ko biết lazada chuyển lại số tiền đó cho tôi bằng cách nào
Chào Quyên,
Bạn sẽ nhận được tiền sau 8-15 ngày làm việc ạ. Tiền sẽ được thanh toán thông qua tài khoản Lazada và bạn phải kết nối thẻ ngân hàng của mình trên Lazada
Tôi muốn chuyển tiền từ mã tiền điện tử qua thẻ agribank thì làm cách nào??
Sơn,
Chào Sơn bạn vui lòng gọi điện cho tổng đài 1900 1007 để được hỗ trợ trực tiếp ạ.
Mình nhận lại voucher làm sao để mình sử dụng nó vậy ad????
Chào hiep134,
Bạn sử dụng Voucher bằng cách thanh toán và chọn mã giảm giá như mua hàng sử dụng mã giảm giá thông thường ạ.
Tôi đã gửi hàng và đoi bay giờ thì nhà bán hàng gửi tin nhan đã hoàn tiền còn lazada thì nói là lệnh doi tra đang xử lý là sao ạ
Chào Nhi,
Bạn phải đợi tin nhắn từ Lazada vì tiền sẽ hoàn vào ví Lazada của bạn ạ. Còn việc nhà bán hàng gửi tin nhắn đã hoàn tiền thì trừ khi tiền đã vào tài khoản của bạn, nếu không thì bạn cần cẩn thận kẻo bị lừa(nhà bán hàng nhờ hủy yêu cầu)
e đã được lazada báo nhà bán hoàn tiền bằng mã giảm giá nhưng em chưa thấy mã đâu á
Chào văn út,
Lazada sẽ gửi mail báo cho bạn, nếu như có người gọi điện thoại thì bạn cần xác nhận lại bằng cách gọi tổng đài 1900 1007 phòng trường hợp bị lừa. Bạn có thể xem mã giảm giá trên Ứng dụng. Trong mục mã giảm giá của tôi (Mục tài khoản)
Tôi đã gửi trả hàng lỗi lại cho nhà bán hàng rồi, đã quá thời hạn hoàn trả tiền mà lazada không hoàn tiền trả cho tôi vào tài khoản ngân hàng.gọi lên tổng đài ngày nào cũng bắt chờ 48 h . Chờ dài cổ mà không được trả tiền. Lazada lừa đảo cố tình chiếm tiền của khách hàng.
Chào Trâm,
Rất tiếc vì trải nghiệm của bạn. Thời Gian hoàn tiền của Lazada nếu như bạn thanh toán tiền mặt là 8 ngày, còn nếu bạn thanh toán bằng visa hay thẻ ngân hàng có thể lên đến 2 tuần ạ.
Tôi cũng đợi lazada hoàn tiền, ngày 13/8/2020 thông báo trên app đã hoàn tất thủ thục hoàn tiền Và kêu đợi 2-3 ngày làm việc. Hôm nay là ngày 5/9/2020 tôi cũng chưa thấy tiền được chuyển vô tài khoản. Chát với tổng đài 3 lần mà cứ kêu đợi 48giời hoài cũng không giả quyế cứ nói lung tung em không biết, đợi bên bộ phận hoàn tiền làm việc. Có khi nào lazada lừa tiền của khách luôn không? Nếu đọc dc tin này làm ơn làm việc với bộ phận trả tiền để trả tiền cho tôi, đây là tiền mồ hôi nước mắt của tôi làm ra đó. Trời ơi có ai đi mua hàng mà phải khóc lóc vang xin để dc trả tiền như tôi không trời. Mã đơn hàng của tôi nè 252675014720225
tại sao nhà bán hàng đã nói hoàn tiền qua mã giảm giá nhưng chưa thấy mã đâu ? mã sẽ gửi về gmail sao ? nếu gửi mã về thì tôi làm thế nào để lấy lại tiền ?
Chào dương,
Bạn hãy sử dụng Lazada App và vào mục mã giảm giá của tôi để kiểm tra mã ạ. Hoàn tiền dưới dạng Voucher là bạn sẽ chỉ được dùng để mua sản phẩm khác. Mình không rõ cách bạn giải quyết với nhà bán hàng nên không rõ. Nhưng thông thường nếu Lazada giải quyết thì Lazada sẽ hoàn tiền nếu đơn hàng không thành công trong quy định. Nếu bạn nghi ngờ người bán thì gọi điện đến 1900 1007 để xác nhận.
mik bị giao sai sản phẩm ,mik muốn hoàn trả lại trên web của lazada nhưng trên đó ghi là sản phẩm chưa đc giao vậy mình phải làm sao để có thể hoàn trả sản phẩm và nhận lại tiền mặt đc đây ạ ?
Chào Kiệt,
Có thể bạn bị lừa đảo vì nhà bán hàng lợi dụng thông tin bạn mua hàng mà gửi sản phẩm không thông qua Lazada(Thông qua nhà giao hàng thứ 3 như Grab, GHN,… hoặc tự giao). Nên hệ thống mới không cập nhật. Bạn hãy gọi điện 1900 1007 để xác nhận ạ. Nếu như bạn bị lừa như vậy thì Lazada không có trách nhiệm vì không xác nhận được bạn có bị lừa thật hay không(Không chứng minh được).
Cách đăng nhập mã hoàn như nào ạ. Gọi cho tổng đài thì không nghe máy
Chào Ca,
Bạn có thể xem bài viết sau ở mục Nhập mã giảm giá Kí tự để nhập mã giảm giá. https://mgg.vn/huong-dan-mua-hang-tren-lazada-app-mua-sam-tren-lazada-app/#Nhap_ma_giam_gia_Ki_tu
tôi được hoàn tiền bằng mã giảm giá và tôi có thể sử dụng mã giảm giá đó mua bất kì sản phẩm từ shop nào trên lazada cũng được phải không ạ?
Chào Lê,
Đúng là vậy ạ.
Tôi đặt son trên lazada. Trước đó tôi đã ib hỏi shop để chọn màu, sau khi shop khẳng định còn màu đó và nếu tôi đặt hàng sẽ kêu nhân viên sắp xếp cho tôi thì tôi mới đặt. Lúc nhận son thì cả 2 cây đều sai màu. tôi ib khiếu nại thì shop kêu tôi có thể đổi trả. đến khi tôi gửi đơn đổi trả thì shop lại từ chối yêu cầu. Tôi phải làm sao để trả hàng và nhận lại tiền vì đây hoàn toàn là lỗi bên shop
Chào Lê,
Bạn cần phản hồi lên Lazada để Lazada đứng ra giải quyết khiếu nại này ạ. Bạn cần cung cấp bằng chứng là shop gian dối ạ.
Tôi đã gửi yêu cầu đổi trả và được phản hồi yÊU CẦU ĐỔI TRẢ ĐƯỢC GỬI THÀNH CÔNG. Nhưng tôi không thấy NHÃN ĐỔI TRẢ thì làm sao tôi gửi sản phẩm về LAZADA?
Toi da duoc lazada hoan tien qua ma giam gia Nhung khi mua hang thanh toan tru qua ma giam gia thi khong duoc tai sao mac du so tien don hang cao hon ma giam gia
Chào Kim anh,
Đây là lỗi của Lazada khi không thông báo cho bạn điều kiện sử dụng mã giảm giá. Bạn vui lòng gọi 1900 1007 và cung cấp thông tin để hỗ trợ chăm sóc khách hàng có thể giải thích cho bạn cách dùng mã giảm giá.
Các điều có thể ảnh hưởng đến mã giảm giá hoàn tiền của bạn:
1. Mã giảm giá có thể chỉ áp dụng cho một số ngành hàng.
2. Mã giảm giá có thể chỉ áp dụng cho một số shop.
3. Mã giảm giá có thể chỉ áp dụng cho sản phẩm được bán bởi Lazada.
4. Mã giảm giá có thể chỉ áp dụng cho một số sản phẩm nhất định.
MGG.VN không phải là Lazada mà chỉ cung cấp thông tin và kiến thức thu thập từ Lazada thôi ạ. Mình xin cảm ơn bình luận của bạn.
tôi đã có người đến lấy lại đồ rồi mà nhà bán hàng đã nói hoàn tiền qua mã giảm giá nhưng mãi chưa thấy mã đâu ? mã sẽ gửi về gmail sao ? nếu gửi mã về thì tôi làm thế nào để lấy lại tiền ?
Chào vuviv,
Mã giảm giá sẽ gửi về email. Bạn sẽ không lấy lại được tiền, bạn sẽ dùng mã giảm giá đó để mua món hàng khác tại shop đó ạ.
tôi đổi trả đơn hàng rùi ma hơn 1 tuần rùi sao k trả hàng hay tiên lại cho minh lanada lừa tiền hà
Chào Quý,
Bạn có thể cung cấp thông tin bạn có trả hàng thông qua hệ thống Lazada hay qua trao đổi với bên người bán ạ?
Tôi có mua note 10 vào ngày 11/11/2019, sau khi sử dung hơn 10 ngày thì bị lỗi cảm ứng (khi vuốt từ trên xuống dưới để hiện ra các icon không được. Đã liên lạc với LZD trả hàng.
Ngày 23/11/2019 Giao Hàng Nhanh tới nhà nhưng tôi đi vắng, do thời điểm trùng với 1 đơn hàng ” 2 Bóng đèn xe AB” nhà bán hàng giao sai chủng loại nên tôi đã yêu cầu đổi lại nên người nhà không biết giao thay vì điện thoai thì là 2 bóng đèn sai chủng lọa kia (vì khi nhận hàng, Giao hàng Nhanh cũng không phát hiện ra hàng nhận không đúng vì người nhà của tôi?
Ngày 24/11/2019, khi vào App LZD tôi phát hiện ra người nhà giao hàng nhầm rồi nên lập tức chạy tới 189 Tuệ Tỉnh Q11 (Kho hàng LZD) để xin đổi lại 2 cái bóng đèn và giao lại cái điện thoại Note 10 kia nhưng bên đó làm đúng quy trình nên không thể đổi được.
Sau đó mãi tới 9/12/2019 đơn vị giao hàng VNC mới giao được cho LZD cái điện thoại nói trên và tới ngày 10/12/2019 LZD đã nhận được điện thoai5i lỗi.
Sau rất nhiều lần chat, gọi điện cho NC CSKH LZD (vài 3 cuộc gọi điện và cũng gần 10 lần chat) để hỏi xem tình trạng đơn hàng của mình ntn rồi nhưng tới thời điểm hiện tại là 17:20′ ngày 16/12/2019 vẫn chưa có kết quả, trong khi đó trong phần chi tiết đổi trả của App/web LZD chỉ hiện lên tới bước ” Giao Hàng về – từ 24/11/2019″?
Như vậy xin hỏi LZD đã xử lý như vậy có đúng theo quy trình SLA hay không? Và tôi rất bức xúc về việc xử lý này tới khi nào mới có thể có kết quả cho tôi?
Tới hôm nay 14h ngày 26/12/2019 LZD vẫn chưa có thông tin hoàn tiền cho tôi, mặc dù đã có mail gởi phương thức hoàn tiền vào TK tư 18/12/2019 (1-2 ngày xong thu 3 tục, 1-2 ngày chuyển tiền). có llac voi LZD 3 lần tụi TV viên nuh7 ” đầu đát” chỉ biết nói ghi nhận thông tin, chuyễn xử lý…mịa potay cho thang LZD này thiệt. Làm khách hàng của nó từ những năm đâu tiên vô việt Nam, mua biết bao nhiêu tiền của nó mà giờ no làm ăn như vậy với mình
Chào Kin,
Nếu thanh toán bằng thẻ Visa thì có thể mất hơn 15 ngày để hoàn tiền, nếu thanh toán bằng thẻ debit thì có thể chỉ mất 8 ngày ạ.
Tôi mua máy rủa xe Kachi VAB theo quảng cáo mà lại giao SP MK-70 SP bị lỗi, đầu ren vòi xả không nối được do bị chờn, Ladada không cho kiểm hàng trước là tiếp tay cho bọ làm ăn k trung thực. Đề nghị hỗ trợ ĐH 233536697048347.
Chào Tuấn,
Bạn vui lòng gọi điện tổng đài 1900 1007 để được Lazada hỗ trợ ạ.
Mình đã trả hàng và được thông báo hoàn tiền qua chuyển khoản ngân hàng, mình dùng atm mà hơn 10 ngày rồi vẫn ko thấy tiền về tài khoản?
Chào Vinh,
Quá trình thanh toán qua tài khoản ngân hàng tùy mà có thể lên đến 15 ngày, mình rất tiếc về trải nghiệm của bạn ạ.
1. Ma giam gia hoan tra co the mua hang o tat ca shop tren lazada hay chi duy nhat hang cua shop ma da dong y hoan tra cho minh. 2. Ma giam gia hoan tra co thoi han su dung khong, khi chua co nhu cau mua hang
Tôi đã trả hàng cho nhà bán hàng và chọn voucher để hoàn tiền từ 1/2, trên lazada ghi là nhà bán hàng đã nhận được hàng vào 4/2 nhưng khi mk hỏi thì shop trả lời là chưa nhận được , vậy thì khi nào mới hoàn lại số tiền bằng voucher và cách sử dụng ntn ạ?
Làm thế nào để sử dụng voucher hoàn tiền để mua đồ ở shop khác ?
Chào Lan,
Voucher hoàn tiền thường được gửi thông qua email và kèm điều kiện sử dụng. Bạn vui lòng thử kiểm tra email trước đã.
Trên app lazada tôi ko tìm thấy mục in nhãn đổi trả, tôi phải làm sao
Chào Trinh,
Bạn hãy gọi điện đến tổng đài 1900 1007 để được hỗ trợ gửi email lấy nhãn đổi trả ạ.
thời hạn của cái mã giảm giá đó là bao lâu
Chào Tanh,
Thời hạn sẽ được ghi trong email ạ.
E đang bị tính trạng đổi trả vẫn chưa thấy hàng đổi lẫn chưa thấy tiền hoàn (qua thẻ ATM) từ nhà bán hàng. Nhà bán hàng tuy có seen qua tin nhắn nhưng không rep lại. Hoang mang quá mng
Chào Hoa,
Bạn liên lạc với tổng đài Lazada để kiểm tra tình trạng đơn hàng ạ.
Hoàn tiền bằng giảm giá là như thế nào. Tôi chưa hiểu rõ. Xin vui lòng giải thích.
Chào Anh Vũ,
Hoàn tiền bằng giảm giá là hình thức bạn sẽ được tặng một mã giảm giá bằng với số tiền bạn bỏ ra để mua hàng của chính shop bạn đã mua hàng ạ.
Tôi đã gửi yêu cầu đổi trả và được phản hồi yÊU CẦU ĐỔI TRẢ ĐƯỢC GỬI THÀNH CÔNG. Nhưng tôi không thấy NHÃN ĐỔI TRẢ thì làm sao tôi gửi sản phẩm về LAZADA?
Chào Thảo,
Bạn có thể kiểm tra trong email hoặc tài khoản Lazada của mình. Nhãn đổi trả cũng có thể được đính kèm trong hộp đựng gói hàng ạ.
khi tiền đã chuyển sang thành mã giảm giá làm thế nào để lấy đc tiền bằng tiền mặt
Chào Thương,
Bạn chỉ có thể mua sản phẩm chứ không thể đổi sang tiền mặt được ạ.
Sao tui mua họ ship k đúng mà đổi trả hoàn tiền qua mã giảm giá mà chưa lấy mã sao kêu hết hiệu lực là sao hả
Tôi mua 3 sản phẩm cùng 1 loại nhưng họ giao không đúng màu tôi yêu cầu
Tôi muốn hoàn tiền vào momo sản phẩm vừa mới đặt
Không biết sao báo đã hoàn r mà tài khlanr tôi k nhận được
Chào Hằng,
Tiền hoàn của bạn sẽ được đổi thành tiền trong ví eM của lazada hoặc đổi thành voucher tương ứng số tiền. Bạn hãy kiểm tra trong email hoặc thông báo app lazada nhé
Mình đặt hàng rồi xong bên shop đã nhận đơn, tới hạn giao hàng ko thấy mình chat thì bên shop bao đang kẹt ơ biên giới, kêu mình hủy đơn hàng đã thanh toán rồi hủy ko được, cho hỏi lzd nếu vậy tôi có được hoàn lại tiền ko và mất bao lâu thì tui nhận được
Chào A Tươi,
Bạn nên gọi đến tổng đài Lazada để hủy đơn vì không đúng thời hạn giao hàng, nếu bạn thanh toán bằng thẻ thì sẽ là 7-15 ngày, còn thanh toán bằng tiền mặt hay tài khoản thì là 3-7 ngày ạ.
Cho mik hỏi trả hàng rồi hoàn tất mọi thứ sau khi trả hàng rồi mà vẫn chưa nhận được mã giảm giá thì phải làm sao vậy ?
Chào Lộc Nguyễn,
Bạn có thể liên lạc với tổng đài Lazada để được hỗ trợ chi tiết hơn ạ. Bạn có thể xem bài viết này để liên lạc qua số điện thoại, email, messenger https://mgg.vn/huong-dan-lien-he-tong-dai-lazada-24-7-ho-tro-khach-hang-lazada-24-7/. Chắc chắn rằng Lazada sẽ hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể.
Tôi mua cặp bóng đèn led chân bóng là HB3/9005, đơn vị cung cấp cũng giao đúng loại bóng như vậy (ghi trên bao bì sản phẩm); Nhưng tôi không thể lắp vừa bóng, dù thử lại rất nhiều lần (bóng cũ lắp rất dễ dàng);
XIn hỏi trường hợp của tôi có được quyền đổi trả không? Thanks.
Chào Quốc,
Trường hợp này bạn không thể đổi trả ạ, bạn ó thể liên hệ với shop bán hàng để được tư vấn.
mình có gửi yêu cầu đổi trả mà qua 3 ngày chả thấy có động tĩnh gì là sao?? bộ ngâm cho đến lúc k cho đổi trả luôn hả
Lazada làm ăn kỳ quá ,đổi trả hàng xong gửi mã giảm giá mới có 1 ngày vào mở ra thấy mã giảm giá hết hiệu lực là sao trời , kiểu này ai dám mua sắm nữa
tôi ở quê, không có thẻ ngân hàng. không có máy in. khi mua hàng thì thanh toán tiền mặt COD. nhưng khi trả hàng vì shop giao sai sản phẩm. lazada lại chuyển tiền vào mã giảm giá là sao. tôi không lấy đưọc tiên mặt là sao. tôi bị mất tiền là sao.
Chào Hiền,
Quy định của Lazada chỉ cho phép hoàn tiền thông qua mã giảm giá nếu bạn chọn thanh toán COD. Bạn có thể liên lạc tổng đài 1900 1007 để yêu cầu thêm.
tôi đã trả hàng lại vì không đúng với đơn đặt hàng ngày 29/4. tôi cũng đã nhận được voucher qua mã giảm giá. tuy nhiên, mã này không đầy đủ số mà có dãy …. phía sau. nên tôi không thể lấy mã để mua hàng được. khi tôi dánh vào mã giảm giá thì hiện lên “mã không hợp lệ’ là sao?
dạ, cho e hỏi e đang tiến hành hoàn tiền vì sp k ưng ý hệ thống lazada ghi là đang thực hiện thù tục hoàn tiền, vậy bây giờ e cần làm gì tiếp theo ạ, e có chọn hoàn tiền qua tk ngân hàng
Chào Khánh,
Sau khi có xác nhận từ Lazada, thủ tục hoàn tiền của bạn thông qua tài khoản ngân hàng sẽ được thực hiện từ 2 đến 4 ngày. Bạn vui lòng đợi vài ngày ạ.
cho mình hỏi mình muốn đổi hàng vì giao sai sản phẩm chứ không muốn trả hàng hoàn tiền thì làm thế nào?mình có nhắn tin nhưng shop ko trả lời
Chào mai lệ,
Trước tiên bạn hãy yêu cầu trả hàng hoàn tiền, sau đó shop bắt buộc phải trả lời yêu cầu của bạn. Nếu không, đơn hàng sẽ bị huỷ và bạn được hoàn lại tiền mà không cần phải trả hàng.
tôi đã trả hàng lại vì không đúng với mẫu hệ thống lazada vậy tôi nhận hoàn tiền bằng cách nào?
Nhân viên nhận lại sản phẩm và công ty bán đã giao tiền hệ thống lazada và tôi không biết nhận tiền bằng cách nào