Tại sao tài khoản Shopee của tôi bị khóa?
Shopee sẽ giới hạn tài khoản của bạn nếu hệ thống phát hiện tài khoản đã vi phạm một trong những những Điều khoản sau:
- Tạo đơn hàng ảo hoặc đánh giá ảo
- Lạm dụng các chương trình trợ giá hoặc khuyến mãi của Shopee
- Có các hành vi gian lận, lừa đảo
- Bán hàng giả / nhái, hàng cấm theo quy định của Pháp luật (xem danh sách hàng cấm tại đây)
- Tên đăng nhập / tên Shop giống với tài khoản chính thức của Shopee (ví dụ: shopeevn, shopeevietnam, cuahangshopee, shopeestore, v.v…)
- Tên đăng nhập / tên Shop chứa đường dẫn tới trang web có hình thức kinh doanh gần giống với Shopee.vn
- Tên đăng nhập / tên Shop giống hoặc gần giống với các trang web thương mại điện tử khác như: Lazada, Sendo, Tiki v.v…
- Sử dụng ngôn từ, hình ảnh thô tục, phản cảm, không phù hợp thuần phong mỹ tục trong quá trình bán hàng cũng như khi giao tiếp trên Shopee
- Tham khảo thêm những việc nên và không nên làm theo Tiêu Chuẩn Cộng Đồng của Shopee tại đây.
Tài khoản Shopee của tôi bị khóa vô lí
Trường hợp bạn chắc chắn rằng tài khoản của bạn bị khóa không phải lỗi do bạn. Hãy cung cấp bằng chứng qua Email: support@shopee.vn với tiêu đề Tài khoản Shopee của tôi bị khóa dù không vi phạm. Shopee sẽ yêu cầu bằng chứng, bạn có thể đính kèm bằng chứng ngay từ đầu. Email tiếp theo từ Shopee sẽ ngay lập tức đến trong vài giờ, Shopee sẽ hỗ trợ mở khóa tài khoản của bạn nếu bạn trong sạch.
Mỗi một trường hợp khóa tài khoản đều khác nhau, vì vậy bạn cần liên lạc Shopee nhanh nhất có thể. Để có thể giải đáp khuất tất và tiếp tục công việc kinh doanh/mua sắm của mình. Bạn cũng có gọi đến ngay Hotline tổng đài Shopee 1900 1221 để được giải đáp trực tiếp.
Liên lạc Shopee – Số tổng đài Shopee – Cách liên lạc số Hotline tổng đài Shopee chi tiết
Giấy tờ yêu cầu cho việc khôi phục tài khoản Shopee
Bộ phận quản lý rủi ro sẽ yêu cầu bạn cung cấp một số giấy tờ/ thông tin để hoàn tất việc khôi phục tài khoản tùy theo từng trường hợp, trong đó có thể sẽ bao gồm các giấy tờ/văn bản sau:
Đối với người mua: Giấy tờ chứng minh việc mua hàng (Hóa đơn, hình ảnh sản phẩm đã mua, v.v…)
Đối với người bán:
- Giấy phép kinh doanh (nếu có)
- Biên bản giao nhận hàng hóa
- Biên bản xác nhận nguồn gốc sản phẩm
- Hóa đơn/biên nhận bán hàng
- Tờ khai mô hình kinh doanh
- Tài khoản của bạn sẽ bị khóa vĩnh viễn nếu Shopee không nhận được bất kỳ phản hồi nào trong vòng 30 ngày kể từ khi gửi thông báo giới hạn tài khoản tới bạn, hoặc yêu cầu khôi phục tài khoản của bạn không được chấp thuận bởi bộ phận Quản lý rủi ro.
Trên đây đã giải thích vì sao tại khoản của bạn bị khóa và cách để khôi phục tài khoản. Chúc bạn thành công.
Mình đăng sản phẩm lên nhưng hệ thống báo là đang chờ duyệt, thời gian duyệt sp là bao lâu vậy?
Chào nhung,
Khi đăng hoặc cập nhật sản phẩm trên shopee, sản phẩm sẽ có thời gian duyệt là từ 2-4h để kiểm tra xem sản phẩm có nằm trong danh sách sản phẩm cấm hay không.
Nếu sản phẩm của bạn có thời gian duyệt lâu hơn thời gian trên, bạn vui lòng gọi tổng đài 1900 1221 để liên lạc tổng đài viên để giải đáp thắc mắc.
Cảm ơn câu hỏi của bạn.
Em có đặt hàng trên shopee , nhưng mấy hôm sau vào thì k hiểu sao lại bị khóa tài khoản. Cho e hỏi đơn e đang đặt người ta giao cho nhà vận chuyển rồi thì bên vận chuyển có giao cho e k ạ ? E bị khóa chưa mở đc tài khoản ,không đăng nhập đc để xác nhận đơn hàng thì bên shopee và nhà vận chuyển có chuyển tiền e giả cho bên bán hàng k ạ ? E cảm ơn ạ
Chào Thảo,
Khi bạn hoàn tất thanh toán đơn hàng của mình thì Shopee sẽ quy định một ngày gần đó sẽ xác nhận đơn hàng thành công nếu như không có yêu cầu đổi trả/ hoàn tiền và thời gian khoảng 3 ngày sau đó người bán sẽ nhận được tiền của họ. Vì vậy bạn hãy an tâm nhé.
Cảm ơn câu hỏi của bạn.
Vậy làm cách nào để mình lấy đc tiền từ khách hàng đã giao cho shop ko?
Chào Thảo,
Mình rất xin lỗi, mình có nhầm lần ở câu trả lời trước. Tiền vẫn đến tài khoản của bạn nhé. Nhưng bạn sẽ bị cảnh cáo hành vi gian lận ạ.
mình bị khóa tài khoản,nhưng ví shoppe mình chưa rút tiền,thì phải làm sao đây :((
Chào huyền,
Bạn nên liên lạc với tổng đài Shopee để liên hệ lấy lại tiền. Shopee sẽ giải quyết cho bạn nhanh thôi ạ.
Hướng dẫn liên lạc tổng đài Shopee: https://mgg.vn/huong-dan-cach-lien-lac-so-hotline-tong-dai-shopee-chi-tiet/
Một số đại lý chơi buff đơn ảo thì khi bị shopee khóa có được lấy lại tiền trong ví ko nhỉ (tiền đó bao gồm doanh thu hàng tháng)? Hơi thắc mắc?
Chào Bảo Trần,
Bạn có thể gọi tổng đài Shopee 1900 1221 để yêu cầu mở tài khoản 3 ngày để rút tiền khỏi tài khoản
bạn có lấy lại được tiền trong ví shopee khi tài khoản bị khóa ko bạn
tài khoản shopee khóa mà ví shopee còn tiền làm thế nào lấy tiền ra được
Chào chi,
Trường hợp bạn muốn khôi phục giới hạn cho tài khoản của mình, vui lòng cung cấp bằng chứng qua Email: support@shopee.vn.
Bộ phận quản lý rủi ro sẽ yêu cầu bạn cung cấp một số giấy tờ/ thông tin để hoàn tất việc khôi phục tài khoản tùy theo từng trường hợp.
Nếu như khôi phục không thành công bạn có thể yêu cầu Shopee rút tiền về tài khoản ngân hàng của mình thông qua email mà bạn đã gửi
xin chào ad ạ, tài khoản shopee của công ty mình bị khóa, làm thế nào để lấy lại được tài khoản 1 cách nhanh nhất ạ?
Chào HOÀNG ANH,
Bạn có thể gửi email liên lạc cho Shopee đồng thời đính kèm giấy phép kinh doanh và yêu cầu giải đáp lí do khóa tài khoản ạ. Nếu muốn nhanh hơn nữa thì sau khi gửi email bạn có thể gọi điện lên tổng đài và yêu cầu kiểm tra email từ tài khoản xxx@gmail.com để tăng tốc quá trình hỗ trợ.
Xin chào Admin~
Tài khoản của em bị giới hạn, do trước đây có dùng địa chỉ ảo để gửi hàng
Giờ muốn lấy lại tài khoản thì phải làm những gì ạ?
Em chỉ là người mua hàng, và bán duy nhất 1 lần ạ 🙁
Chào Nguyệt,
Đầu tiên bạn cần gửi email đến hộp thư support@shopee.vn với tiêu đề Gửi yêu cầu mở khóa tài khoản. Trong nội dung bạn cần giải thích và cam kết không tái phạm. Tùy vào hỗ trợ nhận email mà bạn sẽ được hồi đáp chỉ dẫn tiếp theo. Chúc bạn mở khóa thành công.
Nếu tài khoản của mình ngoài sdt ra. k có email quên mật khẩu rút tiền. tài khoản đã bị khóa thì có rút tiền được không bạn
Chào Luyến,
Bạn cần liên hệ với Shopee để khiếu nại giải quyết vấn đề. Vì số tiền bạn kiếm được có thể liên quan đến Shopee ạ. Ví dụ như một người bán có hình thức lừa đảo, giao sản phẩm giả không có giá trị nhưng đơn hàng đã được thanh toán. Shopee buộc lòng phải khóa số tiền của người đó để đảm bảo công bằng. Việc bạn cần làm là liên hệ với Shopee để được giải quyết công bằng theo cách của họ ạ.
Tổng đài Shopee 1900 1221. Bạn nên liên lạc vào lúc 8h – 9h sáng hoặc 10h-11h tối ạ.
em đaq giao 10 đơn hàng. và em tạo ví shopoe thì ns là đaq chờ xét duyệt. vậy tài khoản của em đaq bị khoá hay sao ạ
Chào truong ngoc,
Bạn vui lòng gọi điện lên tổng đài 1900 1221 để được giải đáp ạ.
mình tạo 1 tài khoản riêng để mình vào đặt hàng trong shop của mình cho khách. Giờ hàng đã chuyển đi. nhưng tài khoản đặt hàng đã bị khóa thì làm sao để xác nhận đơn hàng để tiến về ví của mình đc ạ?
Chào Thảo,
Hành động của bạn có dấu hiệu gian lận. Điển hình là trường hợp này Shopee hiểu là bạn tự tạo tài khoản cho mình, tự mua hàng để tăng đánh giá. Chứ không xác nhận được rằng khách có thực sự mua hàng của bạn không. Hoặc Shopee đã hiểu là bạn gian lận để ăn gian tiền vận chuyển. Tài khoản của bạn bị khóa vì vậy bạn phải bị chịu bất lợi ạ. Hệ thống Shopee rất tốt trong việc chống gian lận.
Bạn nên bỏ qua đơn hàng này, chịu lỗ. Nếu bạn yêu cầu Shopee xác minh đơn hàng đó. Bạn sẽ mất rất nhiều quyền lợi từ Shopee ạ.
Tốt nhất là bạn nên nhờ khách đặt hàng Shopee bằng tài khoản của khách là tốt nhất ạ.
Số điện thoại e bị kẻ khác lợi dụng đăng kí tài khoản để bán khống đơn trên shoppe e muốn khóa và xóa luôn tk đấy e làm sao ạ
Chào hai,
Bạn hãy liên hệ số điện thoại 1900 1221 tổng đài Shopee để liên hệ hỗ trợ. Và báo xấu số điện thoại ạ.
Chào ad. E có mua hàng của 1 shop. Hôm qua e đã nhận đc hàng. Hnay e có đăng nhập tk để vào xác nhận đã nhận đc hàng cho shop đó để bên shopee thanh toán tiền hàng của e cho shop. Nhưng tk của e đã bị khóa. Vậy shop kia họ có nhận đc tiền tt của shopee trong khi e k xác nhận đã nhận hàng k ạ.
Chào Thủy,
Shop vẫn nhận được tiền bạn nhé. Sau 5 – 8 ngày ạ.
Mình chưa có giao dịch nào trên shopee. Mới chỉ tạo tài khoản và chưa sử dụng. Giờ có nhu cầu sử dụng thì đc báo là tài khoản bị vô hiệu hoá. Giờ mình cần làm những gì để khôi phục lại. Mình có làm theo hướng dẫn nhưng mình chưa giao dịch nên k có bằng chứng để chứng minh ấy. Hazzz
Chào Thanh Tuyền,
Bạn hãy thử sử dụng chức năng Quên mật khẩu để kích hoạt. Hoặc liên lạc tổng đài 1900 1221 yêu cầu mở khóa ạ.
M dùng một một máy để đăng nhập 2 tài khoản nhiều lần . Giờ một tài khoản bị khoá, mà tài khoản ý có tiền trong ví AirPay và ví Shopee, m có lấy lại được tiền không .Còn một số đơn m đặt chưa được hoàn thành nữa, không biết có bị ảnh hưởng không ạ!
Chào Nga,
Bạn cần gọi lên tổng đài 1900 1221 để yêu cầu mở khóa ạ.
mình đang dùng thì tự dưng tk shopee bị khóa,mình đang đặt 1 đơn hàng liệu tài khoản bị khóa mình có nhận được hàng không ạ.
Cho e hỏi sao e đang đặt đơn hàng thì bị khóa nick, vậy e vẫn nhận được đơn hàng chứ ạ? :((((((
Chào Thuỷ,
Đơn hàng của bạn sẽ bị huỷ ạ.
Cho e hỏi tài khoản shopee của e bị cấm, cái này có phải là bị khóa không hay chỉ là bị cấm mua hàng một thời gian ạ? Em có đặt một số đơn hàng trước đó liệu họ có giao cho nhà vận chuyển để chuyển về cho em hay là bên shopee sẽ tự hủy đơn ạ? Và em muốn tài khoản của mình không bị cấm thì em phải làm sao ạ?
Chào Trang Trang,
Tài khoản bạn đã bị khóa ạ, bạn gọi điện lên 1900 1221 để nhờ nhân viên chăm sóc khách hàng báo lí do khóa tài khoản ạ. Các đơn hàng của bạn nếu có vấn đề gian lận sẽ bị giữ lại trả về nhà bán hàng ạ.
Cho em hỏi, tài khoản của em bị khóa vĩnh viễn do em đăng nhập vào shopee qua phần mềm giả lập (cái này là do em không biết là vi phạm điều khoản sử dụng của shopee). Nếu em muốn tạo tài khoản mới thì phải làm như thế nào ạ?
Ngoài ra, việc tạo nhiều đơn hàng khi mua cùng 1 shop để tận dụng hết các mã miễn phí vận chuyển của shopee và các mã giảm giá, mã quà tặng thì có bị coi là vi phạm điều khoản sử dụng gì của shopee không ạ?
Chào An,
Việc tạo nhiều đơn hàng khi mua cùng 1 shop không vi phạm điều khoản sử dụng của Shopee ạ.
Tài khoản đã bị khóa của bạn cần liên hệ 1900 1221 để được hướng dẫn mở khóa.
Tạo nhiều đơn hàng khi mua cùng một shop trong một ngày thì sao? Ví dụ như hôm 27/3, shopee tặng đến 4 miễn phí vận chuyển khi thanh toán airpay, mình dùng hết 3 mã vào một shop để mua 3 món hàng giống nhau rồi dùng mã quà tặng shopee để giảm giá.
Chào An,
Không sao hết ạ. Shopee cho phép bạn sử dụng mã giảm giá, miễn là bạn không lợi dụng để mua hàng từ shop người quen là được.
Vâng, mình cảm ơn.
Tk shoppe bị giới hạn do đăng nhập qua phần mềm giả lập trên máy tính thì có mở lại dùng đc k ạ
Chào Thảo,
Bạn có thể mở lại bằng cách gọi điện đến tổng đài 1900 1221 để yêu cầu mở khóa tài khoản.
Do mình chỉ có 1 điện thoại nên mình đăng nhập tài khoản của mình và người thân của mình nữa là 3 tài khoản dùng chung một điện thoại, mình vẫn xài bình thường gần 1 năm nay mà ko bị shopee cảnh báo khóa hay gì hết, chỉ những voucher dịch vụ là mình không thể mua được một lần hết vì chung điện thoại shopee phát hiện ra nên mình cũng chỉ sử dụng được 1 cái/ điện thoại. Mình chấp nhận điều đó. Nhưng hôm nay tự dưng shopee lại khóa hết 3 tài khoản của tôi mà không báo trước gi hết, trong khi các tài khoản đó, tôi mua rất nhiều E voucher dịch vụ mà tôi chưa sử dụng,và các voucher tôi đã lưu vào mục Ví voucher. Trị giá hơn 3 triệu đồng, mà số voucher đó sẽ sắp hết hạn, bây giờ tôi phải làm sao để sử dụng chúng nếu không tôi phải mất hết tiền đã mua.
Chào Vinh,
Shopee phát hiện bạn có hành vi gian lận khi có mối liên quan mật thiết với 3 tài khoản trên cùng một thiết bị, hoặc Shopee phát hiện 1 người sử dụng 3 thiết bị/3 tài khoản thông qua các kĩ thuật của Shopee. Đối với Shopee thì đây là hành vi gian lận nhằm sử dụng mã giảm giá, trục lợi vì vậy mà bạn bị khóa tài khoản. Bạn cần gọi tổng dài 1900 1221 để yêu cầu Shopee hoàn trả các E voucher dịch vụ trong tài khoản khóa của mình ạ.
Tui thấy là ông nên bỏ luôn cái shopee đi là vừa, nó làm ăn be bét rùi nói KH lạm dụng mã, làm dụng mà chỉ dùng 2-3 tài khoản, méo biết thằng quản lý nó có bị khùn ntn? mã giảm giá thì giới hạn mà nói lạm dụng cmn.
Nói đúng ra là nó khóa tk để ăn vịt tiền voucher của khách hàng thì có. Ko có cảnh báo j cho KH, cũng ko thấy j là lạm dụng ở đây, 1 tk 1 mã chứ mấy. vậy mà nó nói lạm dụng. Thích tạo voucher để khóa tk KH rùi ăn vịt mấy cái mã đó, bỏ luôn cho rùi, khỏi phàn nàn cũng ko được gì với mấy đứa quản lý này.
Chào Tan,
Thực ra nếu bạn buôn bán thì bạn luôn chú trọng đến lợi nhuận và công bằng. Nếu một mình bạn sử dụng hết ngân sách (hoặc số lượng) và bạn làm trái với quy định được đặt ra ngay từ ban đầu là mỗi người chỉ được sử dụng 1 mã. Thì bạn nên bị phạt để đảm bảo công bằng cho mọi người.
Mình nói một trường hợp đơn giản thôi.
Ví dụ bạn bán hàng và Shop bạn marketing bằng cách tung ra 100 mã để nhằm thu hút khách hàng, thay vì thu hút 100 người khách có tiềm năng. Thì bạn sử dụng 100 tài khoản để lấy lợi về cho mình, bạn đưa hàng về cùng 1 địa chỉ. Làm sai mục đích câu khách của Shop. Những khách hàng khác lại không được hưởng lợi. Tiền của một khách chẳng là gì so với những quy luật cơ bản của kinh doanh đâu bạn à, 100 khách sinh ra thêm 1000 khách, nhưng 1 mình bạn thì chỉ 1 mình bạn vì bạn muốn hưởng lợi.
Và hành động này chứng tỏ bạn muốn trục lợi nhuận, lách luật. Cho nên Shopee tạo ra các luật để khóa tài khoản nhằm bảo vệ bản thân của họ thôi. Nếu bạn có bị khóa tài khoản, cũng là do bạn không đủ tinh tế để lừa Shopee thôi, không thể trách bộ luật được đưa ra được.
Chào bạn
Bạn nói vấn đề marketing ko sai, nhưng đã trục lợi thì ko ai làm 1 vài acc mà trục lợi với cái giới hạn 1 acc 1 mã. Chắc chắn sẽ có 2-3 acc chung 1 địa chỉ wifi là bình thường. Cơ bản luật đưa ra chưa đúng thực tế thì phải biết cải cách cho phù hợp. Tôi ko hiểu sao bạn lại nghĩ sao một người trục lợi lại như thế, trong khi ko nhìn nhận lại có bao nhiêu người bị khóa vì mấy cái lý do trục lợi này đâu phải mình tôi, đã trục lợi thì làm cho tới chứ đâu có dở dở ương ương vài 3 acc làm được gì. Bạn nghĩ theo dõi mấy cái wifi, tài khoản rồi cho account là cùng một người or có mối liên hệ với nhau tôi ko biết à. Shopee quá tinh tế nên mới lock acc như một cái máy theo mấy cái rul. Nói chung bạn đang làm cho shopee nên bạn cho rằng luật nó đưa ra là đúng nên làm theo như cái máy nên tôi cũng chẳng muốn nói thêm. Nhưng tôi chắc chắn với bạn rằng từ 1 người như tôi và bao nhiêu người bị lock khác sẽ dần bỏ shop mà đi.
Mình có 1 tài khoản shop bán hàng có lượng follow khá cao , xây dựng được 2 năm rồi ạ , không biết khi mở được khóa tài khoản xong có bị ảnh hưởng gì không ạ?
Chào Thu,
Dạ không ảnh hưởng gì đến đánh giá và follow của shop ạ.
Đáng lẽ trước khi khóa acc của khách do vi phạm điều khoản (nhìn cái list điều khoản dài mấy trang A4 tôi dám cá chẳng có ai đọc và nhớ hết), shopee nên cảnh báo nhắc nhở chủ tài khoản ít nhất là một lần để khách hàng biết. Đằng này khóa thằng luôn. Một khi đã bị khóa, đăng ký tài khoản mới (trùng IP cũ) sẽ bị khóa tiếp. Như vậy khách sẽ nản sớm muộn gì cũng bỏ Shopee thôi. Mà thương mại điện tử đâu chỉ có mình Shopee đâu. Chúc Shopee may mắn nhé.
Chào Văn An,
Shopee phục vụ hơn 1 triệu khách mỗi ngày, số lượng bị khoá mỗi ngày cũng rất nhiều và không xử lí hết. Việc nhắc nhở (đồng nghĩa gia hạn thời gian) cho các hành vi gian lận sẽ tạo điều kiện thúc đẩy tẩu tán tài sản gian lận. Việc này nếu làm chậm rãi sẽ rất phiền phức. Tiêu chí của Shopee và các sàn thương mại điện tử khác đều là khoá tài khoản ngay lập tức để cảnh báo tới chủ sỡ hữu, sau đó người dùng sẽ chủ động gọi điện để hỏi đáp. Quy trình này là chuẩn mực bạn ạ, để chủ động trong mọi việc.
Bạn nghĩ đến cuộc sống xã hội bình thường, việc bắt trước rồi mới đưa ra xét xử là quy luật chung của tất cả mọi nơi trên thế giới ạ.
Tôi cũng mới bị SHOPEE khóa tài khoản, do diện thoại bị rớt hư cảm ứng nên tôi tính dùng phần mềm giả lập để thay thế. Vậy mà mới đăng nhập vài phút thì tk đã bị khóa. TK này tôi đăng ký từ năm 2017, lúc đó SHOPEE làm gì có quy định này ???.
Sau này ra luật này nhưng SHOPEE để cái luật này trong “ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ” á. Cái này phải đăng ký mới thì mới đọc, chứ TK cũ ai đi lục ra đọc làm gì ?
Trong phần FAQ, Shopee cũng ko thêm trường hợp tk sẽ bị khóa nếu Vi phạm “Điều khoản dịch vụ” hoặc “Dùng phần mềm giả lập”. Trong phần TIÊU CHUẨN CỘNG ĐỒNG cũng ko có luật này thì làm sao người dùng biết luật để tránh vi phạm ? Luật này SHOPEE bảo là đã đưa lên website, nhưng người dùng làm sao biết khi nào có quy định mới mà lên đọc ?
Khiếu nại lên SHOPEE nhiều lần thì toàn trả lời như một cái máy, tôi chỉ mới đăng nhập chứ chưa phát sinh bất kỳ giao dịch ko hợp lệ nào vậy mà bị khóa vĩnh viễn ? Tôi gửi hình ảnh chứng minh điện thoại bị rớt hư nên mới thử dùng giả lập thì bị phớt lờ .
Các sàn TMĐT và ví điện tử nổi tiếng khác, cũng có cấm xài giả lập đâu. Cái luật quan trọng như vậy , vi phạm thì bị khóa vĩnh viễn thì SHOPEE làm ơn cập nhật vô phần FAQ đi, cho người dùng còn biết mà né.
Chào Thao,
Mình xin trích lại quy định của Shopee ạ. Người dùng phải làm theo quy định thôi vì đang sử dụng tài nguyên/nền tảng của nó, lúc cập nhật quy định mới Shopee có thông báo cho bạn trong phần thông báo nhưng có lẽ bạn đã bỏ qua.
Quy Chế Hoạt Động Sàn Giao Dịch Thương Mại Điện Tử Shopee
1.4 Shopee bảo lưu quyền thay đổi, chỉnh sửa, tạm ngưng hoặc chấm dứt tất cả hoặc bất kỳ phần nào của Trang Shopee hoặc Dịch Vụ vào bất cứ thời điểm nào theo qui định pháp luật. Shopee không chịu trách nhiệm đối với việc phát hành các Dịch Vụ hoặc tính năng của Dịch Vụ với phiên bản thử nghiệm mà các phiên bản này có thể không đúng hoặc không hoàn toàn giống với phiên bản cuối cùng. Shopee có toàn quyền giới hạn một số tính năng hoặc phạm vi truy cập của bạn đối với một phần hoặc toàn bộ Trang Shopee hoặc Dịch Vụ của Shopee mà không cần thông báo hay chịu trách nhiệm.
1.5 Shopee bảo lưu quyền từ chối yêu cầu mở Tài Khoản hoặc các truy cập của bạn tới Trang Shopee hoặc Dịch Vụ với bất kỳ lý do nào
Trích: https://shopee.vn/docs/3602
À mình cũng mới bị khóa lý do như bạn cũng dùng giả lập để đăng nhập. Mình cẩn thận đã tra FAQ trước đó rồi mà éo ngờ Shopee nó chơi bỏ cái quy định đó giấu tuốt tận trong cái của nợ Điều khoản dịch vụ. Đã liên hệ với chăm sóc khách hàng mà cũng trả lời cứng nhắc là không thể mở khóa được dù chẳng phát sinh đơn hàng gì. Ít ra cũng phải cảnh báo là nếu không thoát trong vòng bao nhiêu phút thì mới khóa chứ. Nghỉ hẳn shopee qua sendo hay lzd cho khỏe.
Chào Công,
Rất tiếc trải nghiệm của bạn, có rất nhiều quy định không thể kể hết. Bên cạnh đó FAQ chỉ là các câu hỏi mang tính chất phổ biến nhất đối với người dùng thông thường vì vậy mà các điều khoản riêng lại nằm trong mục Điều khoản dịch vụ. Shopee chỉ phục vụ người dùng có nhu cầu thông thường 1 người dùng/1 sim/1 điện thoại thôi ạ. Cho nên mới không lập trình ứng dụng để xử lí các tình huống vi phạm quy định sử dụng vì nó quá nhiều mà chọn biện pháp khoá tài khoản vì rất ít người sử dụng giả lập như vậy.
nói thật các bạn làm ăn quá chán, nếu quá trình muốn làm tự động hóa chuyên nghiệp thì cũng phải đưa ra các yếu tố điều kiện đầy đủ, vi phạm thì ghi rõ hoặc cảnh báo trước khi khóa, chúng tôi mua hàng chứ đâu có bán hàng mà khóa tài khoản không báo trước? Nếu các bạn nghĩ các bạn mạnh đến mức coi thường khách hàng như vậy thì ok thôi, tôi sẽ giúp mọi người nhận rõ bản chất của các bạn, cứ nghĩ không đáng kể đi, nên nhớ đây không phải Trung Quốc.
Em vừa đặt xong 1 đơn hàng mà còn chưa được duyệt mà chả hiểu sao tài khoản lại bị khóa dù em không thấy mình vi phạm lỗi gì. Em chỉ là người mua hàng ạ. Vậy liệu đơn hàng chưa được duyệt của em có được giao không hay bị hủy ạ
Chào ngahnne,
Trường hợp này thì bạn gọi 1900 1221 để liên hệ tổng đài Shopee, nhờ nhân viên tư vấn hỗ trợ ạ.
Mình có đăng nhập vào phần mềm giả lập (mình ko bt là cấm dùng giả lập) và đã bị khóa tài khoản. Mình phải làm thế nào ạ?
Chào Hà Hoàng,
Bạn cần phải liên hệ tổng đài Shopee 1900 1221 để đươc hỗ trợ ạ.
cho e hỏi em vừa đặt đơn hàng mà duyệt rồi mà chả hiểu sao tài khoản lại bị khóa .vậy liệu đơn hàng đó có được giao hay không hay bị hủy ạ
Chào tâm812222,
Bạn cần liên lạc với tổng đài để mở khóa ạ, đơn hàng sẽ bị hủy.
Trường hợp đăng nhập trên giả lập là bị khóa vĩnh viễn à ad. Cái này thử hỏi được bao nhiêu người biết mà làm gắt quá vậy. Chưa phát sinh giao dịch thì cũng phải cho những người ko biết mở lại tài khoản chứ.
Chào Long,
Bạn vui lòng gọi điện thoại lên tổng đài Shopee 1900 1221 để liên hệ mở khóa tài khoản.
Cám ơn Ad đã rep. Cái mình tức là khóa tài khoản của mình thì những cái liên quan như tài khoản Airpay đã gắn với số điện thoại sử dụng của tài khoản shopee cũ đã bị khóa giờ không thể sử dụng được nữa. Tạo tài khoản mới thì thông báo không add được Airpay cũ??? Mà không đăng nhập được tài khoản cũ thì làm sao có thể xóa Airpay đã dính với tài khoản đã bị khóa đó. Đúng là vòng lặp của sự bực mình. Liên hệ Fanpage cứ lặp đi lặp lại điệp khúc “Shopee chưa hỗ trợ thay đổi bất kỳ thông tin nào trong tài khoản để tránh phát sinh những rủi ro không mong muốn, mọi thông tin của bạn sẽ được bảo mật, mong bạn yên tâm nhé”-> Đây là người dùng yêu cầu thay đổi chính tài khoản của mình mà còn không hỗ trợ thì mình không biết là hỗ trợ cái gì được nữa. Cứ như người dùng vi phạm bán hàng cấm không bằng.
Chào Công,
Mình rất tiếc trong trường hợp của bạn, để làm việc nhanh nhất với Shopee thì bạn hãy thử liên hệ đến 1900 1221 hoặc gửi email đến hộp thư cskh@hotro.shopee.vn yêu cầu giải quyết vấn đề. Hi vọng sau này bạn rút kinh nghiệm việc này, vì giả lập là hành động không được hoan nghênh trên hầu hết ứng dụng di động xã hội, nếu liên quan đến tài chính/kinh tế/tài khoản xã hội thì tốt nhất mình khuyên bạn không nên vì đó là dấu hiệu dễ nhất của hacker để vượt tường lửa, đọc mã lệnh, tấn công ứng dụng và hệ thống server. Vì có rất nhiều cách tinh vi không thể phòng chống hết, mỗi ngày lại có cách tấn công mới, vì vậy nên chọn chặn các tài khoản có dấu hiệu gian lận là cách tốt nhất để tránh thất thoát lợi nhuận của công ty.
Mình quen biết nhiều nhân vật dùng giả lập để gian lận lấy mã code, can thiệp sâu để chỉnh sửa các event hòng trục lợi dù vậy có trường hợp bị chặn và mất tiền, có trường hợp thì dừng kịp lúc nên gian lận thành công (Coi như là cướp tiền của ứng dụng). Nên bạn hãy thông cảm, mỗi ngày đều có những cách tấn công mới nên không thể cập nhật phòng chống hết được ạ.
Hi bạn Công , mình cũng vừa bị khoá vĩnh viễn và khổ nỗi , mình lại là tài khoản người mua kết hợp cả bán nữa chứ :(( . Trên iOS dạo này ( trong tháng 7/2020 ) app Shopee rất hay lỗi , bấm vào sản phẩm hay giỏ hàng là trắng toát , ( mình đã đổi WiFi , đổi DNS , reset PPPoE của modem ) nhưng vẫn cứ diễn ra tình trạng như vậy . Mình đang cần đặt gấp hàng để trả lại cho khách ( do hiện tại đường biên China khó khăn nên phải lấy đỡ trên shopee trả cho khách quen ) . Mình có mã voucher săn được của shopee , nên mình không thể thanh toán trên Web được , Shopee bắt phải thanh toán bằng app thì mới áp mã được . Nên mình đã đăng nhập tài khoản trên Shopee giả lập android thì được vài phút Shopee thông báo mình đã bị khoá vĩnh viễn :(( .
Hic , tài khoản mình đang buôn bán chỉ 1 mình mình bỏ vốn được gần 1 năm nay và đang trên đà phát triển với gần 200 lượt đánh giá tốt … Giờ chỉ ước gì không hiểu biết , hay biết vụ giả lập android trên laptop thì đã không hối tiếc …
Rất tha thiết mong muốn Shopee xem xét lại giúp mình với ạ.
Thế theo bạn nghĩ các sàn khác họ làm thế nào? Do bên các bạn quá mạnh so với họ nên phải làm vậy à?
Chào Tuấn,
Hiện tại Sendo cũng đã triển khai hình thức chống giả lập này, nếu bạn sử dụng giả lập thì bạn sẽ bị khóa tài khoản, Tiki và Lazada cũng đang thực hiện hệ thống. Giả lập được tính là một hình thức mà nhiều hacker sử dụng để tấn công phần mềm, server. Mong bạn hiều cho.
Mình cho người thân mượn tài khoản shopee, do vi phạm nên hiện tài khoản đã bị khóa vĩnh viễn. Mình muốn ngắt liên kết giữa ví airpay và tk shopee cũ để tạo tk shopee mới và liên kết lại với ví nhưng ko được. Nhờ bạn hướng dẫn
Chào Dany,
Trường hợp của bạn cần gọi đến tổng dài AirPay 1900 6906 để yêu cầu ngắt liên kết với ví Shopee ạ.
Cảm ơn add nhiều lắm, để mình làm thử
Chào Dany,
Cảm ơn bạn đã phản hồi bài viết <3.
Mình thử hỏi tổng đài Airpay rồi. Họ bảo số điện thoại nào thì dùng tài khoản trùng số điện thoại thôi. Nói chung cách duy nhất là ra ngân hàng đổi lại số điện thoại hoặc tạo luôn tài khoản bank mới trùng số điện thoại mới :v
Vậy airpay không cho ngắt kết nối với shopee cũ hả bạn !!!
Cùng cảnh ngộ. Tài khoản ngân hàng mình kết nối nhiều ví,
Nếu đổi SĐT là phải các thực lại các ví khác
mình có đặt một đơn hàng, mà tự nhiên khi mình đăng nhập thì báo tài khoản bị cấm. vậy đon hàng có còn giao không
Chào Phương,
Đơn hàng sẽ không được giao đến bạn bởi vì bạn đã bị cấm tài khoản ạ.
Tài khoản e bị khóa vì lý do dùng ngôn từ phản cảm (lý do là e có dùng từ k hay cho những khách hàng boom hàng), ad cho e hỏi có cơ hội nào để mở khóa k ạ vì thực ra shop e cũng k biết như vậy lại bị phạt nặng đến thế và cũng k làm ảnh hưởng gì đến lợi ích của shopee?
Chào phantien,
Bạn có thể liên lạc 1900 1221 bấm phím 1 để gặp tổng đài viên. Mình khuyên bạn nên lập shop mới và mua số điện thoại mới sẽ tốt hơn.
em dùng ứng dụng giả lập vừa vào đã bị khóa tài khoản, mà tài khoản shopee em trước đó đã đặt nhiều đơn hàng và đã thanh toán qua airpay, em có gọi cho tổng đài, họ bảo sau 2 ngày sẽ mở lại cho em theo dỗi tiến trình đơn hàng. rồi 7 ngày sau khóa vĩnh viễn. vậy ad cho em hỏi là nếu shopee hủy đơn của em thì em có được hoàn tiền ko ạ ? nếu như chị tổng đài viên nói thì có phải đơn hàng vẫn giao đến cho em phải ko ạ
Chào Phan,
– Bạn vẫn có thể liên hệ tổng đài để được hỗ trợ rút tiền về tài khoản trong trường hợp tài khoản của bạn bị khóa vĩnh viễn.
– Đơn hàng vẫn được giao đến cho bạn ạ.
vâng ạ, em cảm ơn. cú pháp gặp tổng đài viên là 19001221 phím 1 ạ
Chào phan,
Cú pháp gặp tổng đài viên là 1900 1221 nhấn phím 1 nếu bạn là người bán, nhấn phím 2 nếu bạn là người mua. Trường hợp của bạn thì tài khoản bị khoá, bạn sẽ tiếp tục nhấn phím 2 để gặp tổng đài viên.
Chào Admin, Tài khoản Shopee của mình bị khóa vĩnh viễn vì lí do mình đăng nhập Shopee trên thiết bị giả lập.
Và gần như mình không thể sử dụng Shopee được nữa vì số điện thoại cũ đăng kí trước không thể dùng để tạo tài khoản mới.
Vậy làm thế nào để mình có thể tạo tài khoản mới với số điện thoại cũ được ạ?
Vì cần phải kiên kết Airpay, Ngân hàng các kiểu nữa ạ.
Cảm ơn Admin!
Chào Anh,
Bạn không thể sử dụng số điện thoại cũ trên hệ thống Shopee liên kết AirPay nữa, bạn bị buộc phải đổi sang số điện thoại mới ở ngân hàng rồi đăng ký lại.
Mình bị khóa shopee do dùng giả lập nhưng vẫn còn 3 đơn hàng vậy thì còn được giao hay ko và ko giao thì có đc hoàn tiền lại ko?
Chào An,
Bạn hãy liên hệ tổng đài Shopee 1900 1221, nếu tài khoản bạn có được hoàn tiền nhưng chưa rút được. Shopee sẽ hỗ trợ mở khoá tài khoản 3 ngày để bạn có thể rút tiền về ngân hàng ạ. Còn trường hợp đơn hàng của bạn thì bạn hãy yên tâm, Shopee sẽ không làm bạn mất quyền lợi.
bạn ơi mình đặt đơn hàng rồi nó để là đang vận chuyển mà do không biết mình dùng giả lập để mua thêm sản phẩm khác do điện thoại hổng rồi :(( cái nó khóa luôn rồi ,thế đơn hàng đó mình có nhận được không ạ , mình muốn khôi phục tài khoản nên đã vào support để hỗ trợ , mình điền tên , địa chỉ email,sdt và thêm dòng hứa sẽ không tái phạm nữa , mình còn thêm giấy chứng minh nhân dân nữa thế có lấy lại được không ạ , và tầm bao lâu thì họ mới phản hồi qua email cho mình ạ ,
cho hỏi là đơn hàng của mình để chữ đang vận chuyển , mà mình không biết shopee cấm giả lập , máy thì bị hư , mình cần đặt hàng gấp nên sử dụng máy tính cái nó khóa luôn , cho hỏi là đơn hàng đó có được giao tới mình không ạ …..và để đăng ký cái tài khoản mới với cái sdt cũ thì phải làm sao ạ , vì 1 số chỉ đăng nhập được 1 tài khoản , mà giờ bị khóa rồi tạo tài khoản khác mà không đăng nhập sdt cũ được , cho hỏi mình phải làm cách nào để lấy sdt đó dăng nhập vào tài khoản mới trên shopee được ạ
Chào Masahiro,
Bạn có thể gọi lên tổng đài 1900 1221 để được hỗ trợ tài khoản Shopee ạ.
e bị khóa tài khoản vì dùng giả lập trước đó e có đặt vài món hàng đả được duyệt đaq chờ lấy mà tài khoản bị khóa vậy hàng của e có bị hủy không ạ
Chào hân,
Bạn hãy liên lạc đến 1900 1221 để nhờ Shopee mở khoá tài khoản, xác nhận đơn hàng ạ.
Chào Admin, em vừa đặt 1 đơn hàng trên shopee và đã thanh toán bằng ví airpay. Hôm này check đơn thì thấy shop đang bị khoá, nhưng đơn hàng vẫn để ” Người gửi hẹn ngày lại lấy”, thì em có nhận đc đơn hàng này không ạ?
Chào Kim,
Đơn hàng sẽ không được giao đến cho bạn ạ. Vì người bán đã bị khóa hệ thống bán hàng. Khóa sẽ khác với tạm nghỉ bán, shop sẽ không thể truy cập vào hệ thống vận đơn ạ.
Còn shopee thì sao, tôi có gian hàng lập lên để bán, chẳng hiểu sao shopee khoá xong, trả lời tôi tạo đơn hàng ảo, khách hàng của tôi ở tận đâu đâu, nói chung rất xa, vậy mà quy cho tôi tạo đơn hàng ảo lấy view like gì đó, cách đó gần 1 tháng khi tôi bán mã hàng lên vài trăm lượt mua, đến 1 ngày đẹp trời nó bảo khoá và xoá, không khôi phục được, đúng là chẳng ra gì
Chào Duyên,
Bạn có sử dụng thiết bị di động của mình, đăng nhập tài khoản khác để tạo đơn cho khách không ạ?
tài khoản của em bị khoá thì sđt đó có dùng dc nữa kh ạ
Hàng của em đang giao thì có nhận được kh ạ
Chào apolo,
Shopee sẽ chịu trách nhiệm hoàn trả hàng hóa cho bạn. Tuy nhiên số điện thoại của bạn sẽ bị cấm trên hệ thống Shopee, nếu muốn bán bạn phải sử dụng một số điện thoại khác.
trước đó tại không biết shopee cấm dùng trên giả lập nên em có đặt 2 đơn hàng , nhưng sau khi đăng nhập lại thì thấy tài khoản bị cấm . Liệu đơn của em có được giao không ạ
Chào Ngọc,
Bạn có thể gọi điện đến tổng đài 1900 1221 và cung cấp số điện thoại để được hỗ trợ xử lý đơn hàng ạ.
ad ơi! cho e hỏi, trc khi tài khoản của e bị khóa, e có đặt 2 đơn hàng, thế h tài khoản bị khóa r, đơn hàng của e có đc giao cho e hk ạ hk?
Chào Iu cute,
Nếu đơn hàng đã được người bán giao cho đơn vị vận chuyển thì bạn vẫn có thể nhận được hàng. Còn ngược lại, đơn hàng của bạn đang trong trạng thái chờ xác nhận hoặc nhà bán hàng chưa gửi hàng cho đơn vị vận chuyển, thì bạn sẽ bị hủy đơn.
Nếu e từ chối nhận hàng khi shiper giao đến, thì có đc hoàn tiền vào ví shopee pay k. Nếu có thì có rút dc k
Chào Mai,
Bạn sẽ được hoàn tiền về ví ạ.
Em mới lập một cái nick trên shopee mà mới đặt 10 đơn hàng thì ngay hôm sau tài khoản bị cấm thì em có nhận được hàng không ạ?
Chào Viethoang,
Nếu đơn hàng đã được người bán giao cho đơn vị vận chuyển, thì bạn vẫn nhận được hàng ạ.
cho mình hỏi nếu lỡ shop có nt chát với khách là khách có thể đến trực tiếp mưa hàng tại cửa hàng shop hỗ trợ bán hàng cho bn nv có bị shopee giới hạn tài khoản không ak
Chào Thịnh,
Có thể ạ, nếu có Shopee sẽ cảnh cáo ạ.
Tài khoản của e bị khóa vậy những đơn hàng mà e đã thanh toán e có nhận được không ạ
Chào Yen,
Trong trường hợp đơn hàng đã được chuyển cho nhà vận chuyển thì đơn hàng của bạn sẽ được giao đến tay bạn.
Số tiền bạn đã thanh toán trước sẽ được hoàn chuyển trực tiếp vào phương thức mà bạn đã chọn thanh toán, thời gian từ 24h đến 8 ngày.
Tôi thay đổi số đt rồi đặt hàng shopee. Sau đó tài khoản shopee tự đăng xuất. Làm cách nào để đăng nhập lại từ tài khoản email đã đăng kí vậy. Tên tài khoản của tôi là: hoanghien123457
Xin cảm ơn!
Chào Hiền,
Bạn có thể đăng nhập bằng số điện thoại mà bạn đã đăng ký, hoặc sử dụng tính năng Quên mật khẩu tại https://shopee.vn/buyer/reset.
Trường hợp bạn không làm được vui lòng gọi điện đến tổng đài 1900 1221 bằng số điện thoại mà bạn đã cài đặt cho tài khoản hoanghien123457/
E có đặt 5 đơn hàng mà 2 đơn đang giao 3 đơn chờ lấy hàng mà tài khoản e bị khóa thì liệu 3 đơn chờ lấy hàng có được giao không ạ và làm sao để biết được 2 đơn đang giao vận chuyển tới đâu ạ. N
Chào Vy,
Đối với đơn đang giao, vẫn sẽ được giao đến cho bạn. Dù vậy, bạn không thể kiểm tra đơn đang ở đâu, nhưng bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 1221 để nhờ hỗ trợ theo dõi đơn hàng đang vận chuyển, và nhờ hỗ trợ mở khoá tài khoản. Đối với đơn đang chờ lấy hàng thì sẽ bị huỷ.
Tôi đặt mua sản phẩm trên shoppee, khi check sản phẩm ra không chính hãng nên có bình luận trên chỗ mua là check không chính hãng thế là tài khoản tôi trên shoppee bị khoá. Vậy tôi đã vi phạm điều khoản gì trên shoppee ạ?
Chào Thoa,
Trường hợp của bạn khá đặc biệt. Bạn hãy gọi đến tổng đài Shopee 1900 1221, cung cấp số điện thoại và tên tài khoản để được giải đáp vấn đề. Hi vọng sau khi nhận được câu trả lời, bạn hãy chia sẻ lại với mọi người tại bài viết này.
Em có đặt 17 đơn hàng và 17 đơn đều trong tình trạng chờ lấy hành và em bị khoá mất tài khoản ạ. Em ko biết là liệu em có nhận đc đơn ko ạ hic hic
Chào Trinh,
Đơn hàng của bạn nếu chưa được giao cho đơn vị vận chuyển thì sẽ bị huỷ và không được giao theo quy định của Shopee ạ.
mình dùng phần mên giả lập blueStacks đc 2 hay 1 tháng r kh bị sao nãy vào thì bị khóa f13 gì đó thế là bị khóa vĩnh viên luôn ạ :((
Chào Trunganh,
Có thể lúc bạn sử dụng BlueStack phiên bản mới thì Shopee chưa cập nhật chặn ạ. Khi nâng cấp phiên bản mới thì bạn sẽ bị khoá tài khoản :(, rất tiếc đây là quy định của Shopee nhằm tránh gian lận.
Ad ơi tài khoản shopee của em do em đăng nhập cùng lúc cả đt và máy tính nên lúc mua hàng bị báo là dùng phần mềm giả lập nên bị khóa (f02) nhưng trước đó em có đặt 2 đơn hàng và trước khi bị khóa có ở trạng thái đang giao ( nhưng em ko biết là đã đến bên vận chuyển chưa) 2 đơn này em đều đã thanh toán trước bằng shopeepay r , nên em muốn hỏi là đơn hàng có đc giao đến tay e ko hay sẽ bị hủy ạ , và nếu bị hủy có đc hoàn tiền về ví shopeepay ko ạ ,và em có rút đc tiền hoàn về tk ko ? Mong ad trả lời giúp em ạ
Chào Hương,
Đơn hàng ở trạng thái Đang giao sẽ được giao đến tay bạn, bạn an tâm ạ.
Trong trường hợp tài khoản bạn bị khoá, bạn vẫn sẽ được hoàn tiền, liên hệ tổng đài Shopee 1900 1221 hoặc Tép Thám Tử trong Shopee App để nhờ mở khoá tài khoản để rút tiền(Nếu thanh toán COD Shopee sẽ hoàn tiền vào Ví Shopee, bạn chỉ có thể rút tiền về Ngân Hàng đã liên kết).
Mình có tài khoản nhưng bị đăng xuát, chỉ nhớ mỗi sđt đăng ký, mà đăng nhập SMS thì ko đc nghi bị khoá. Nếu vậy đon hàng mình đặt ( trả sau khi nhận hàng ), có đc giao ko ạ.
Và có cách nào gỡ khoá tài khoản ko ạ ( lý do khoá chắc là do sử dụng vpn để vào shopee ). Mong đc giải đáp
Chào Khoa,
Bạn đoán đúng rồi, bạn không được phép sử dụng địa chỉ IP nước ngoài để sử dụng Shopee, trong trường hợp này là sử dụng VPN để giả địa chỉ IP nước ngoài. Bạn phải gọi điện đến tổng đài shopee 1900 1221 để liên hệ hỗ trợ mở khoá tài khoản. Hoặc nói chuyện với Tép Thám Tử ở mục Tài khoản -> (dưới cùng) Chat với hỗ trợ.
dạ cho e hỏi đơn hàng của em ở chế độ đang giao nhưng tài khoản e bị khóa, và e mua đơn đó bằng thanh toán trực tiếp thì liệu đơn hàng đó có được giao đến em không ạ?
Chào Thuỳ Trang,
Nếu đơn hàng của bạn đã được giao cho đơn vị vận chuyển thì đơn sẽ được giao ạ. Nếu chưa thì đơn sẽ bị huỷ.
Mình vừa xóa app shopee tải về đăng nhập lại nhưng không nhớ mật khẩu. Mình chọn quên mật khẩu rồi đổi mật khẩu khác nhưng shopee lại báo là chức năng thay đổi mật khẩu bằng số điện thoại không thể thực hiện. Cho mình hỏi có cách nào để giải quyết không ạ? Với mình vừa đặt 1 đơn, tài khoản mình bị như thế thì đơn hàng có được giao không vậy ạ??
Chào Mỹ Hậu,
Bạn có thể gọi điện đến tổng đài Shopee 1900 1221, hoặc chat với Tép Thám Tử trong ứng dụng Shopee tại mục Tôi -> (Kéo xuống dưới cùng) -> Trò Chuyện Với Shopee.
Cho em hỏi hôm qua em có tạo 1 tài khoảng và có đặt hàng và đã được shop xác nhận và đang trong tình trạng đang lấy hàng , và đơn hàng em đã thanh toán vậy có đc giao không ạ hay là bị hủy
Vì sáng nay em vào thầy tài khoản bị khóa mong ad giải đáp em cảm ơn!
Chào Vũ Khắc Hữu,
Nếu đơn hàng trong trạng thái đang lấy hàng thì đơn hàng của bạn sẽ bị huỷ, và tiền thanh toán trước của bạn sẽ được hoàn về tài khoản ngân hàng/ví shopeepay của bạn.
tôi vừa chốt 5 đơn hàng xong thì bị khóa tài khoản vậy các đơn hàng đó được giao không và làm thế nào để mở lại tài khoản
Chào Ngọc Trâm,
Đơn hàng bạn sẽ bị huỷ. Bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 1221 để yêu cầu kháng cáo mở khoá tài khoản ạ.
Em có 1 nick đặt hàng của shop kia mà nick ý lại bị khóa. shop đã gửi hàng cho bên vận chuyển thì em có nhận được hàng không ạ?Nick của em mới bị tạm khóa 1ngày thui ạ
Chào Khuất Ngọc,
Tài khoản bạn mặc dù đã bị khoá nhưng nếu shop đã gửi hàng cho đơn vị vận chuyển thì bạn vẫn sẽ nhận được hàng nhé.
Em có đặt 1 đơn hàng có áp mã hoàn 20k xu. Đặt xong thì shop đã xác nhận cho em r mà khoảng 3 4 ngày nay vẫn chưa đi đơn. Em vào ktra lại thì thấy phần hoàn xu của em có chữ: hoàn NaN xu là sao ạ
Chào Khuất Ngọc,
Bạn vui lòng gọi điện đến 1900 1221 để nhờ hỗ trợ ạ.
cho em hỏi, khách mua hàng bên em nhận hàng xong xuôi rồi nhưng về sp bị lỗi chỉ, em có bảo khách em sẽ ck cho khách 20k để khách đi sửa đỡ phải đổi lại, như vậy có sao k, nhưng cũng dc tháng rồi liệu tk em có bị quét k? và khi mà bị khóa có xin lại dc k,nhờ anh giả đáp
Chào Hường,
Lần sau bạn nên liên lạc riêng để tránh trường hợp bị dính từ khoá của Shopee ạ. Tài khoản của bạn đã bị vào danh sách theo dõi vì chứa từ khoá chuyển tiền.
Tài khoản của em bị khoá và đã liên hệ để mở tạm thời nhưng đăng nhập thiết bị lại báo thiết bị không thể đăng nhập vào bất kì tài khoản nào. Em phải làm sao ạ?
Chào Duyên,
Bạn hãy xoá ứng dụng Shopee, sử dụng 4G để tải ứng dụng Shopee và thử lại.
Mới tạo tài khoản shoppe mới mua được đơn hàng đầu tiên nhưng sáng ra tài khoản mất tích em đăng nhập thì hiện là tài khoản bị khóa cho hỏi đơn hàng em có bị hủy và đơn hang có vận chuyển không ạ
Chào Uyen,
Đơn hàng của bạn vẫn sẽ được vận chuyển nếu đơn vị giao hàng đã nhận được hàng ạ. Chúc bạn một ngày tốt lành.