Đổi trả hàng trên Tiki dễ dàng và nhanh chóng
Quy trình đổi trả hàng trên Tiki cực kì đơn giản và nhanh chóng. Chỉ với ba bước Đăng kí đổi trả -> Nhận tin nhắn xác nhận -> Gửi hàng về Tiki miễn phí. MGG sẽ đi vào cụ thể cho bạn dễ hiểu.
Lưu ý trước khi mở hàng
Khi đơn hàng của bạn gặp vấn đề hỏng hóc, rơi vỡ, móp méo. Trước cả khi bạn nhận được sản phẩm hoặc ngay khi bạn vừa mở sản phẩm ra. Bạn nên quay clip lại, chụp ảnh để lưu trữ bằng chứng về sản phẩm. Tốt nhất là nên quay clip khui sản phẩm.
Các bước đăng ký đổi trả hàng Tiki
Gửi yêu cầu trả hàng Tiki
Gọi điện đến hotline Tiki 19006035 hoặc truy cập trang https://mgg.vn/go/gui-yeu-cau-ho-tro-tiki/ này và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:
- Mã số đơn hàng
- Tên sản phẩm
- Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
- Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả/bảo hành
Đợi tin nhắn xác nhận từ Tiki
Sau khi yêu cầu đổi/trả/bảo hành được chấp nhận, Tiki sẽ gửi đến quý khách một tin nhắn và email hướng dẫn có kèm mã miễn phí gửi hàng về Tiki thông qua đối tác giao hàng Bưu Điện.
Đóng gói và mang sản phẩm đến bưu điện
Đóng gói và mang sản phẩm đến bưu điện gần nhà, bạn có thể tham khảo mạng lưới bưu điện trên toàn quốc tại https://mgg.vn/go/trang-chu-vnpost-buu-dien-mgg/
Những yêu cầu từ Tiki cho đơn hàng đổi trả
Bạn vui lòng gửi hàng trong vòng 3 ngày từ khi nhận được xác nhận từ Tiki và gửi kèm:
- Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng.
- Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có).
- Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có).
Một số lưu ý khi gửi hàng đến bưu điện
Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ quý khách.
Cung cấp mã đơn hàng và mã gửi hàng Tiki đã gửi cho nhân viên bưu điện.
Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
Liên hệ Hotline Tiki: 19006035 ( 8h – 21h ) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình làm việc với bưu điện.
Điền thông tin mã số đơn hàng lên thùng hàng và gửi hàng về Tiki theo địa chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng đã cung cấp.
Trong trường hợp không nhớ thông tin lưu ý ở trên, bạn có thể xuất trình tin nhắn Tiki đã gửi cho nhân viên bưu điện và làm theo hướng dẫn.
Lưu ý: Bạn vui lòng chỉ gởi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Tiki. Bạn có thể ghi nhớ mã bưu gửi và tra cứu thông tin kiện hàng gửi trả tại: https://mgg.vn/go/tra-cuu-thong-tin-don-hang-tiki/
Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gởi về, Tiki sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến quý khách qua email.
Pin ko sạt được , ko lên đèn , Sđt 0784211090, trả hàng hoàn tiền hoặc đổi mới bảo hành