Hotline Shopee 1900 1221
Nếu bạn gặp rắc rối khi mua sắm, nếu bạn nghĩ đến việc gặp rắc rối khi mua sắm. Hãy thử gọi ngay đến số hotline của tổng đài Shopee khi bạn cần sự hỗ trợ. Đó là cách nhanh nhất để bạn kết nối được với trung tâm chăm sóc khách hàng khi cần thiết. Ngoài cách đó, bạn cũng có thể gửi mail đến cskh@hotro.shopee.vn để yêu cầu sự hỗ trợ.
Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách liên lạc tổng đài Shopee chi tiết.
Cách liên hệ tổng đài Shopee
Trong quá trình mua hàng nếu gặp khó khăn gì và bạn cần hỗ trợ của Shopee. Bạn có thể liên hệ đến đến trung tâm CSKH qua các cách dưới đây.
Gọi đến hotline tổng đài Shopee 1900 1221
Bạn hãy gọi đến số điện thoại đường dây nóng của Shopee 19001221 để nhận được hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên tổng đài Shopee. Mọi vấn đề liên quan đến Shopee bạn đều có thể gọi đến tổng đài 1900 1221 này.
Thời gian làm việc tổng đài Shopee
Thời gian làm việc của hotline tổng đài shopee là 24/7 kể cả Thứ 7, Chủ Nhật. Vào những ngày lễ thì tổng đài chỉ làm việc từ 8:00 đến 17:00 mà thôi.
Cước phí tổng đài Shopee là bao nhiêu?
Khi bạn gọi đến số này thì cước phí sẽ là 1000/VNĐ. Dù tốn phí nhưng cách này lại được nhiều người chọn hơn cả. Vì khi cần sự hỗ trợ thì nói chuyện trực tiếp sẽ dễ dàng hơn. Bạn sẽ dễ dàng truyền đạt được thông tin một cách rõ ràng, đầy đủ chi tiết. Như thế sẽ nhanh chóng giải quyết được các vấn đề bạn cần trợ giúp và tiết kiệm thời gian hơn. So với thời gian của bạn thì cước phí không đáng là bao cả
Gửi Email đến trung tâm CSKH Shopee
Có thể sử dụng cách khác để được hỗ trợ là gửi email khiếu nại cho Shopee. Mọi vấn đề thắc mắc cần hỗ trợ hay khiếu nại bạn hãy gửi mail đến Shopee qua địa chỉ cskh@hotro.shopee.vn.
Với cách này sẽ tốn thời gian lâu hơn gọi hotline. Tốt nhất bạn nên ưu tiên việc gọi trực tiếp đến hotline Shopee. Nó sẽ tránh được việc chờ đợi và những vấn đề phát sinh. Ở các trang TMĐT khác,hiện nay đã có dịch vụ chat trực tiếp với nhân viên CSKH. Một ngày nào đó, hi vọng rằng Shopee sẽ sử dụng dịch vụ ấy. Khách hàng sẽ thuận tiện trong việc cần hỗ trợ từ trung tâm CSKH.
Trực tiếp chat với người bán hàng cho bạn trên Shopee
Đây là tính năng rất hữu ích và tiện lợi cho bạn. Khi lướt dạo mua hàng trên Shopee, bạn có thể trực tiếp trao đổi với shop về sản phẩm. Để chat với shop, bạn nhấp vào sản phẩm bạn muốn mua và chọn ô Chat Ngay.
Sau khi mua hàng, nếu sản phẩm gặp lỗi gì bạn có thể nói chuyện thương lượng với shop để giải quyết nhanh. Trong trường hợp hai bên không thỏa thận được với nhau. Hãy nhờ đến sự can thiệp của tổng đài Shopee theo hai cách ở trên.
Một số vấn đề thương gặp khi yêu cầu hỗ trợ từ Shopee
Vấn đề liên quan đến tài khoản Shopee
Để mua hàng trên Shopee trước tiên bạn phải tài khoản. Nếu không có, bạn có thể tạo tài khoản chỉ tốn vài phút thôi. Cách tạo tài khoản được hướng dẫn trong bài viết https://mgg.vn/huong-dan-mua-hang-tren-shopee-day-du-va-don-gian/.
Một vài vấn đề liên quan đến tài khoản mà khách hàng thường gặp phải trên Shopee
- Cách tạo tài khoản Shopee.
- Quên mật khẩu đăng nhập Shopee.
- Cách thay đổi thông tin như SĐT, địa chỉ nhận hoặc tên đăng nhập Shopee.
- Không thể đăng nhập tài khoản Shopee.
- Làm sao để xóa tài khoản Shopee.
Một vài vấn đề liên quan đến sản phẩm mà khách hàng thường gặp phải trên Shopee
Khi bạn gặp các vấn đề cần hỗ trợ hay khiếu nại về sản phẩm. Bạn có thể liên hệ với trung tâm CSKH của Shopee. Sẽ rất có ích nếu như bạn thông báo cho Shopee biết về sản phẩm là hàng giả, nhái, hàng kém chất lượng. Sản phẩm nếu khác với thông tin đã được rao bán thì sẽ bị Shopee trừng phạt.
Với những mặt hàng điện tử như tivi, tủ lạnh,… Sau khi mua bạn có thể báo với nhân viên ở trung tâm CSKH kích hoạt bảo hành điện tử giúp bạn.
Một vài vấn đề liên quan đến đơn hàng thường cần sự hỗ trợ của tổng đài Shopee.
- Nhờ tổng đài Shopee hủy đơn hàng giùm bạn.
- Nhờ nhân viên CSKH Shopee kiểm tra vị trí, tình trạng đơn hàng.
- Yêu cầu sự trợ giúp khi đơn hàng bị thất lạc hoặc chưa nhận được khi hệ thống đã thông báo giao hàng rồi.
- Đổi trả & hoàn tiền trên Shopee.
- Sản phẩm của bạn bị vỡ, méo khi nhận được hàng. Hay sản phẩm không như trong ảnh ( sai màu sắc, mẫu mã ). Hãy liên hệ ngay với số hotline của tổng đài Shopee để nhận được quyền đổi trả và hoàn tiền.
- Trong trường hợp bạn không muốn đổi sản phẩm khác hoặc không muốn mua hàng nữa. Bạn có thể liên hệ với nhân viên CSKH để hoàn tiền nếu trước đó bạn đã thanh toán.
Mình đã hướng dẫn bạn những cách để liên hệ với Shopee khi gặp vấn đề. Và những trường hợp bạn có thể gặp phải và cách xử lý. Hi vọng bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc mua hàng trên Shopee và hài lòng với dịch vụ của Shopee. Nếu gặp bất cứ vấn đề gì thì đừng ngần ngại mà nhanh chóng liên hệ với tổng đài Shopee nhé.
Chúc bạn mua sắm vui vẻ.
Trung tâm trợ giúp Shopee Việt Nam
Hotline tổng đài Shopee 1900 1221
Cập nhật mới nhất
[2021] Chat trực tiếp nhân viên chăm sóc qua App Shopee
Lưu ý: Ứng dụng Shopee không lưu lại nội dung trao đổi với nhân viên hỗ trợ sau khi bạn thoát khỏi khung chat
Shopee giờ đây có hàng giảm giá nhưng so với các trang khác không giảm được bao nhiêu là sao nhỉ.
Chào Kha. Bởi vậy nên mới săn hàng giá rẻ trên Shopee đó bạn. Thông thường những shop đã được bảo đảm hàng chất lượng thì giá sẽ “real” một chút vì lấy hàng ở nơi giá cao. Còn shop bán giá thấp có thể lấy hàng nơi giá thấp hơn hoặc chất lượng trung bình. Chủ yếu là vẫn phải xem xem sản phẩm đó ở trang thương mại điện tử nào được đánh giá tốt nhất. Mình thấy tất thẩy thì Shopee luôn có nhiều lượt đánh giá sản phẩm nhất đấy bạn ạ.
Nói chung là mức giảm của Shopee cũng nằm trên mặt bằng chung thôi, phải có đợt sale khủng cơ. Chăm dùng mã giảm giá 10k – 100k là chắc chắn hời rồi. Xem trên https://mgg.vn/ma-giam-gia/shopee/ bạn nhé
sao nick phantom_9x98@yahoo.com của em áp mã xong shoppe báo gì ý không cho đặt hàng ạ?
Chào Trung,
Có các trường hợp mà bạn không thể đặt hàng là:
1. Sản phẩm hết hàng trước khi bạn bấm nút đặt hàng.
2. Mã giảm giá hết số lượng trước khi bạn bấm nút đặt hàng.
3. Nhà bán hàng bị vi phạm hợp đồng và bị khóa shop.
4. Mã giảm giá vừa hết hạn sử dụng.
5. Lỗi không xác định đến từ phía Shopee, bạn nên thử lại lần nữa. Nếu cảm thấy mình bị thiệt thòi bạn có thể chụp hình lại và khiếu nại lên Shopee thông qua email, hoặc gọi lên số tổng đài Shopee trong bài viết.
Hi vọng mình có thể giúp bạn qua comment này :3.
sao tài khoản của mình bị khóa ko vào được vậy
Chào Trinh,
Bạn đã vi phạm vào điều khoản sử dụng của Shopee vì thế mà tài khoản của bạn đã bị khoá ạ.
Mình khong vi phạm gì sao TK cũng bị khóa ! Khóa tum lum.
Chào Dung,
Bạn có thể gọi điện đến tổng đài 1900 1221, hoặc đăng nhập bằng tài khoản khác rồi truy cập phần Tôi -> Chat với nhân viên hỗ trợ.
Bạn cần cung cấp tên tài khoản bị khóa, sau đó tổng đài viên sẽ giải thích lí do bạn bị khóa tài khoản sau đó có thể mở khóa cho bạn.
Mình muốn hỏi la hệ thống báo đã trả tiền cho người bán mà mình vẫn không thấy tiền đổ về ví shopee vậy? Khách hàng đã xác nhận rồi, mình thường thấy khách hàng xác nhận là tiền sẽ về mà
Chào Trang,
Mình xin trích câu trả lời từ Shopee:
– Nếu bạn là Người bán trên Shopee Mall: Sau 8 ngày kể từ khi đơn hàng được cập nhật trạng thái Giao hàng thành công, hoặc ngay sau khi người mua bấm xác nhận đã nhận hàng và không có khiếu nại, tiền hàng sẽ được chuyển vào Ví Shopee của bạn ngay lập tức.
– Nếu bạn không phải là Người bán trên Shopee Mall: Sau 3 ngày kể từ khi đơn hàng được cập nhật trạng thái Giao hàng thành công, hoặc ngay sau khi người mua bấm xác nhận đã nhận hàng và không có khiếu nại, tiền hàng sẽ được chuyển vào Ví Shopee của bạn ngay lập tức.
Theo như trường hợp của bạn, bạn là người bán hàng bình thường nên phải 3 ngày sau khi đơn hàng thành công bạn sẽ nhận được tiền vào ví Shopee.
Hi vọng câu trả lời này có thể giúp ích cho bạn.
Mình muốn hỏi là tại sao bên giao hàng delay 2 lần trong 1 ngày mà hôm sau hàng không được tiếp tục giao lại ạ
Chào Dương,
Bạn liên hệ tổng đài shopee hỏi hoặc hỏi bên shop bán hàng cho bạn thử xem. Hoặc tốt nhất là bạn gọi cho Shipper với sđt đã gọi cho bạn nhé.
Bạn em nhập mã giới thiệu của em thì thông báo tài khoản của em đã bị khóa, mặc dù em không vi phạm gì cả. Có thể giúp em khắc phục điều này ko ạ
Chào Thanh,
Trường hợp này bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 1221 và cung cấp thông tin gồm tên tài khoản, số điện thoại cho Tổng đài viên. Đơn vị chăm sóc khách hàng của Shopee sẽ mở khóa hoặc giải thích cho bạn lí do bạn bị khóa. Cá nhân mình nghĩ là do bạn sử dụng số điện thoại và địa chỉ của bạn ở một tài khoản khác(không phải tài khoản bị khóa) nhiều lần nên vi phạm chính sách. Shopee ngăn cấm những trường hợp một người dùng dùng nhiều tài khoản (để lừa sử dụng mã giảm giá giới thiệu).
Hi vọng bạn giải đáp được thắc mắc của mình.
https://mgg.vn/huong-dan-cach-lien-lac-so-hotline-tong-dai-shopee-chi-tiet/
bộ phận giải quyết khiều nại giải quyết thiêu công tâm,bao che cho kẻ buôn bán sai trái lừa đảo , Tôi muốn được gặp lãnh đạo sáng suốt để giải quyết vụ việc,
Chào Xuân,
Bạn có thể chia sẻ trường hợp của mình được không ạ?
Sao hàng của mình đã tích là đang giao và thông tin vận chuyển ghi là không liên lạc được mà chưa có số điện thoaik của shiper gọi cho minh
Chào Hân,
Việc này bạn vui lòng gọi lên tổng đài 1900 1221 nhấn phím 9, cung cấp thông tin tài khoản của mình nhờ nhân viên kiểm tra ngay lập tức ạ. Đây có thể là lỗi phần mềm của Shopee
đặt đơn hàng ở nhiều shop sao ko chốt hàng đc ạk
Chào Trúc,
Có thể các đơn hàng của bạn:
– Vượt quá khối lượng cho phép
– Giá trị một trong các đơn hàng quá thấp để các đơn vị vận chuyển chấp nhận giao hàng
– Có dấu hiệu mua đi bán lại
– Có dấu hiệu tạo đơn ảo
– Lỗi đến từ Shopee, bạn vui lòng liên hệ 1900 1221 bấm phím 9 và báo trường hợp của mình để được giải đáp chi tiết.
Thân
Mình muốn liên hệ với người hỗ trợ cho shop bán hàng của shopee để xin tham gia vài chương trình giảm giá! mình có rất nhiều hàng! thì làm sao liên hệ được ạ! có gì liên hệ với mình qua call/zalo: 0834500840
Chào Hào,
Bạn vui lòng gửi mail đến support@shopee.vn để được hỗ trợ
lam on chuyen doi phuong thuc thanh toan cho toi voi,toi muon thanh toan tien mat khi nhan hang
Chào Thu thao,
Bạn vui lòng hủy đơn hàng, sau đó đặt hàng lại và chọn COD(thanh toán tiền mặt khi nhận hàng) ở bước thanh toán nhé. Shopee không hỗ trợ khách hàng đổi phương thức thanh toán ạ.
làm ơn cho em hỏi là mua điện thoại nokia 3.1 plus chuyển từ của hàng về bưu điện xã hiếu thành giá bao nhiêu ạ?
Chào thanh,
Bạn có mua trên trang thương mại điện tử Shopee không ạ? Bạn cần ghi rõ địa chỉ ở bước thanh toán thì bạn sẽ biết được phí vận chuyển là bao nhiêu.
cho mình hỏi có khách vào đặt đơn hàng của mình rồi nhưng báo đang chờ xác nhận bên bán. Khi mình vào phần chờ xác nhận thì ko thấy của mình báo ji và ko báo có đơn hàng nào
Chào Dung,
Bạn vui lòng gọi đến 1900 1221 bấm phím 9 để gặp tổng đài. Cung cấp tài khoản và yêu cầu giải đáp. Trước đó bạn vui lòng thử tải lại trang nếu sử dụng trình duyệt và đăng nhập lại.
Cảm ơn câu hỏi của bạn
Cho mk hỏi là hôm trước mk có đặt 2 áo và bị giao nhầm mk đã ấn hoàn trả đơn hàng theo đúng yêu cầu của shoppe và người bên shoppe có gọi điện cho mk và bảo mk sẽ đa hoàn trả tiền trong ví shoppe và bảo mk đặt lại đơn hàng ms vậy cho mk hỏi trong bao lâu mk có thể sẽ sức hoàn lại tiền và mk có phải ấn hủy cái hoàn trả cái cũ ko hay mk cứ tiếp tục đặt đơn hàng mới?
Chào Dung,
Đối với trường hợp của bạn Shopee sẽ liên hệ với người bán hàng, nếu Shopee không nhận được câu trả lời từ nhà bán hàng. Mặc định từ 3-5 ngày sau bạn sẽ nhận được tiền vào ví Shopee tương ứng với số tiền bạn đã mua.
Trong trường hợp bạn liên hệ được với nhà bán hàng và họ bảo hoàn tiền trong ví cho bạn và thu hồi hàng sau đó bảo bạn hủy hoàn trả đơn hàng cũ. Thì khi và chỉ khi bạn nhận được tiền thì bạn hãy hủy đơn hàng cũ, vì khi hủy hoàn trả bạn sẽ không nhận được hỗ trợ từ Shopee nữa. Nhà bán hàng có thể không bị ràng buộc nữa mà đơn phương chấm dứt liên hệ với bạn. Đó là một hình thức lừa đảo.
Thông thường nếu đơn hàng không đúng như bạn đặt hàng. Shopee sẽ có nhân viên giao hàng đến thu lại hàng hóa nếu như bên Shop bán hàng xác nhận rằng đó là giao nhầm. Đối với trường hợp hoàn tiền cũng vậy. Nếu như bên Shop đồng ý hoàn tiền nhưng không cần trả hàng, hoặc Shop không liên lạc được thì sau 3-5 ngày bạn sẽ nhận được tiền bắt đầu từ ngày thứ 7 từ khi bạn gửi yêu cầu trả hàng hoàn tiền.
Vậy trong trường hợp của mình, bạn nên kiểm tra tiền trong ví Shopee, và đừng nên ấn hủy hoàn trả cái cũ.
đơn hàng của mình hẹn hnay VN post đến lấy, mình chưa thấy có bạn nào đến lấy cả, mà lại nhận được tin nhắn giao hàng luôn tránh bị hủy đơn là sao?
Chào Au,
Bạn có thể chụp tin nhắn lại và gửi qua mail cho Shopee nhé. Shopee sẽ xử lí những trường hợp như thế này ạ.
Cho mình hỏi đơn hàng của mình đax giao thành công, ng mua đã nhận đc hàng và thanh toán đủ, tại sao bên shopee vẫn để ở chế độ ĐANG GIAO HÀNG khiến mình kh nhận đc tiền thế ạ
Bạn chờ hoặc liên hệ người nhận, bấm vô nút ĐÃ NHẬN HÀNG bạn nhé
Đơn hàng của tôi mua giao thiếu cho tôi mà tính tiền hết là sao? gọi điện thì không bắt máy?
Cái này là bạn và bên bán hàng (shop bán hàng trực tiếp cho bạn) làm việc với nhau, Shopee có vai trò trung gian. Mình vẫn liên lạc được với shopee thông qua số 19001221 mà bạn
cho cái sdt tổng đài ma gọi không được là sao nhỉ. với lại khi hoàn trả hàng thi người hoàn trả sẽ nhận lại được tiền từ người bán hay shopee vậy? cần gấp nhé
19001221 vẫn gọi bình thường bạn nhé. Tiền bạc shopee có vai trò đứng trung gian ở giữa. Trong trường hợp của bạn người hoàn trả sẽ được nhận tiền từ shopee ( vì tiền shopee vẫn chưa có chuyển khoản cho bạn, cho đến khi giao dịch thành công)
Cho mình hỏi.nếu khách ko bấm đã nhận hàng,thì khi nào tiền mới vào ví của mình
Chào Trân,
– Nếu bạn là Người trên Shopee Mall: Sau 7 ngày kể từ khi đơn hàng được cập nhật trạng thái Giao hàng thành công, hoặc ngay sau khi người mua bấm xác nhận đã nhận hàng và không có khiếu nại, tiền hàng sẽ được chuyển vào Ví Shopee của bạn ngay lập tức.
– Nếu bạn không phải là Người bán trên Shopee Mall: Sau 3 ngày kể từ khi đơn hàng được cập nhật trạng thái Giao hàng thành công, hoặc ngay sau khi người mua bấm xác nhận đã nhận hàng và không có khiếu nại, tiền hàng sẽ được chuyển vào Ví Shopee của bạn ngay lập tức.
Em muốn thay đổi địa chỉ giao hàng thì phải làm sao ạ?
Chào Nguyễn Việt Gia Linh,
Đầu tiên mình khuyên bạn nên dùng Ứng dụng Shopee trên điện thoại di động vì nhiều ưu đãi dành cho Ứng dụng như mã giảm giá.
Tiếp theo mình sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi địa chỉ giao hàng trên Shopee bằng di động.
Bạn sẽ làm như trong hình này là dễ hiểu nhất. Hình này là mô tả giao diện ở bước Thanh Toán ( Sau khi bấm Mua Hàng )
https://imgur.com/a/BbALtsC
cho e hỏi là yêu cầu hoàn tiền của e đã thành công nhưng sao mãi vẫn chưa nhận đc tiền vậy ạ?
Chào phubinhclub,
Tùy thuộc vào hình thức thanh toán của bạn thì Shopee sẽ thanh toán tương ứng. Nếu bạn thanh toán bằng thẻ ngân hàng. Số tiền sẽ được hoàn trả cho bạn vào thẻ sau 5 ngày làm việc. Ngược lại nếu bạn thanh toán qua hình thức COD(giao hàng tận nơi rồi thanh toán) thì số tiền sẽ được chuyển vào tài khoản shopee của bạn trong mục VÍ SHOPEE. Bạn có thể rút về tài khoản ngân hàng có liên kết hoặc giao dịch tiếp ạ.
E muốn đổi số đt ng nhận hàng ah
Chào Camel Store_93,
Bạn vui lòng hủy đơn hàng và đặt lại, hoặc đợi Shipper gọi điện và yêu cầu shipper liên lạc số điện thoại khác.
Chúc bạn mua sắm vui vẻ.
cho mình hỏi
khách hàng của mình hoàn đơn hàng nhưng ghi sai mã vận đơn
đến ngày hẹn giao hàng chưa giao cho mình
mà shoppe đã hoàn tiền lại cho khách
mình đã gọi lên tổng đài nhờ hỗ trợ
nhưng k có kết quả
vậy đơn hàng của mình giờ ở đâu ??
mình vừa mất tiền vừa mất hàng à ??
Chào Hồng Angel,
Bạn có thể yêu cầu Shopee hỗ trợ thông qua email là nhanh nhất ạ. Bạn cần cung cấp hình ảnh sản phẩm mà khách hàng chụp lúc hoàn đơn. Khiếu nại rằng sản phẩm bị sai mã vận đơn và đến lúc này vẫn chưa nhận được đơn hoàn trả và không thể theo dõi. Liên lạc qua email sẽ cho thời gian giải quyết rõ ràng hơn ạ.
Tôi có một đơn hàng gửi đến cho khách ở Nghệ An. mã ìd 19011900263d4mx trên shop lehoanhoan 80 bị trả lại do bị vỡ hộp. Tôi đã đóng thùng xốp rõ ràng nhưng vẫn bị vỡ. Vậy cho tôi hỏi trách nhiệm này thuộc về shoppe hay bên vận chuyển
Chào Hoàn,
Mình rất tiếc vì trường hợp của bạn. Shopee là đơn vị chịu trách nhiệm trung gian giữa Người bán – Bên Vận Chuyển – Người mua. Vì vậy bạn nên liên hệ Shopee, chứng minh rằng trường hợp của bản thân mình không phải lỗi của mình. Tất cả là do lỗi của quy trình, bạn sẽ được bồi hoàn xứng đáng ạ. Cách giải quyết nhanh nhất cho những trường hợp này là email cho Shopee với nội dung gồm hình ảnh cụ thể và mô tả tình huống để Shopee chắc chắn bạn không tạo tình huống để thu lợi bất chính ạ. Chuyện này cũng vì xảy ra rất nhiều tình huống dở khóc dở cười lừa đảo rất nhiều ạ mong bạn thông cảm.
Đơn hàng mình giao cho khách . Khách ko nhận. Khách chụp hình gửi qua cho mình . Bộc tùm lum Ko giống lúc mình gửi. Bên vận chuyển làm bể rồi bộc lại giao.
Mình chưa nhận được hàng trả về mà cập nhật trả thành công luôn. Giờ mình mất hàng luôn. Khiếu nại lên shopee kêu mình khiếu nại qua email. Minh nhập địa chi email rồi không biết gugửi sao. Chỉ dùm
Chào Duyên,
Mình rất tiếc về trường hợp của bạn nhưng mình tin những chuyện như việc này Shopee làm việc rất công bằng thông qua việc kiểm tra hình ảnh sản phẩm. Bạn chỉ cần gửi email kèm hình ảnh mà bạn tin là mình đúng thì sẽ được giải quyết. Bạn cần chụp lại những hình ảnh về thời điểm bạn gói hàng, nhận tin nhắn khách chụp hình, thời điểm đơn hàng bị trả hàng thành công. Shopee sẽ kiểm tra thông qua bên giao hàng (bên giao hàng giữ hình ảnh sản phẩm lúc gói). Về việc chụp một phần màn hình máy tính bạn có thể dùng ứng dụng tên là Snipping Tool nếu sử dụng hệ điều hành Windows, command + shift + 4 trên hệ điều hành MacOS. Hoặc dùng tiện ích chụp màn hình điện thoại di động, miễn có hình ảnh chứng minh bạn đúng là được. Shopee sẽ hoàn tiền cho bạn.
Mình có đặt 1 đơn hàng và khi sáng nay shipper giao đến thì mk không có ở nhà,và bố mình nhận hộ. Do chưa mua sản phẩm lần nào ở shopee nên bố mk sợ lừa đảo và từ chối nhận đơn hàng. Vậy thì làm thế nào để tôi có thể được ship lại vào ngày mai
Chào Lịch,
Bạn có thể gọi điện ngược lại thông qua số điện thoại mà Shipper liên lạc với bạn để sắp xếp, yêu cầu gửi hàng lại. Hoặc bạn có thể gọi điện trực tiếp lên Shopee để yêu cầu xử lí.
Cách khác nữa là bạn có thể gọi trực tiếp đến tổng đài của phía giao hàng dành cho đơn hàng của bạn. Ví dụ như GHTK, GHN,… Muốn biết đơn vị giao hàng bạn có thể xem lại thông tin đơn hàng. Trong đó có đính kèm một mã vận đơn. Bạn liên hệ tổng đài của bên giao vận và gửi yêu cầu mã vận đơn. Họ sẽ check và giải quyết cho bạn
làm thế nào để liên lạc với bên ghtk và vnpost nhanh để học đến lấy hàng của m ạ??
Chào Thúy,
Nếu bạn là khách hàng đổi trả của Shopee thì Shopee sẽ có nhân viên tới lấy hàng.
Nếu bạn muốn ghtk đến lấy hàng một cách độc lập thì bạn cần liên hệ với shop mà bạn mua hàng. Lí do là vì GHTK và vnpost chỉ làm việc với khách hàng là shop.
Nếu bạn là shop bán hàng cần bán hàng thì bạn cần đưa hàng đến chi nhánh GHTK gần nhất để gửi đi ạ.
Tài khoản của mình đã bị shopee thông báo khoá! Trong tài khoản vẫn còn rất nhiều đơn hàng đang giao. Liệu shopee có mở lại nick và mình có thể nhận lại được số tiền đó không!
Chào Hà,
Bạn vui lòng gọi điện đến tổng đài Shopee 1900 1221 để được giải đáp chi tiết các thắc mắc.
Bạn hãy gọi vào lúc 8h – 9h sáng để có thể được hỗ trợ tốt nhất ạ.
AD cho mình hỏi tại sao sp mình bị khóa vậy ạ mặc dù e đả gọi lên tổng đài shoppe thì nói ko bị khóa mà e lại nhận được sp bị khóa rõ ràng ạ
Chào Nghia,
Có thể bạn có hiểu lầm ở đây, bạn thử đăng xuất tài khoản bán hàng của bạn sau đó vào sản phẩm của bạn xem thử có mua được không nhé.
mn ơi cho mink hỏi mình có phiếu miễn phí phí vận chuyển chưa hết HSD sao k sử dụng được .
người ta bảo mua trên 150k thì miễn ship mink mua trên 150k sao vẫn k được miễn ship
Chào linh,
Mình xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
– Mức tiền áp dụng miễn phí giao hàng chỉ áp dụng đối với từng shop, chứ không áp dụng đơn hàng nhiều shop. Ví dụ shop ghi trên 150K thì miễn ship thì bạn mua hàng của shop đó 150K thì miễn phí ship của đơn hàng mà bạn mua của shop đó, các đơn hàng khác thì bạn phải mua đủ mức tiền của từng shop mới được giảm. Tóm lại: Có thể gộp chung nhiều đơn hàng của nhiều shop lại, freeship áp dụng cho nhiều shop nhưng từng shop.
– Mã miễn phí vận chuyển bạn có thể dụng 1 ngày 1 lần, 1 tuần 3 lần, 1 tháng 6 lần. Trừ các dịp đặc biệt, bạn muốn dùng sao cũng được.
– Hiện nay có mã miễn phí vận chuyển áp dụng khi thanh toán bằng AirPay. Shop mà bạn mua hàng phải hỗ trợ AirPay mới dùng được.
tại sao mình đặt đơn hàng, ng bán xác nhận rồi mà hẹn đến 11-6 mà 12-6 vẫn chưa có người đến lấy hàng từ người bán để giao cho mịn
Chào Phương,
Thông thường thì Shopee sẽ đúng hẹn trong việc nhận và giao hàng. Bạn có thể hỏi lại shop về vấn đề chuẩn bị hàng và giao hàng của Shop ạ.
Em đặt hàng rồi, ngta đang giao luôn em mới nhận ra ghi nhầm sđt 0942 thành 0924 -.-
Làm sao để thay đổi ạ?
Chào Tuyết,
Bạn chỉ có thể gọi lên tổng đài Shopee 1900 1221 để nhờ hủy đơn hàng. Hoặc bạn cứ việc bỏ qua đơn hàng, dù vậy nếu bạn không nói lại với Shopee để hủy đơn với lí do chính đáng. Thì bạn sẽ trở thành khách hàng tiềm năng thấp.
mua hàng bằng thẻ visa đã thông báo đơn hàng thanh toán k thành công sẽ hoàn lại tiền mà sao đến nay đã 16 ngày rồi mà tiền vẫn chưa được hoàn vậy?
Chào Oanh,
Thường mất từ 15-20 ngày để hoàn tiền nếu bạn dùng thẻ Visa. Nếu gấp bạn có thể liên hệ 1900 1221 để được giải đáp
Muốn mua cọ kéo Vân gỗ
Chào Hùng,
Bạn hãy đến https://shopee.vn/ để mua nhé
Tại sao các shop khác có đăng hàng cũng ko có thương hiệu, tại sao không bị xóa sản phẩm ?
Tại sao đăng ký chương trình cũng không bao giờ được duyệt?
Shopee chỉ chăm chăm thúc đẩy cho những shop nhiều đơn hàng mà không tạo cơ hội bán hàng cho những shop
chưa thực hiện được nhiều đơn hàng? thật không công bằng gì cả.
Đây là phản hồi của người bán trên shopee như cá nhân tôi
Chào Nguyệt,
– Sản phẩm không có thương hiệu được tính là hàng handmade nên không bị cấm khi bán trên Shopee. Chỉ cấm bán sản phẩm có thương hiệu đã được đăng ký bản quyền mà không được phép bán. Và các sản phẩm thuộc hàng cấm, hàng kém chất lượng thấy rõ đều bị cấm bán.
– Hàng ngàn người cùng đăng ký chương trình nên những người có profile bán hàng tốt sẽ được duyệt để đảm bảo sự thành công của chương trình.
– Nếu bạn là shop bán hàng thành công bạn phải trải qua thời gian bỏ tiền quảng cáo, đấu từ khóa, được đánh giá tốt,… rất dài mà đến nay mới nổi tiếng. Họ xứng đáng được cộng đồng biết đến nhiều hơn là những shop mới nổi cho công sức mà họ bỏ ra.
– Nếu bạn là shop mới bắt đầu bán hàng, bạn hãy nên nghĩ đến cách marketing cho shop bán hàng của mình thông qua các cách như đấu thầu từ khóa, mua quảng cáo, giới thiệu người dùng, chương trình khuyến mãi, mã giảm giá,… Thay vì ngồi đợi sung rụng như cách bạn nói.
Hệ thống này thực ra rất công bằng bạn nhé, ai làm nhiều thì được lợi nhiều thôi.
sao e mua 5 đôi cùng một đơn , 1 mã , mà shop bán chỉ giao 3 đôi,trong khi đó lại thu tiền hết 5 đôi ạ
Chào phươnghoa,
Bạn hãy làm theo hướng dẫn bài viết này để được hoàn tiền https://mgg.vn/doi-tra-hang-shopee-nhu-nao-huong-dan-doi-tra-hoan-tien-shopee-voi-8-li-chinh-dang/
Shopee làm ăn kiểu gì mà , giao hàng ko cho mở ra xem , lúc mở ra xem thì mua 03 cái áo đã bị lỗi , bị rách ở vạt áo nên ko mặc được , nhắn tin cho shopee thì nói mình chụp hình gửi qua , gửi hình hôm qua thì hôm nay nhận được tin nhắn báo là ko giải quyết được .. Mình thật sự ko ngờ cách làm việc của shopee lại lừa gạt khách hàng như vậy .. đúng là quân lừa đảo , mới đầu tháng 07 đã bị cô hồn giựt mất mấy trăm ngàn đồng rồi ..
Chào Thanh Nguyên,
Đó là chính sách không đồng kiểm của Shopee ạ. Lần sau khui gói hàng bạn nên quay phim lại và mở gói kĩ hơn để được đền bù
Mình cũng đang gặp trường hợp tương tự, gian hàng thì lừa đảo rõ ràng nhưng shopee dung túng và quanh co việc giải quyết cho khách hàng. gọi đến 15 phút không giải quyết được gì hết.
Tôi muốn đặt 1 chiếc balo trên shoppe nhưng muốn tìm hiểu rõ về balo tôi đã liên hệ vs người bán bằng cách nt nhưng họ ko trả thì phải lm s
Chào Linh,
Có vẻ như shop mà bạn muốn mua hàng hoạt động không tốt. Bạn nên sản phẩm khác của nhà bán hàng có dịch vụ chăm sóc khách tốt hơn.
cho mk hỏi với ạ. mk có đặt 1 đơn hàng trên shopee n shop bán hàng giao nhầm đơn cho mk, shop đó nói mk gửi hàng sẽ hoàn tiền. vậy mk phải trực tiếp ra bưu điện gửi trả hay có nhân viên giao hàng của shopee đến thu hồi hàng hóa ạ? số tiền mk mua hàng đó sẽ hoàn trả ntn ạ vì mk k dùng thẻ tín dụng ạ? và mk cần làm những gì ạ? lần đầu mk bị như vậy nên không biết làm thế nào ạ.
Chào Tuyến,
Bạn cần chụp hình sản phẩm, vào mục đơn hàng và yêu cầu đổi trả để được Shopee đứng ra làm trung gian hỗ trợ đổi trả ạ. An toàn nhất cho bạn, nếu Shop đó có uy tín cao thì bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp hỏi cũng được ạ. Mỗi shop có mỗi chủ khác nhau cho nên cách xử lý khác nhau nếu không thông qua shopee.
Sao mình đặt hàng shoppe báo đơn hàng ko thành công do chua chua có phương thức vân chuyển và thanh toán khã dung là sao
Chào Tính,
Bạn thử kiểm tra lại đơn hàng của bạn có quá lớn hay quá nặng không ạ. Một số shop không chọn đúng nhà vận chuyển ạ.
Cho mình hỏi, hôm trước mình có đặt 2 đơn hàng.
– 1 đơn mình đã hủy trc khi giao
– 1 đơn là người bán hủy đơn
– Cả 2 đơn mình đã thanh toán bằng thẻ visa
vậy làm sao để mình nhận lại tiền hoàn và bao giờ thì đc hoàn shopee nhỉ ?
Chào Phan Anh Tuấn,
Tùy vào ngân hàng mà sau 1-8 ngày sau khi hủy đơn thành công bạn sẽ được hoàn tiền vào ví Shopee ạ.
Mình có mua thẻ điện thoại qua shopee từ 20/8/2019 và thanh toán qua thẻ ngân hàng techcombank. shopee báo đơn hàng bị hủy do chưa xác nhận đc thông tin thanh toán. Trong khi đó tài khoản đã bị trừ 85k.
Mình hỏi tổng đài nhân viên kiểm tra bảo chưa trừ. Nhưng thực tế đã bị trừ. Nhân viên hướng dẫn chụp màn hình tài khoản bị trừ và gửi vào gmail của shopee
Tài khoản của mình bị khóa vĩnh viễn , nhưng trong ví còn tiền và có 1 số đơn chưa phát thành công. Phải làm sao ạ ?
Chào Hoa Trần Thị,
Bạn nên liên lạc trực tiếp tổng đài để được nghe tổng đài viên giải thích về hướng xử lí số tiền trong tài khoản của bạn ạ. Thường thì bạn sẽ không được nhận lại.
Mình muốn góp ý : trong mục thông báo.
Khi sắp đến đc giao hàng , vui lòng thông báo : hàng sắp đến.
Để người mua biết còn canh điện thoại.
Đôi lúc , không phải lúc nào cũng mang đt bên mình.
Hàng ngày : bao nhiêu là cuộc mời chào quảng cáo . Đâu mấy ai thấy gọi nhỡ – thì gọi lại.
Không thì giống tôi, không biết hàng sắp đến, không có nghe điện thoại – bị báo là : người mua không nhận hàng ( đơn hàng ảo )
Thực sự – KHÔNG PHẢI NHƯ VẬY ??
Bạn mua hàng thì người bán đã nhiệt tình gửi hàng rồi, bạn cũng nên có trách nhiệm nhận hàng giúp họ. Thường thì mỗi đơn hàng có mã tracking ( GHN,GHTK…) thì bạn khi nào rảnh nhớ checkin xem hàng đang đến đâu. Bạn ít cầm điện thoại thì dẫu có thông báo hàng sắp đến thì bạn cũng chẳng để ý.
Xin chào anh/ chịEm ở kênh người bán, tên của shop em là thegioidosinhnhat. Số đt là 03990117xx.Cho em hỏi 1 số vấn đề:1. Tại sao mỗi lần em rút tiền đều lỗi trong khi đó em nhập đúng mã pin.2. Nếu em k rút tiền từ ví shoppee thì em có thể đến ngân hàng và rút tiền từ shoppee đk k ? Mong anh / chị xem và phản hồi mail sớm giúp em.Dạ em cám ơn.
Chào Thanh Dung,
Bạn vui lòng gọi điện tổng đài 1900 1221 để được hỗ trợ trực tiếp từ tổng đài ạ. MGG.VN là trang tổng hợp và hướng dẫn chứ không làm việc trực tiếp với thương mại điện tử ạ.
Chào Shopee, mình vừa rồi có gửi mail cho shopee, bên hỗ trợ có thể vui lòng kiểm tra mail giúp nhé, xin cảm ơn
Chào Mang Hanh,
Bạn hãy gọi điện trực tiếp đến 1900 1221 để được hỗ trợ nhé.
Hai tuần trước có nhân viên gọi cho em nói là shopee tri ân khách hàng có nhận được quà tặng chỉ việc thanh toán cước rồi lấy hàng, nhưng đến thời điểm này em vẫn chưa nhận được hàng.cho em hỏi chương trình tri ân khách hàng của shopee có k ạ
Chào Đặng Hường,
Shopee không hề có chương trình nào tri ân khách hàng như vậy cả, bạn cẩn thận có thể bị lừa. Sẽ không bao giờ có chương trình tri ân nào mà buộc khách hàng phải chịu cước phí, vì vậy bạn nên cẩn thân với chiêu trò này của các bên lừa đảo ạ.
cho hỏi là mình chưa nhận đc hàng, hệ thống đã báo giao hàng thành công ? như vậy là sao ạ ?
Chào Lan,
Bạn hãy vào mục đơn hàng, chọn yêu cầu Trả/Hoàn Tiền. Tiếp theo bạn sẽ chọn lí do huỷ đơn là không thấy giao sản phẩm, khi đó Shopee sẽ phối hợp với bên vận chuyển để kiểm tra cho bạn ạ.
Nếu chưa hiểu, bạn có thể gọi 1900 1221 để được hỗ trợ trực tiếp ạ. 1900 1221 – Tổng đài Shopee
Em đã đặt đơn hàng trên shopee nhưng khi kiểm tra lại đơn hàng chưa thanh toán cũng như đơn hàng thì không có, vậy thì là nhận được hàng hay không ak. Tại em đặt trực tuyến không qua ứng dụng
Chào bạn,
Mình chưa hiểu lắm ạ. Bạn có đặt qua web shopee không ạ.
Đơn hàng mình shopee báo hủy đơn vì shop ko giao hàng nhưng thực tế là bên nhận hàng giao sai địa chỉ phiền bên shopee kiểm tra lại , vì giao sai địa chỉ trước tết mà đơn hàng chưa tới tay khách hàng và đơn hàng mình bị khách hàng hủy rồi đó . Bên shopee chịu trách nhiệm sao khi đơn hàng mình bị hủy do vận chuyển bên bạn gây ra .
Chào Linh,
Bạn kiểm tra lại thử xem, nếu shop giao cho đúng bên vận chuyển theo hệ thống Shopee rồi thì lúc này bạn không phải chịu trách nhiệm ạ. Còn nếu bạn giao cho bên thứ 3 thì Shopee không chịu trách nhiệm.
Mình đặt hàng thanh toán qua airpay mà mình lỡ ấn vào mục đã nhận được hàng trong khi mình chưa nhận được hàng thì làm thế nào?
Chào Nga,
Bạn hãy gọi tổng đài 1900 1221 để được hỗ trợ kiểm tra đơn hàng ạ.
Mình đặt hàng trên shopee mà mãi vẫn không thấy tình trạng đơn hàng là đang giao xong hôm nay hàng đến trong khi tình trạng đơn vẫn là Chờ lấy hàng, mình mở ra thì không phải thứ mình cần, không thể khiếu nại vì tình trạng vẫn là Chờ lấy hàng, giờ phải làm sao để lấy lại tiền đây!!!
Chào Phú,
Bạn có thể chụp hình gói hàng lại và gửi email đến support@shopee.vn để được yêu cầu hỗ trợ. Nếu mã vận đơn không khớp với mã vận đơn trên Shopee, đơn hàng của bạn có dấu hiệu bị lừa đảo. Hình thức lừa đảo này là người bán sẽ đồng ý đơn hàng của bạn, nhưng sẽ tự ý gửi hàng gian dối không thông qua Shopee, vì vậy mà mã vận đơn này sẽ khác mã vận đơn trên hệ thống. Nếu mã vận đơn trùng, thì bạn có thể không cần gửi email đến support@shopee.vn mà chỉ cần chờ đến khi đơn hàng hiển thị trạng thái đang giao rồi chọn Trả/hoàn tiền là được
Em muốn hỏi là đặt hàng trên tab ẩn danh có được tính là đặt hàng không ạ ? Tại em check trên tab thường không thấy sản phẩm đã đặt mak vẫn mất vé free ship trong ngày mak em đã dùng để đặt trong tab ẩn danh ?
Chào Lịch,
Đặt hàng trên Tab ẩn danh nếu có đăng nhập tài khoản thì có tính là đặt hàng ạ.
Trong trường hợp của bạn, nếu bạn đã đặt hàng trên tab ẩn danh rồi thì đơn hàng đã được ghi nhận trong đơn hàng của tôi.
mik ko sử dụng đc phương thức thanh toán khi nhận hàng trg khi shopee báo 14/3 sẽ nhận đc : bây h đã qua mấy ngày r
Chào thao,
Bạn hãy gọi điện thoại đến 1900 1221 để được hỗ trợ thông tin cụ thể về đơn hàng ạ.
cho em hỏi là em có đặt một bộ thu âm livetream và có điền thông tin vào rồi sau đó mới lập tài khoản trên shopee vậy liệu rằng có giao hàng theo yêu cầu trước đó được không ạ
Chào Thành Nghĩa,
Bạn có thể kiểm tra tại mục Đơn hàng trong mục Tôi ạ.
Cho mình hỏi là mình mua hàng nhưng khi đặt hàng mình để sai địa chỉ bây giờ phải làm sao v ạ
Chào Uyên,
Bạn phải thương lượng vơi shipper đến địa chỉ đó lấy hàng. Trong trường hợp GHTK, GHN kèm điều kiện trường hợp bạn đặt đúng đường nhưng sai phường. Bạn buộc phải hủy đơn hàng.
Khi nhận hàng thì hàng kém chất lượng, k đúng logo. Để trả hàng thì shop nhắn tin nói là mình bấm huỷ bên trả hàng xong rồi họ chuyển khoản tiền lại cho mình. Khi mình bấm huỷ trả hàng thì chặn nick mình luôn..và tiền cũng mất luôn..nhưng k thể khuyến nại được..thế là bị lừa trắng trợn
Chào Thư,
Bạn có thể gọi điện tổng đài để khiếu nại và gửi hình ảnh đoạn chat qua email. Sau này hi vọng bạn sẽ đều làm việc thông qua Shopee chứ đừng Huỷ đơn đổi trả chỉ vì shop bảo. Shopee sẽ hoàn tiền lại cho bạn nếu bạn làm việc thông qua Shopee ạ.
Cho mình hỏi là đơn hàng của mình đang trong tình trạng giao hành nhưng hôm qua nịnh lại thấy thông báo giao kiện không thành công không liên lạc được với người mua, trong khi cả ngày hôm qua mình không nhận được cuộc gọi nào từ người giao hành
Chào Hương Nguyễn,
Bạn hãy gọi lên tổng đài 1900 1221 để nhờ tư vấn viên giải đáp trực tiếp. Có thể bạn đã ghi nhầm số điện thoại khi đặt hàng ạ.
Cho e hỏi là e muốn shipper giao hàng vào buổi chiều thì phải làm thế nào ạ? Vì buổi sáng e phải đi học
Chào bạn,
Khi Shipper gọi điện để giao hàng, bạn có thể hẹn Shipper thời gian/địa điểm khác bất kì lúc nào ạ.
Trường hợp của mình rất vui.
Đặt mua món đồ 99k được tặng món quà trị giá 5k. Shop MALL
Mình thanh toán đơn hàng với mã Voucher 50k cho đơn hàng mà mình mua được. tổng là 50k (Bao gồm 1k ship)
Shop giao quà tặng 5k mà không giao món 99k.
Gọi lên tổng đài thì sẽ hoàn tiền lại 50 và voucher 10% tối đa 50k.
Vây là Shopee bắt người mua phải mua món nào trên 500k mới được giảm 50k.
Chưa bao giờ thất vọng với cái kiểu làm việc quan liêu như Shopee
Chào Bình,
Rất tiếc cho trường hợp của bạn, thường thì mấy đơn dùng mã giảm giá mà bị đổi trả như thế này mình thường xem xét tránh các shop đó ra, không mua nữa.
Dư này thì khác gì lừa đảo nhỉ, shopee có vẻ không quản lý được việc làm ăn gian dối của các gian hàng
Shopee mall giao hàng trễ cho em đã 4 ngày so với dự kiến, lúc nào trạng thái cũng để là đang vận chuyển, 1 tuần rồi vẫn chưa ra khỏi HCM. bây giờ em đi nơi khác không còn ở nơi đã ghi địa chỉ nhận nữa nên không thể nhận hàng thì em có hủy đơn hàng được không ạ?
Chào Lân,
Bạn có thể huỷ đơn bằng cách không nhận hàng, tuy nhiên tốt nhất là bạn nên nhờ người nhận giúp ạ. Lỗi này thường là do bên giao hàng gặp trục trặc với shopee mall(Liên lạc không được với người bán, hẹn delay ngày lấy hàng).
I just want to ask why Shopee always block my account since I order a lot from Shopee….It’s not my fault when shipper don’t call me or even notice me then suddenly then cancel my order……you can check my buying history,,,,I really hate the it when you block me without prior notice.
Hi Cris,
I’m so sorry for your bad experiences when using Shopee. But, Shipper can not contact you over 3 times that have violated to terms of Shopee, thus they have to cancel your order. Many times in a row, your account has been blocked to protect the seller. Please call 1900 1221 to contact to support center, explain your situation to unblock your account.
dạ em muốn trả hàng giúp em nhấn tả hàng với ạ
Chào Linh,
Bạn có thể trả hàng theo hướng dẫn tại trang https://mgg.vn/doi-tra-hang-shopee-nhu-nao-huong-dan-doi-tra-hoan-tien-shopee-voi-8-li-chinh-dang/ hoặc gọi điện tổng đài 1900 1221 để yêu cầu hủy đơn ạ.
Chào shop, em đang cần shop hỗ trợ về việc này: Trang cá nhân của em nó hiện mục ‘ Tỉ lệ Shop Hủy Đơn ‘ 100% . Bây giờ em muốn shop xóa mục này được không vậy ạ. Em cần phản hồi từ shop ạ. Cảm ơn shop!
Chào Nguyễn Mai Mỹ Đức,
Bạn hãy liên hệ 1900 1221 để được tổng đài hỗ trợ giải quyết ạ.
shoppee ơi sao lại bán cho tôi hàng không sài được thế này tôi phải kiếm hết cái gì liên quan tới shoppee để trình bày tôi mua cục sạc dự phòng mà về tôi không sài được thế này shoppee xem lại nhé cảm ơn
Chào Nguyễn Hữu Trung,
Bạn hãy gọi điện lên tổng đài 1900 1221 để yêu cầu đổi trả sản phẩm ạ.
Bây giờ mình cần phản ánh về thái độ của nhân viên giao hàng shopee. Vậy mình phải liên hệ tới sđt nào ?
Chào Bé,
Bạn có thể liên hệ đến trung tâm chăm sóc khách hàng 1900 1221 – nhấn phím 2 – nhấn phím 9 để gặp nhân viên và khiếu nại.
Tôi có mã đơn 200818CCQX3R8W thời gian đặt 18-08-2020 12:00
Thời gian hủy đơn hàng: 21-08-2020
Lý do: Người bán không giao đúng ngày
Nhưng tôi không thấy hoàn tiền, tôi không dùng ví airpay, mà trừ thẳng vào bank
???
Chào thaont,
Sẽ mất từ 8-10 ngày để tiền về lại tài khoản, nếu dùng visa thì sẽ mất 15-20 ngày.
Thật sự không thấy bên nào làm việc như shopee, gian hàng lừa khách hàng nhưng shopee không kiểm tra mà còn làm khó khách hàng khi khiếu nại. Nếu ai cần thông tin kể cả cuộc gọi 15 phút không giải quyết được vấn đề với shopee thì mình sẽ cung cấp
Shopee lừa khách hàng, tôi có đơn hàng đã trả bằng thẻ tin dụng từ ngày 13/8, ngay sau đó shopee thông báo sẽ hoàn lại tiền do người bán không phản hồi, nhưng đến 10/9 vẫn chưa hoàn tiền. Mặc dù tôi đã 2 lần mail cho shopee, 1 lần chat trực tiếp với nhân viên shopee, nhân viên hẹn ngày 3/9 hoàn tiền.
Đến nay tôi vẫn chưa nhận được bất cứ phản hồi nào của Shopee. Gọi điện đến hotline của shopee thì toàn là trả lời tự động.
Không cách nào liên lạc được với shopee. Thua xa lazada, muốn ủng hộ trong nước mà gặp toàn thế này thật khó.
Đề nghị Shopee liên hệ ngay với tôi qua mail. Đơn hàng 200809KC8XFB5U
SỐ TIỀN TUY NHỎ,NHƯNG CẦN SÒNG PHẲNG, KHOẢNG NÀO RA KHOẢNG ĐÓ MỚI LÀM ĂN LÂU DÀI ĐƯỢC.
Chào Tuấn,
Tiền sẽ được thanh toán trực tiếp vào thẻ tín dụng của bạn, thông thường sẽ tốn khoảng 15 ngày để bắt đầu hoàn tiền đối với đơn thẻ Visa, tối đa nếu gặp trục trặc thì lên đến 25 ngày. Bạn hãy liên hệ 1900 1221 nhấn phím 2, nhấn phím 9 để gặp hỗ trợ viên ạ.
Tôi muốn mở lại số điện thoại bị cấm làm như thế nào ạ.
Chào Dũng,
Hiện tại Shopee chưa hỗ trợ ạ.
Chào shop
Mình đăng ký mua cái sim data D500 của vinaphone qua shop f9k9_xulcm. Khi nhận đc Sim thì ko có saongs, gọi lên tổng đâì Vinaphone hỏi thì họ nói Sim này đã bị chuyển sang nhà mạng khác trước đó, mình có gọi điện cho bên bán hàng nhiều lần nhưng không bắt máy. Shopee cho hỏi đây có phải lừa đảo không & cách xử lý như thế nào ?
Chào Dungct,
Bạn cần liên hệ tổng đài 1900 1221 nhấn phím 1 từ 8h đến 17h để được hỗ trợ xử lí ạ.
mình có đặt 1 đơn hàng và có sử dụng xu? nhưng do chọn sai phương thức thanh toán là ví aripay. nên mình đã hủy đơn hàng để đặt đơn hàng mới. nhưng không thấy xu được hoài lại? vậy trường hợp như vậy có được hoàn xu lại không?
Chào Anh Thư,
Xu Shopee áp dụng cho đơn hàng của bạn sẽ được hoàn lại ngay khi Shopee xác nhận với nhà bán hàng về lí do hủy đơn của bạn ạ. Nếu bạn hủy ngay sau khi đặt thì xu sẽ được hoàn lại trong 24 giờ. Trường hợp bạn hủy trong khi shop đã chuẩn bị hàng/đã gửi cho đơn vị vận chuyển thì sẽ tốn một chút thời gian.
Cho mình hỏi tại sao tài khoảnhieutamsi của mình không mở được shopee live v ạ và cách mở là như thế nào cần điều kiện j v ạ
Chào Tâm,
Để mở được Live Shopee bạn cần thỏa mãn điều kiện ẩn của Shopee, đến khi bạn đạt đủ doanh số và là nhà bán hàng yêu thích, bạn sẽ được gửi email mời tham gia Live Shopee từ Shopee.
Em có đặt 1 đơn hàng nhưng đặt sai số điện thoại thì xử lý như thế nào ạ
Chào Hằng Phạm,
Bạn có thể liên lạc với tổng đài 1900 1221 nhấn phím 9 để gặp tổng đài viên.
TÔI THẬT SỰ THẤT VỌNG KHI GỌI ĐẾN TỔNG ĐÀI SHOPEE 19001221 MÃI MÀ KHÔNG AI CẦM MÁY.
TÔI CÓ MUA MÀN MINH Ở LUKYBOY BỊ LỖI MÀ CHƯA DƯỢC BẢO HÀNH
e muốn tham gia vào shopee để bán hàng thì đăng ký làm sao ạ
Chào Chinh,
Bạn có thể xem bài hướng dẫn bán hàng Shopee tại https://mgg.vn/huong-dan-cach-dang-ky-ban-hang-shopee-chi-tiet-danh-cho-nguoi-moi/
em đặt 2 đơn hàng bên shipper gọi điện lấy hàng nhưng lúc đó máy em hỏng nên k nghe đc . H em muốn lấy lại đơn kiểu gì ạ
Chào Tài,
Bạn có thể liên lạc tổng đài 1900 1221, cung cấp mã đơn hàng để nhờ hỗ trợ ạ.
admin ơi
sao em đổi mk tài khoản ko được ạ
em đổi mk cho tài khoản với số đt thoại 0981413***
và em liên lạc với tổng đài thì không được
Chào Seeker,
Bạn hãy thử liên lạc vào buổi sáng lúc 8 hoặc 9 giờ trong tuần.
cho mình hỏi phần liên kết ngân hàng để lập ví shopee dành cho kênh bán hàng , thì trên giao diện phần tên ngân hàng thì bị hạn chế tên ngân hàng để mình cần liên kêt , mong nhờ bạn tư vấn giúp .
Chào bông,
Bạn có thể sử dụng App Shopee trên điện thoại di động để thực hiện liên kết tài khoản ngân hàng dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần liên kết với tài khoản(giao diện người mua) là được.
cho mình hỏi tại sao mình đăng hàng shopee thông báo là đăng hàng thành công nhưng sao mình bấm vào sản phẩm coi lại thông báo mẫu này không tồn tại ?
Chào Thư,
Sản phẩm của bạn cần phải được kiểm duyệt, từ 24-72 giờ, sau thời gian này sản phẩm bạn sẽ được đăng bán trên Shopee và có thể được tìm thấy qua link hoặc tìm kiếm.
Em muốn xin file trả tiền của công ty em liên hệ ai ạ, em gọi tổng đài máy bận ạ
Chào Lê,
Mình chưa hiểu file trả tiền của bạn là gì ạ. Bạn có thể gọi đến tổng đài để nhờ hỗ trợ vào 8h sáng đến 5h chiều.
Hết người Quảng cáo hay sao mà bọn may mướn thằng lừa đảo xxxx xxxx Quảng cáo vậy, tui mà còn thấy hình ảnh của nó xuất hiện nửa thì tẩy chay shopee ngay đó nhe
SHOPEE bán hàng lừa đảo.
Tôi có mua 1 cion cọp, vừa thào ra thấy con cọp bị rách 8cm, tôi có liên hệ shop thì shop nói mình đi may lại sẽ hỗ trợ tiền may lại là 20.000 đồng. sau khi may xong thì shop và shopee không chĩu thanh toán lại khoản tiền này. Sau đó tôi yêu cầu trả hàng hti2 shopee nói đã hết thời gian trả hàng.
Trong khi đó thì bên shop nói shop sẽ hoàn tiền lại,
Tôi có nhắn tin cho shop 8 tin nhắn shop nói sẽ hoàn tiền lại nhưng tới giờ không thấy tiền đâu.
Shopee từ chối hoàn tiền.
ĐỀ NGIHI SHOPEE BÁN HÀNG NÊN UY TÍN 1 CHÚT, làm như vậy chẵn khác nào là lừa đảo.
Chào Bình,
Đây là giao dịch đơn phương của bạn và shop. Bạn cần liên hệ với shop để làm rõ, bạn có thể gọi điện đến 1900 1221 để được giải thích thêm và cùng Shopee tìm cách giải quyết.
Chứng cứ có đủ, Shopee ko giải quyết việc Shop xúc phạm khách hàng, mà còn đóng email.
LẦN ĐẦU TIÊN TÔI MUA HÀNG, TÔI VỪA BỊ MẤT HÀNG, MÀ CÒN BỊ NÓ VU CÁO LẤY TIỀN.
VẬY MÀ SHOPEE THẢN NHIÊN COI NHƯ KHÔNG, HỎI LÀM VẬY LÀM ĂN NÊN KHÔNG, CẠCH SHOPEE LUÔN TỪ ĐÂY.
Tôi đã làm theo thao tác trên app tố cáo người dùng cách đây 3 ngày, giờ Shopee lại kêu làm 1 lần nữa .. Vậy lần tố cáo 1 Shopee gây ảo à
Đung rồi. Shopee giải quyết không đâu vao đâu cả. Bực cả mình
Đội ngũ TVV của shopee làm việc thiếu chuyên nghiệp vô cùng, gửi yc trả hàng mà cả chục ngày k giải quyết đc, nvvc thì k đến lấy hàng xong báo lấy hàng k tcong
Minh da huy don hang roi ma sao nguoi ban hang van gui cho minh, da the hang sai nua chu lam mat tien vo ly, muon tra hang cung ko dc vi da huy don hang roi nen khong nhan tra hang dc xu ly sao day?! tra tien day!
Chào Tran Ngoc Long,
Khi bạn huỷ đơn trên Shopee thì người bán vẫn có thể giao hàng thông qua hệ thống giao hàng trung gian mà không thông qua Shopee đảm bảo. Vì thế, lần sau bạn vui lòng không nhận hàng khi tình trạng đơn hàng là chưa giao hoặc đã huỷ. Khi nhận được hàng vui lòng kiểm tra kĩ mã vận chuyển của đơn hàng trên hệ thống Shopee. Hiện tại, bạn cần gọi điện đến tổng đài 1900 1221 để thông báo về tình huống mà mình gặp phải. Hoặc vào App Shopee, mục Tôi -> Chat với nhân viên hỗ trợ -> Chat với hỗ trợ viên.
Thái độ của bạn nhân viên Linh Chi khi cskh không tốt. Đã vậy còn nói KH tham lam. Đề nghị shoppee xử lý nghiêm trường hợp này để tránh xảy ra trường hợp tương tự.
Phản ánh mà sao đi xóa bài người khác
Chào shoppe
Tôi muốn phản ánh về cách xử lý cũng như thái độ của nhân viên shoppee đã trao đổi với tôi vào lúc 10AaM ngày 13/08/2021
– Đơn hàng tôi đặt ngày 30/07/2021 và đã bị dời hàng 2 lần và bắt tôi phải chờ đến hết ngày 11/08/2021 qua ngày này mới được hủy đơn hàng thì mới được trả tiền lại vì tôi đã thanh toán qua shoppeepay. Sang ngày 12/08/21 tôi vẫn chưa nhận đc và hủy đơn hàng. Tôi không khiếu nại đơn hàng vì tôi không nhận hàng mà tôi hủy đơn hàng.
– Nhân viên shoppee bảo tôi là phải chờ đến ngày 16/08/21 vì đơn hàng đang giao. Tôi đã bảo hủy nhưng nhân viên shoppe vẫn bắt tôi chờ vì lí do mà shoppee đưa cho tôi:
+ Giờ thanh toán tiền: thì lỡ chuyển tiền xong cho KH mà KH lại nhận tiếp hàng đang giao thì sao? Tôi bảo là KH chờ nhiều rồi, hủy đơn hàng thì thanh toán tiền thôi, chuyện còn lại là shopee với nhà cung cấp sao lại đỗ lỗi cho KH tham lam nữa thì sao.
+ Do tôi chọn khiếu nại: nên phải chờ tiếp => mặc dù tôi đã giải thích là shopee bắt buộc hủy đơn hàng là phải chọn mục khiếu nại thì mới thao tác tiếp được.
+ Đặt mì tôm mà từ 30/07 đến giờ cũng k có hàng thì hủy chứ sao vì đã đặt mua chỗ khác ng ta đã giao. Làm ăn kiểu gì thì phải làm việc với đối tác mình chứ sao nhân viên cskh lại đổ thừa cho ng đi mua được.
+ Nhân viên tên LINH CHI không biết cung cấp là tên thật hay giả mà thái độ không thể chấp nhận được, chưa gì đã cho KH tham là sao trong khi tiền đã nhận và tôi đã chờ.
Chào Yên,
Rất tiếc vì trường hợp bạn gặp phải, hiện tại hầu hết đơn vị vận chuyển đều đang gặp vấn đề vì diễn biến dịch bệnh COVID-19 ngày càng phức tạp. Vì vậy cả đơn vị vận chuyển, Shopee lẫn người bán hàng để không thể hoạt động tốt như trước khi xảy ra dịch. Đa số đơn hàng đều bị delay từ 7 ngày đến 30 ngày vì khả năng xử lý vận chuyển không tốt(Đơn hàng không đến tay người dùng vì nhiều lí do: Khách cách ly, khu vực phong toả, không gặp được khách, nhà bán hàng không lấy hàng được).
Vì vậy hi vọng bạn có thể thông cảm.
Và mình xin thêm thông tin cho bạn về quy định huỷ đơn của không chỉ Shopee mà toàn bộ sàn thương mại điện tử như Tiki, Fado, Now, Grab, Lazada,… là bạn chỉ có thể huỷ đơn hàng NẾU SHOP chưa giao hàng cho đơn vị vận chuyển. Nếu sản phẩm đã đến kho vận chuyển thì bạn không thể huỷ đơn hàng. Bạn có thể từ chối nhận đơn hàng thay vào đó ạ.
Mình đặt hàng ngày 01/9/2021 hôm nào thì nhận được hàng ?
Chào VŨ HUY CẬN,
Tuỳ thuộc vào Shop xác nhận đơn của bạn. Nghĩa là, bạn đặt hàng, sau đấy shop sẽ được thông báo rằng bạn đặt hàng, lúc này họ sẽ delay cho đến khi họ chắc chắn rằng có thể giao hàng cho bạn.
Quá 7 ngày nếu không xác nhận, đơn hàng của bạn sẽ tự động bị Shopee huỷ vì người bán không xác nhận đơn.
Thời gian kiểm duyệt có lâu không ?
Chào VŨ HUY CẬN,
Tuỳ thuộc vào Shop xác nhận đơn của bạn. Nghĩa là, bạn đặt hàng, sau đấy shop sẽ được thông báo rằng bạn đặt hàng, lúc này họ sẽ delay cho đến khi họ chắc chắn rằng có thể giao hàng cho bạn.
Quá 7 ngày nếu không xác nhận, đơn hàng của bạn sẽ tự động bị Shopee huỷ vì người bán không xác nhận đơn.
Kiểm duyệt thời gian bao nâu nhận được hàng.
Chào VŨ HUY CẬN,
Tuỳ thuộc vào Shop xác nhận đơn của bạn. Nghĩa là, bạn đặt hàng, sau đấy shop sẽ được thông báo rằng bạn đặt hàng, lúc này họ sẽ delay cho đến khi họ chắc chắn rằng có thể giao hàng cho bạn.
Quá 7 ngày nếu không xác nhận, đơn hàng của bạn sẽ tự động bị Shopee huỷ vì người bán không xác nhận đơn.
E vừa hoàn trả một đơn hàng nhưng mà e chưa lm xong thẻ căn cước nên chưa có thẻ ngân hàng thì e hoàn tiền kiểu j
Chào Duy,
Đơn hàng của bạn sẽ được hoàn tiền về ví Shopee trong app Shopee
mong shoppe có chỗ đánh giá nhân viên giao hàng. Chứ nhân viên giao hàng bắt khách ra tận nơi để lấy hàng. Em có thói quen mua hàng thông qua ví shoppe bay nên phải buộc ra tận nơi lấy hàng không mất hàng, mất tiền. Bực mình mà.
Chào Trang,
Nếu bạn thanh toán trả trước, khi bạn không nhận hàng thì bạn vẫn được hoàn tiền, đơn hàng sẽ được xem là đơn đã huỷ với lí do không liên lạc được với khách hàng ạ. Về vấn đề tài xế bạn có thể báo cáo với Shopee thông qua mục Chat với nhân viên tại mục Tài Khoản để được hỗ trợ chi tiết.
Mình gọi số hotline của shoppee thì có người trả lời đó, nhưng khi gặp vấn đề với đơn hàng như trả hàng hay các vấn đề tương tự thì các nhân viên chỉ nói đúng 1 câu: em rất xin lỗi vì sự bất tiện này nhưng quy tắc là vậy, em không làm khác dc. Nói chung gọi cũng như không, cuối cùng mình vẫn bị mất tiền. Gọi 10 lần thì vẫn 1 câu trả lời.
mình bị khóa tài khoản không rõ nguyên nhân, cũng không thông báo về mail, hàng hóa mình đặt giờ không biết có bị gì không, đặt hàng chờ lâu quá mà giờ bị khóa đặt rồi chờ lại chắc khóc luôn, có đơn tới gần 15 ngày mới có hàng, giờ quay lại từ đầu không biết làm sao đây
Chào tranglee,
Bạn hãy đăng nhập vào một tài khoản Shopee khác, vào mục Tôi(thanh bên dưới) > Kéo xuống phía dưới cùng > Chọn Chat với hỗ trợ.
Sau khi khung chat xuất hiện, bạn hãy nhắn “Chat với hỗ trợ” để được gặp hỗ trợ viên.
Lúc này bạn hãy mô tả tình huống bất ngờ mà bạn gặp phải để được Shopee giải quyết.
hãy cho mình xin cách liên hệ nhanh nhất, rất thất vọng về ứng dụng này
Chào bạn,
Bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 1221 để được hỗ trợ nhanh nhất.
tôi không hiểu bị vấn đề gì, nếu tôi làm sai gì cũng phải thôi báo chứ cứ khóa tài khoản hoài nói xong rồi mở rồi lại khóa, hàng hóa chờ sốt ruột, tôi cần kiểm tra tiến độ hàng, làm ơn kiểm tra nhanh nhất có thể và giải quyết sớm giúp tôi
tài khoản của tôi là “kaqy14kwz1”, e mail : tranglee36077@gmail.com
Chào bạn,
Bạn hãy liên hệ đến tổng đài Shopee 1900 1221 để được hỗ trợ nhanh nhất.
cho mình hỏi nếu shop hoàn lại tiền vào tài khoản shopee thì sử dụng ntn ạ. mình không sử dụng shopee pay
Chào Minh Tâm,
Nếu bạn được hoàn tiền vào tài khoản Shopee thì bạn sẽ được hoàn vào Mục Tôi > Tài khoản Shopee. Sau đó bạn sẽ phải rút về tài khoản ngân hàng đã được liên kết hoặc sử dụng số tiền này để thanh toán đơn hàng tiếp theo.
Xem hướng dẫn chi tiết
– https://help.shopee.vn/vn/s/article/Sau-khi-g%E1%BB%ADi-y%C3%AAu-c%E1%BA%A7u-tr%E1%BA%A3-h%C3%A0ng-trong-bao-l%C3%A2u-t%C3%B4i-s%E1%BA%BD-nh%E1%BA%ADn-%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c-ti%E1%BB%81n-ho%C3%A0n-tr%E1%BA%A3-1542942531227
– https://banhang.shopee.vn/edu/article/2059
Tôi đặt hàng bên nước ngoài tổng cộng là 69 sản phẩm nhưng chỉ nhận có 62 sản phẩm, tôi có quay video khui hàng nhưng do lượng video quá dài nên tôi đã gửi đường link video thông qua face book, hiện tại đã 3 ngày nhưng bên shop và cả bên shopee không có phản hồi, hãy cho tôi biết thời gian giải quyết việc này, tôi rất nóng lòng, thiếu 1 hoặc 2 sản phẩm thì tôi có thể cho qua nhưng tới 7 sản phẩm nó quá nhiều, tài khoản của tôi là “kaqy14kwz1”, e mail : tranglee36077@gmail.com
Xin chào tranglee36077,
Bạn hãy yêu cầu trả hàng hoàn tiền thông qua hệ thống Shopee. Lúc này đơn hàng sẽ “bắt buộc” được xử lý trong vòng 3 ngày.
Shoppe để hoàn tiền thành công trong vòng 24 giờ hoặc 7/14 ngày mà giờ quá ngày vẫn chưa thấy hoàn tiền vào tài khoản là sau
Chào Trinh,
Bạn thanh toán thông qua hình thức nào vậy ạ.
mình mua cái đầm và sp bị thiếu cái đai, đã hoàn trả sp cho shopee, shop đã xác nhận là đã nhận lại được sp và shopee đã cắt tiền của shop nhưng đến nay đã 2 tháng shopee vẫn chưa hoàn tiền cho mình. Mỗi lần trao đổi các bạn tổng đài lại hẹn từ 3 đến 5 ngày sẽ hoàn tiền, đã rất nhiều lần hẹn vẫn chưa hoàn tiền và cũng ko đưa ra lý do vì sao chưa hoàn. Mình ko biết phản ảnh ở đâu để lấy lại tiền, đã 2 tháng trôi qua, bạn nào biết hướng giải quyết hay phản ánh ở đâu được chỉ mình với, mình cảm ơn. Sau vụ này mình ko còn niềm tin vào shopee nữa vì tiền có thể mất và ko làm được gì hết, vừa bực mình vừa mất thời gian
cho em hỏi 1 chút là em có đơn hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng, nhưng do 1 vài lý do cá nhân e có hủy đơn, shoppe có báo hoàn tiền từ 7-14 ngày, đến ngày hôm nay cũng 7,8 ngay rồi, em có check chi tiết hủy đơn thì thấy đã báo hoàn tiền về thẻ rồi, nhưng em chưa thấy cộng vào thẻ, thì kb là bị như thế nào ạ?
Chào Thắm,
Bạn có thể thử kiểm tra số dư trong Ứng dụng của ngân hàng, kiểm tra số dư chênh lệch giữa 2 lần giao dịch gần nhất. Một số ngân hàng cộng trực tiếp vào số dư nhưng không thông báo cho người dùng.
Nếu mọi thứ đều bình thường, bạn có thể gọi điện đến 1900 1221 tổng đài Shopee để nhờ hỗ trợ ạ.
mình muốn tìm số điện thoại của shopee đã từng giao hàng cho mình thì mình phải làm sao ạ ?
A ơi. Mình làm chốt đơn trên shoppee. Mình bắn tiền gốc để chốt đơn sau đó mình nhận được tiền gốc lẫn hoa hồng nhưng tk đã bị khóa làm sao lấy lại đk số tiền ạ