Đến với chuyên trang thương mại điện tử Lazada, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách liên lạc với tổng đài Lazada. Thông qua số hotline Lazada, nhắn tin trực tiếp hoặc gửi mail cho tổng đài. Khi bạn mua hàng trên Lazada và gặp rắc rối về đơn hàng, về sản phẩm,… Hoặc bạn muốn khiếu nại, hỗ trợ. Tổng đài Lazada ( Lazada Hotline ) là kênh thông tin liên lạc kết nối bạn với trung tâm hỗ trợ. Thay vì gọi trực tiếp, bạn có thể chat trực tiếp hoặc nhắn tin qua FB Messenger với nhân viên hỗ trợ.
Các cách liên hệ với trung tâm hỗ trợ khách hàng Lazada
Hotline tổng đài Lazada 19006509
Khi bạn gặp các vướng mắc, hay khiếu nại. Hãy gọi đến số hotline tổng đài Lazada 19006509. Cước phi cho mỗi cuộc gọi là 1000đ/phút. Tổng đài Lazada làm việc từ 9h đến 18h vào các ngày trong tuần kể cả Thứ Bảy, Chủ Nhật trừ ngày lễ.kl
Thay vì đặt trên website, bạn cũng có thể gọi điện để đặt hàng trực tiếp. Số tổng đài Lazada để đặt hàng là hotline 19006509 . Cước phí cũng là 1000đ/phút. Thời gian làm việc từ 9h đến 18h vào tất cả các ngày trong tuần trừ ngày lễ. Nếu có thắc mắc thêm thì trong quá trình đặt hàng qua điện thoại bạn có thể hỏi tổng đài.
Chat trực tuyến với nhân viên hỗ trợ Lazada bằng Messenger
Bạn có thể chat trực tuyến với nhân viên hỗ trợ chăm sóc khách hàng thay vì gọi hotline Lazada. Để chat với nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada, hãy vào trang https://www.messenger.com/t/LazadaVietnam. Thông thường sẽ chỉ mất vài phút để nhân viên trực tuyến của Lazad trả lời cho bạn. So với gọi điện thì chat trực tuyến có ưu điểm hơn. Bạn sẽ không mất cước phí khi trò chuyện. Thời gian làm việc của chat trực tuyến Lazada thì muộn hơn so với tổng đài hotline Lazada.
Nếu bạn không có thời gian gọi điện đến Lazada. Hãy sử dụng cách trên.
Những vấn đề thường gặp khi gọi đến tổng đài lazada
Đây là các vấn đề khách hàng thường hỏi khi gọi đến tổng đài Lazada:
Tôi được lợi gì khi dùng tài Lazada
Bạn có thể không cần tài khoản để mua hàng trên Lazada. Nhưng bạn nên tạo tài khoản riêng cho mình để kiểm soát đơn hàng. Quá trình tạo tài khoản khá đơn giản, nhanh chóng và miễn phí. Việc có tài khoản sẽ thuận tiện hơn vì bạn sẽ theo dõi được tình trạng đơn hàng tốt hơn. Đồng thời bạn có thể hủy đơn hàng trong khi theo dõi, báo đổi trả đơn giản hơn. Biết được sản phẩm mình đặt hiện ở đâu mà không tốn nhiều bước.
Ngoài ra bạn còn có được ưu đãi sử dụng mã giảm giá khi dùng tài khoản Lazada. Bạn có thể truy cập bộ sưu tập mã giảm giá thông qua bài viết sau.
Bộ sưu tập mã giảm giá trên Lazada và cách sử dụng tính năng mới này
Ngoài ra còn có các câu hỏi tương tự như:
- Làm thế nào để đăng ký tài khoản Lazada
- Làm sao để xóa thông tin thẻ tín dụng trên Lazada
- Làm thế nào để khôi phục mật khẩu khi quên hoặc cách đổi mật khẩu.
Báo cáo về sản phẩm được bán trên Lazada
Tất cả các vấn đề về sản phẩm bạn hãy liên hệ đến tổng đài ngay để nhận sự hỗ trợ. Lazada sẽ rất cảm kích nếu như bạn báo cho Lazada về các sản phẩm là hàng giả, hàng nhái,…
Làm sao để đổi trả hàng trên Lazada
Nếu như đơn hàng bạn nhận sai về mẫu mã,màu sắc, kích cỡ hay bị vỡ,.. Hãy gọi ngay tổng đài Lazada để được hỗ trợ đổi trả hàng. Bạn cần thực hiện quá trình này nhanh nhất có thể trong 24h kể từ khi nhận đơn.
Làm sao để bảo hành sản phẩm Lazada
Nếu trong quá trình sử dụng, sản phẩm của bạn bị lỗi kĩ thuật. Hãy liên hệ với tổng đài Lazada để được hướng dẫn chi tiết nhất các bước bảo hành sản phẩm. Hoặc bạn có thể gọi tổng đài nhờ nhân viên hỗ trợ cách kích hoạt bảo hành điện tử khi mua những mặt hàng như tivi,máy lạnh,laptop,…
Tôi muốn hủy đơn hàng thông qua tổng đài Lazada
Trong trường hợp bưu kiện đã được gửi đến Lazada. Bạn sẽ không thể tự ý hủy đơn hàng nữa. Lúc này bạn hãy gọi đến tổng đài Lazada để liên hệ nhờ hủy đơn hàng giúp.Trường hợp đơn hàng đang được vận chuyển thì bạn sẽ không được hủy nữa
Tôi muốn xuất hóa đơn VAT sau khi mua hàng trên Lazada
Bạn muốn được xuất hóa đơn đỏ sau khi mua hàng? Hãy liên hệ với tổng đài Lazada, nhân viên hỗ trợ sẽ hỗ trợ bạn xuất hóa đơn. Thời gian được xuất hóa đơn là 7 ngày kể từ ngày đặt hàng. Quá 7 ngày bạn sẽ không được hỗ trợ nữa.
Trên đây là những thông tin dựa vào những trải nghiệm thực tế. Hi vọng MGG.VN có thể giúp bạn mua sắm tốt hơn trên trang Lazada.vn
Sao tôi đặt mua mấy thứ hàng mà kg đuoc hả, goi tổng đài co ai nghe đáu, đặt hàng mà khó khăn qua, mua hàng mà buộc khai tùm lum cuoi cùng đặt vô giỏ bỏ đó à
Chào Tuyết,
Thời gian làm việc của Lazada đã thay đổi thành từ 9h đến 18h tất cả các ngày trong tuần. Có thể bạn gọi lúc tổng đài chưa làm việc ạ. Bạn có thể theo dõi bài viết hướng dẫn mua sắm Lazada của mgg.vn để xem mua hàng trên Lazada rất đơn giản bạn ạ, đặc biệt là trên Lazada App
Mjh dat hang luc truoc co 2 ngay la.toi daklak , hio dat hag tu thu 3 toi thu 6 hok thay dau ,hom bua dat cug giao cham ca tuan gio cug zay lazzada can xem lai cah giao hang cho khach
Chào huong,
Mình có thể giải thích cho bạn, Lazada là hình thức chợ mua sắm online. Có 2 loại cửa hàng đó là cửa hàng bán bởi Lazada và cửa hàng bán bởi nhà bán hàng lẻ. Đối với cửa hàng bán bởi Lazada bạn sẽ được hỗ trợ vận chuyển với thời gian nhanh nhất. Còn cửa hàng bán bởi nhà bán hàng lẻ thì khác, nhà bán hàng được phép có thời gian chuẩn bị hàng. Đôi khi thời gian này khá lâu vì phụ thuộc vào nhà bán hàng nhất là những nhà bán hàng đặt hàng từ nước ngoài(7-20 ngày). Vì vậy thời gian bạn chờ khá lâu là vì nhà bán hàng chuẩn bị hàng muộn ạ.
Hi vọng câu trả lời này có thể giúp bạn thông cảm phần nào ạ.
Nói gữi mail cho khách gữi hình sản phẩm mà chả thấy gì. Cho những trang bán hàng lừa khách lazada giờ tệ quá.
Chào Ân,
Bởi vậy bạn nên liên hệ trực tiếp với bên mua bằng cách chat trên Lazada hoặc gọi điện để xác thực sản phẩm của mình. Nhiều nhà bán hàng rất thiếu tính năng động đối với nhà mua hàng lẻ.
Đơn hàng 256351473377xxx giao hàng chiều nay là pin sạc dự phòng nhưng về sạc không vô điện.
Đề nghị đổi lại hàng cho tôi.
Chào Đậu Thanh Tâm,
Bạn vui lòng gọi đến tổng đài Lazada 1900 1007 để yêu cầu đổi trả ạ.
Mình lập tài khoản bán hang trên lazada, phần tài khoản thẻ ngân hàng mình đã nhập thông tin ngân hàng, số tk mình thấy báo yêu cầu đăng tải chứng từ ngân hàng, không biết là chứng từ gì, mong nhận đc hướng dẫn.
Có thể là sao kê/mặt trước thẻ ATM/ hợp đồng đăng ký mở thẻ hoặc thông tin gì đó chứng nhận bạn là chủ tài khoản ngân hàng này.
Tôi mua Đồng Hồ Cơ Nam Forsining Cao Cấp Lộ Cơ Giá Rẻ Mạ Vàng Dây Da Thật Chống Xước [HOT 2018] khi nhận hàng đồng hồ chạy nhận xong cất vào tủ đi công tác hôm nay về lấy ra đồng hồ không chạy và đã lên dây và lắc cũng không chạy bây giwowf liên hệ với bộ phận nào củ lazada để trả đỏi loại khác
Chào Mai Giang,
Nếu sản phẩm của bạn còn trong thời hạn đổi trả, bạn có thể vào đơn hàng của mình và yêu cầu đổi trả hàng tại https://my.lazada.vn/customer/order/index/
Nếu sản phẩm của bạn quá thời hạn đổi trả nhưng có bảo hành, bạn có thể gọi điện trực tiếp lên tổng đài Lazada, gửi email hoặc nói chuyện trực tuyến tại https://www.messenger.com/t/LazadaVietnam để yêu cầu Lazada bảo hành sản phẩm ạ.
Tôi có mua bình thủy điện nhưng shop gửi về cái gì đó như đồ chơi con trẻ… tôi yêu cầu đổi trả hàng nhưng cho đến nay shop chưa chuyển hàng đổi trả cho tôi là sao? Không lẽ shop treo thịt dê bán thịt cho lừa đảo khách hàng như vậy sao??? Tôi đề nghị giải quyết ngay cho tôi. Dt 0945 99 99 56.
Trường hợp này là rất nghiêm trọng đó bạn. Bạn có thể gọi điện thoại lên tổng đài lazada để phàn nàn. Lazada phải có trách nhiệm trong vừa lừa đảo này ạ. Bạn đã gọi điện thoại chưa ạ
Em mua 1 điện thoại khi giao hàng chỉ cho ký nhận và k cho thử
về nhà thấy không đúng với sản phẩm lúc đặt. giờ em muốn đổi và hoàn lại tiền. nhưng khi thực hiện các thao tác đổi trả nhưng phần mềm lazada không thực hiện đúng như trên chỉ dẫn. giờ em phải làm sao để đoiỉ trả đây ạ?
Chào Nguyên,
Cách tốt nhất là bạn sử dụng trình duyệt web của máy vi tính để truy cập Lazada thay vì sử dụng ứng dụng di động.
Và bạn nên làm theo bài viết này https://mgg.vn/huong-dan-doi-tra-hoan-tien-tren-lazada-chi-tiet-nhat-cho-nguoi-moi/ .
Xin cảm ơn câu hỏi của bạn
Tôi đã gọi điện rồi, chốt lại mất tiền thêm vì mỗi phút gọi là 1 nghìn vnd. Tôi nạp cái thẻ 100k ko đủ gọi 10 lần. Gửi gmail kèm hình ảnh bằng chứng nhưng hồi đáp lại cũng vòng vo hướng dẫn u cả đầu vì đọc không hiểu không biết phải làm thế nào… Không lẽ Lazada tiếp tay cho shop lừa đảo khách hàng mãi sao???
Chào Văn,
Cách tốt nhất là bạn nên liên lạc qua Email, chat trực tuyến để giải quyết vấn đề của mình. Vì với các phương thức này bạn có thể sử dụng các tin nhắn, email để hỏi những người khác nếu như bạn không hiểu rõ cách giải quyết mà Lazada đưa ra. Hoặc nếu không đồng ý với phương thức đó bạn có thể đăng lên các diễn đàn để người dùng đánh giá ạ.
tôi vừa nhận được đơn hàng. Sản phẩm hoàn toàn không đúng như hình ảnh công bố trên mạng của LAZADA từ người bán: MÁY TÍNH BÁ THẮNG, Mob: 0981590xxx.
Thực sự tôi rất ngạc nhiên vì đây là cách bán hàng có tính chất lừa đảo.
LAZADA phải chịu trách nhiệm trong việc bán hàng này.
Đề nghị liên hệ với tôi ngay trong hôm nay để tôi trả lại hàng và trả lại tiền cho tôi.
Hoa, Tel: 0947609xxx
Địa chỉ: Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng
số 8 đường Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, tp Hà Nội
Chào Duong Quynh Hoa,
Hiện tại có 2 hình thức nhà bán hàng trên Lazada, một là LazadaMall trực tiếp do Lazada nhập hàng bán. Còn lại là shop bán hàng thông thường từ nhà bán lẻ hoặc nhà bán hàng thương hiệu. Có thể bạn đã nhận sản phẩm từ một nhà bán hàng có phương thức lừa đảo. Bạn cần liên lạc ngay đến bộ phận tổng đài Lazada 1900 1007, liên lạc qua https://www.messenger.com/t/LazadaVietnam để được nhân viên hỗ trợ xác nhận tình huống. Nếu trường hợp đúng như bạn xác nhận, bạn sẽ được hoàn tiền và đền bù bằng một số hình thức như Code, Voucher.
Tuy nhiên mgg.vn xin xác nhận mgg chỉ là trung tâm giải đáp thắc mắc chung và không liên hệ gì đến lazada. Vì vậy mình không thể thay mặt Lazada liên lạc với bạn được. Hi vọng bạn thông cảm cho.
Chúc bạn một ngày tốt lành.
Chào Lazada,tôi đã đặc mua 2xBộ 5hộp miếng dán chân giải độc Kinoki(50 miếng /5 hộp), vậy mà Nine shop giao cho tôi loại vớ ống tay giả xâm hình mà có 1 chiếc à mới ghê,mà thu đủ tiền của tôi hạn hán lời,tôi đã tin tửơng Lazada và là khách hàng đã mua rất nhiều sản phẩm trên Lazada nên lúc nào cũng tinh tưởng hệ thống Lazzada,vậy mà vào cuối năm và đầu năm 2018-2019 này tôi đã đặc rất nhiều sản phẩm cùng lúc nhiều đơn hàng vậy mà khi nhận hàng toàn bị giao thiếu,hàng kém chất lượng,hàng khi nhận gần như gọi là lừa đảo thật sự quá thất vọng(trong kinh doanh uy tính là trên hết,mới có sự lâu dài)
Chào Thduong,
MGG rất tiếc vì chuyện này đã xảy đến với bạn, bạn đã liên hệ với Lazada hay đổi trả hàng chưa?
Bạn cần phải liên hệ đổi trả hàng để được hoàn lại tiền và để Lazada xử lí việc buôn bán sai trái của Shop bán hàng bạn mua.
Trên Lazada chia làm 3 loại shop: 1 là Shop Lazada, 2 là shop của nhà bán lẻ, 3 là shop của thương hiệu. Rất có thể bạn đã mua trúng hàng của shop bán lẻ lừa đảo. Bạn cần được hoàn lại tiền ngay.
Chao ban minh moi mua xe noi cho em be. Nhan viên ban moi giao hang sang nay nhưng minh thay xe e be nho so voi baby nha minh .Minh muôn tra hang vay minh phai liên he so dt nao .
Chào Nguyen,
Bạn nên liên lạc với nhà bán hàng để giải quyết thay vì Lazada. vì vấn đề này liên quan đến mong muốn của bạn chứ không phải lỗi của Lazada, mình rất tiếc ạ.
minh có đơn hàng hoàn trả lâu lắm ko thấy bên shop trả lại tiền, minh chuyển hàng bên shop rồi. mà sao goi điện hỗ trợ bảo sẽ xử lý giùm gần một tháng minh ko thấy thông tin phản hồi. cách đổi trả hang bên Lazada thật phúc tạp. Shoppee làm đơn giản nhanh gọn
Chào Hòa,
Bạn có thể đã bị lừa bởi Shop bán hàng. Ngay từ khi bạn yêu cầu trả hàng trên Lazada, bạn và Lazada sẽ hoàn tất đơn hàng đổi trả trong vòng 7 ngày. Nếu bạn liên lạc riêng với shop và yêu cầu thì Lazada sẽ không chịu trách nhiệm trên cuộc trao đổi này. Lí do là vì Lazada không đảm bảo cho cuộc nói chuyện của bạn ạ.
tôi đặt mua combo đầu tivi box kiwi s3pro mà sao mãi không nhận được ta, có bán không thi nói 1 câu để cho tôi được biêt, mua hàng mà khó như thời bao cấp vậy, lại còn bắt người mua đăng ký tùm lum mái sao khong được, kiểu này rễ chán luôn
Chào vượng,
Rất tiếc khi hàng chưa đến được tay bạn. Việc này phụ thuộc vào cửa hàng mà bạn mua trên Lazada. Lazada chỉ là trung gian giao dịch thôi ạ.
Nếu như Lazada yêu cầu bạn đăng ký trên trang web thì đó là quy định để tránh trường hợp bạn có dấu hiệu không tốt khi mua hàng. Để đưa bạn vào danh sách đen nếu bạn vi phạm luật mua bán như boom hàng, dùng hàng xong trả hàng.
Còn nếu nhà bán hàng yêu cầu bạn đăng ký, hoặc có ai đó gọi điện thoại cho bạn, tự xưng là Lazada thì hãy cẩn thận. Đó là dấu hiệu của hành vi lừa đảo.
chào bạn sao mình gọi mà chả có ai bắt máy vậy bạn
Chào Nguyễn,
Tổng đài Lazada chỉ làm việc từ 9h đến 18h ạ.
Gửi Lazada,
đơn hang của tôi #223882215760626 đặt hang đã 1 tuần mà Lazada vẫn không nhận được hồi âm giao hang ?
theo lịch trình email xac nhận từ Lazada hôm nay giao hang,
nếu hôm nay không có hang, qua tuần tôi sẽ không nhận nữa và sẽ mất long tin với Lazada.
tôi vào web lazada chat cụng không thấy trả lời.
vui long trả lời cho tôi qua email dien.adco@gmail.com
tôi có đặt dơn hàng hơn 1 tuần mà chưa thấy giao hàng không biêt lý do thế nào , nhờ bạn kiểm tra giúp.
Mã đơn hàng 229089187069262
Chào Tram,
Bạn có thể gọi hỗ trợ tổng đài 1900 1007 để được gặp hỗ trợ viên chăm sóc khách hàng Lazada ạ.
Đặt hàng này mà giao hàng nọ ko đúng . Lh thì thuê bao là sao tin tưởng tiếp tục ủng hộ
Tai sao toi khong su dung duoc ma giam gia LAZ132131609161328449ec16d. Trong khi van chua su dung luot nao va van con hieu luc den thang 1 nam 2020
Chào Tran Quoc Viet,
Bạn hãy đến trang https://my.lazada.vn/promotion/my-voucher? để kiểm tra điều kiện sử dụng mã giảm giá của mình. Hoặc nếu không tìm thấy bạn có thể cần phải gọi điện đến tổng đài 1900 1007 của Lazada để được tổng đài viên hỗ trợ ạ.
Tôi có mua máy phun sương 900ml, MH 23352010272979, lazada Giao hàng, tôi sử dụng máy không phun sương, tôi báo tổng đài lazada cho số đt nhà cung cấp bambo shop Q12, tôi đến được đổi cái khác vì lý do nghẹt đầu phun , về sử dụng được vài ngày bị chảy nước và không phun sương, tôi đến bambo shop lần nữa nhưng không được đổi vì tôi mở ra châm nước vặn lại bị nứt, tôi để vài ngày sau , mở ra thấy nhựa bị nứt và ống phun sương , nhựa mà như giấy bồi, chất lượng quá kém, làm thiệt hại người tiêu dùng.lazada không nên bán tiếp sản phẩm này, khi phân phối nên kiểm tra chất lượng
Tôi có đặt hàng
Sim 4G MOBIFONE MDT250A Tặng 4GB Hàng Tháng TRỌN GÓI 1 NĂM KHÔNG NẠP TIỀN trên LAZADA, được bán bởi Hoàng Duy Sim VS.
– Sau đó LAZADA có gửi mail: Xin lỗi bạn! Đơn hàng không thể thực hiện được. (Đơn hàng #233724904310621 của bạn không thể thực hiện được vì lý do Chậm trễ trong việc chuẩn bị hàng. Lazada thành thật xin lỗi vì hiểu rằng bạn đang mong chờ nhận được sản phẩm. Hy vọng việc này không làm ảnh hưởng tới trải nghiệm của bạn với Lazada.)
– Cửa hàng “Hoàng Duy Sim VS” vẫn tiếp tục âm thâm chuyển hàng đến trong ngày hôm sau. Tôi đã ký nhận đơn hàng và thanh toán, nhưng khi sử dụng thì SIM đó không sử dụng được.
– Vậy có phải các cửa hàng hợp tác với LAZADA đều làm việc kiểu lừa đảo như vậy?
Tôi đưa lên đây để mọi người xem bài học này rút kinh nghiệm, cũng như LAZADA nên kiểm soát và quản lý lựa chon tốt hơn các đối tác của mình.
thanks!
Chào Thắng Nguyễn,
Hi vọng bạn gửi email tố cáo shop lên Lazada và hi vọng bạn cảnh giác kiểm tra tình trạng đơn hàng trước khi nhận hàng. Đây là tình trạng chung của tất cả trang thương mại điện tử và rất khó kiểm soát nếu như bạn không thông báo cho Lazada, vì khi đơn hàng bị huỷ thì mọi vấn đề sau đó ví dụ như bạn nhận một gói hàng từ một địa chỉ uy tín nào đó thì trách nhiệm cẩn thận lại thuộc về bạn.
Sao tôi đặt hàng mà ko thấy phản hồi lại
tôi đã đặt 1 đơn hàng từ 4 ngảy trc nhưng hôm nay vẫn chưa nhân đc làm sao để đơn hàng giao kịp thời trc 10h hôm nay để t kịp đi công tác ạ
Chào Mai,
Bạn hãy gọi cho Lazada để được hỗ trợ hối thúc bên giao hàng ạ.
Tôi mua hàng trên Lazada hàng lỗi tôi trả lại và được hoàn tiền bằng mã giảm giá 557k.
Tôi mua hàng lần nữa thành công hết 240k.
phần còn lại không sử dụng được.
Gọi lên tổng đài Lazada thị họ xin lỗi vì chưa hổ trợ được.
Mà khi hoàn tiền bằng mã giảm giá họ cũng không thông báo cho khác hàng là mã giảm giá chỉ sử dụng được một lần, phần hổ trợ và hướng dẫn sử dụng mã giảm giá họ cũng không đề cập đến.
Thậm chí trong phần quản lý tài khoản khách hàng có mục giảm giá, còn để (Lượt sử dụng) làm như là được sử dụng nhiều lần vậy. Tôi mong Lazada nâng cấp hệ thống để tôi tiếp tục mua hàng với số tiền còn lại. Cảm ơn!
sao khong bao gio goi duoc tong dai hizzz
Chào thanh,
Bạn hãy gọi cho tổng đài trong giờ hành chính từ 8h đến 10h sáng để được hỗ trợ tốt nhất ạ.
Tôi ở hà nội. hàng tôi check thấy báo về kho ở long biên hết rồi nhưng sao hôm nay tôi chỉ nhận được có ba mươi cái mà tổng số hàng của tôi ở kho là bốn trăm cái. Rất chưa hài lòng về vấn đề này. Cần câu trả lời rõ ràng.
Chào Tuấn,
Mình rất tiếc với trường hợp bạn mô tả thì mình không hình dung được bạn đang gặp phải vấn đề gì. Bạn vui lòng gọi điện đến tổng đài 1900 1007 để được hỗ trợ tư vấn ạ.
Mình bán hàng trên lazada. Mình thấy tình trạng đơn hàng đã giao hàng thành công cho người nhận nhưng hơn 1 tuần rồi mình chưa nhận được tiền về tài khoản ngân hàng. Ad giúp mình nhé, xin cảm ơn !!!
Chào Minh Kiên,
Đơn hàng đang trong giai đoạn đổi trả hàng 7 ngày/14 ngày nên bạn đợi một chút ạ.
Tôi mới mua 1 máy pha cà phê, giờ bị lỗi không hoạt đông được xin hỏi muốn bảo hành sản phẩm thế nào?
Chào Xuân Quý,
Bạn vui lòng liên hệ 1900 1007, cung cấp mã thông tin đơn hàng để được tổng đài hỗ trợ bảo hành ạ
Dạ em đang gặp sự cố là anh shipper thu đủ tiền nhưng giao cho em thiếu 1 kiện hàng đến lúc em lấy hàng lại có mất tiền ko ak
Chào Thu Trần,
Bạn gọi khiếu nại cho đơn vị vận chuyển là sẽ không mất tiền bạn nhé.
gần đây muốn mua hàng của lazada nhưng ko được ngay từ bước đầu tiên- trước kia sau khi chọn hàng xong nhấp vào sản phẩm đó là ra ngay các công đoạn mua hàng, nay ko thế mà ra 1 trang dày đặc, cụ thể như thế này:
Tiết kiệm hơn với ứng dụng
Tải ứng dụng để có trải nghiệm tốt nhất
Mua sắm thông qua ứng dụng của chúng tôi để được:
Voucher độc quyền
Deal tốt hơn
Các khuyến mãi chỉ dành cho bạn
Luôn cập nhật đầu tiên
eg. 0123456789
Success! Please check your phone for the download link
BÁN HÀNG CÙNG LAZADA
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Trung tâm hỗ trợ
Đơn hàng & Thanh toán
Giao hàng & Nhận hàng
Đổi trả hàng & Hoàn tiền
Liên hệ với Lazada
Kiểm tra đơn hàng
Kiểm tra đơn hàng
Vui lòng nhập mã đơn hàng:
eg.123456789
Nếu bạn có thắc mắc nào khác, Nhấn vào đây
ĐĂNG NHẬP
ĐĂNG KÝ
Qu
tôi chẳng hiểu phải làm gì tiêp cả-ko mua được hàng !
Chào Hiền,
Bạn hãy thử dùng ứng dụng Lazada để mua hàng nhé
tại sao tôi mua hàng trên lazada rất nhiều mặt hàng, rất nhiều lần mua, nhưng có trường hợp mua hàng gửi hàng sai, đổi trả và liên hệ trực tiếp người bán hàng k trả lời, vậy cho tôi hỏi lazada có làm chủ cho chúng tối để chúng tôi tin tưởng mua hàng trên lazada nữa k ah
Chào Cao Đức Đồng,
Bạn cần liên hệ Lazada thay vì liên hệ người bán ạ. Bạn hãy gọi tổng đài 1900 1007 để được giải đáp thắc mắc trực tiếp hơn
Chào Lazada,
Mình có đặt mua 2 loa Xiaomi ngày 24 tháng 07, mã đơn hàng #251366240822403. Mình đã nhận được sản phẩm ngày 31/07. Tuy nhiên có 1 loa bị lỗi không thể kết nối bluetooth cũng như bật các âm thanh mặc định của loa mặc dù vẫn sạc điện thoại được bình thường (mình mua loại có chức năng sạc điện thoại di động). Mình đã liên hệ qua Chat now và tổng đài 19001007 liên tục từ thứ 7 tới hôm nay nhưng tổng đài thì báo bận, chat now thì không đọc tin không phản hồi. Lazada vui lòng cho mình phương án xử lý vì hàng thì yêu cầu đổi trả trong vòng 7 ngày, trong khi 3 ngày rồi mình không có cách để liên hệ.
Chào Phương,
Bạn nên gọi tổng đài 1900 1007 vào 8h đến 9h sáng từ thứ 2 đến thứ 6, đó là thời điểm hệ thống hoạt động ổn định nhất.
Tôi có một đơn hàng mua tại Lazada, đã nhận hàng và không vừa size. Tôi đã liên hệ Lazada rất nhiều lần, bên 19001007 cứ bảo chờ 48h sẽ liên hệ lại. Tôi chờ 48h đến 72h đến 144h…vẫn không thấy liên hệ lại để nhận trả hàng. Tôi yêu cầu cho địa chỉ tôi sẽ ra bưu điện gửi tới trả cũng không xong. Mua thì dễ trả thì khó khăn quá
Công ty hỗ trợ mình đổi trả hàng với , hứa với mình hỗ trợ đổi trả hàng mà sáng nay chưa thấy nhân viên đến thu hồi .
Đa số cửa hàng của Lazada lừa đảo là chính, vô cửa hàng nào phần nhận xét đánh giá cũng nói hết, mình cũng bị giao hàng ko đúng 3 lần rồi đề nghị Lazada kiểm tra lại xem xét giải quyết những cửa hàng lừa đảo.
Hiện tôi đang đặt tiếp đơn hàng này (2554977750807xx) ngày đặt ngày 6/9/ 2020 loa kéo di động Bluetooth. Ronamax MC 15. 4,5 tất với giá là 99.000 đồng cộng thêm phí ship 25.000 tổng thanh toán là 124,900 vnd . Và cũng với nội dung là hàng xã kho nên giá như vậy. Hy vọng tôi nhận Sp trên.
Tôi cần hỏi về thời gian giao hàng, nhân viên xác nhận là mai giao, 2 lần mai chả thấy đâu
Chào Kim Cúc,
Bạn cần liên hệ 1900 1007 bấm phím 1 để gặp tổng đài viên từ 9h sáng đến 16 giờ tối. Cung cấp thông tin đơn hàng và yêu cầu đặt giờ giao hàng ạ.
Bán hàng lừa đảo từng món quà nhỏ nhặt của khách hàng. Khi khách ý kiem thì trả lời đủ lý do vòng vo để ém quà ko chuyển đúng như chương trình khuyến mãi.Mở công ty để làm ăn hay lừa gạt vậy Lazada
Chào Ruby,
Có rất nhiều shop trên Lazada, Lazada chỉ là trang quản lý như một trung tâm trung gian. Có thể Shop bạn xem đã hết hàng mà không mong muốn, rất tiếc trường hợp của bạn.
đường dây hotline cho người Việt trên lazada gọi 10 lần không bắt máy, mà mỗi phút trừ 1 nghìn là không biết trừ của tôi bao nhiêu rồi đó, gọi vô đường dây của người nước ngoài chưa tới 2 giây bắt máy ngay :)))) các bạn đang kỳ thị người việt nam hay gì vậy, hay là muốn tìm cách trừ tiền của khách cho nhiều ?? xem lại cách làm việc của hotline đi nhé, giải quyết cho khác hàng thì đừng phân biệt lộ liễu quá
Chào huyen,
Vì cùng một tổng đài nhưng số lượng người Việt cần liên hệ lại nhiều hơn rất nhiều lần so với khách nước ngoài cần liên hệ. Theo thống kê cùng một lúc có đến hơn 100 tổng đài viên kênh tiếng việt hoạt động cùng một lúc, thế nhưng tổng đài tiếng anh lại ít hơn rất nhiều lần. Hi vọng bạn có thể hiểu được điều này.
Đề nghị Lazada xem lại cách làm việc.
Kích hoạt ví eM bị lỗi. Xin hỗ trợ qua các kênh chát, hotline, email đã 10 ngày nay , qua bao lần hứa bao lần hẹn 10 ngày nay mà đều dậm chân tại chỗ.
Lần nào gọi lên cũng hẹn, và chờ đợi. Kết quả kg thấy đâu
cuongrhino@gmail.com
Tôi đặt hàng 15 hôm rồi chưa nhận được mà đặt địa chỉ ngay ở hà nội luôn lazada làm ăn chán quá
Chào Tiến,
Sản phẩm bạn chọn có thể là đơn hàng Quốc Tế, theo quy định đối với đơn hàng quốc tế thì phụ thuộc khá nhiều vào đối tác nước ngoài nên việc giao hàng có thể chậm trễ ạ.
Mình đặt hàng trên app, bị shop giao sai sp nên mình làm theo các bước để trả hàng hoàn tiền nhưng tính năng không hỗ trợ. Vậy hiện lazada hỗ trợ trả hàng hoàn tiền cho KH như thế nào vậy ạ?
Chào Lộc,
Bạn có thể liên lạc tổng đài Lazada 1900 1007 để được giải đáp cho trường hợp đặc biệt này ạ. Bạn cần cung cấp mã đơn hàng và tên cá nhân.
Ko uy tín! Đặt hàng này giao hàng khác !
Tôi kiểm tra thấy đơn hàng đã giao cho đơn vị vận chuyển 5 ngày rồi mà chưa thấy giao hàng, ở Hà nội chứ đâu phải tỉnh lẻ mà sao lâu quá vậy!
Chào Nghĩa,
Đơn vị trung chuyển của Lazada có vẻ không hoạt động tốt, rất tiếc trường hợp bạn gặp phải.
đơn vị trung chuyển hoạt động k tốt cũng ảnh hưởng đến lazada đó bạn, đề nghị xem lại chứ tôi thấy mua hàng của lazada giao rất chậm, đến đơn vị trung chuyển rồi đứng đó luôn k đi giao cho khách, sau đơn này tôi sẽ từ bỏ lazada
Chào cattuong,
Mình rất tiếc trường hợp của bạn, nhưng Lazada cũng hợp tác với nhiều đơn vị vận chuyển trung gian, mỗi hệ thống lại có một quy trình khác nhau, trừ LazadaExpress và tùy vào tình hình xem kho bãi sản phẩm được gửi từ trong nước hay ngoài nước, rất phức tạp. Các hệ thống thương mại điện tử khác như Tiki, Shopee, Sendo cũng có quy trình tương tự đó bạn. Riêng Tiki vì sử dụng hệ thống của chính bản thân họ để theo dấu đơn hàng, vì vậy nhiều khi còn cập nhật chậm trễ, có khi còn bị sai so với Shopee và Lazada.
Đơn hàng đổi trả mãi 20 ngày mới đổi được
Nhà bán hàng thì nhận hàng trả mà không muốn đổi cũng không muốn hoàn tiền
Lazada gọi đến bảo giải quyết trong 2 ngày rồi cũng chẳng thấy gì,bảo bồi thường cũng không bồi thường
Gọi cho tổng đài thì không ai nghe máy là sao?
Làm việc thiếu trách nhiệm
Cần 1 lời giải đáp
Mình thấu hiểu vì bị rồi
Tài khoản tôi đăng nhập bằng điện thoại bình thường, nhưng đăng nhập bằng máy tình không được. không thấy báo lỗi gì, load 1 lúc xong trở về màn hình đăng nhập là sao ạ?
Chào Kim Thoa,
Bạn hãy thử xóa lịch sử duyệt web Lazada trên máy tính xem.
Tôi đặt hàng cách đây 7 ngày đến nay hàng vẫn chưa được shop đưa đến đơn vị vận chuyển
Chào Cuong,
Có thể shop đã hết hàng nên không gửi hàng cho Lazada, shop sẽ bị phạt để chịu trách nhiệm cho hành vi của mình.
#268652861144995 tôi chưa nhận vậy mà lazada báo giao thành công, vậy là thế nào?
Chào Hiền,
Bạn hãy gọi đến tổng đài 1900 1007 để khiếu nại đến bộ phận chăm sóc khách hàng Lazada ạ.
Mấy bạn mua hàng lựa cho kỹ để khỏi phải khiếu nại, không được trả lại như đã nói đâu. Mới mua sản phẩm hai ngày, về mở ra thấy không ưng ý, alô để trả lại. Em tổng đâì rất tử tế: dạ, mai bên em sang lấy lại. Về bên ấy kiểm tra thế nào bảo” hàng này đã xài rồi”. (Người ta chưa gỡ cái miếng nylon chỗ mấy cái nút cảm ứng ra và không một vết chà rửa mà bảo xài rồi). Xong gửi trả về khổ chủ với kết luận: ” chị có bằng chứng gì cho việc chưa xài không, có quay clip lúc đóng gói trả hàng không..” À, giờ mới thông não, làm gì có chuyện dễ dàng cho hoàn trả hén. Có ai biết địa chỉ VP chính Nó ở đâu không, mình bưng hàng này đến tặng, chứ không có nhu cầu dùng nữa.
Bạn check giúp mình đơn hàng số 276592994317610 mình đã thanh toán tiền rồi nhưng nhân viên giao hàng lại bảo chưa thanh toán lên chưa giao hàng. (muốn nhận hàng phải thanh toán)
Chào Vũ Mai,
Bạn hãy gọi tổng đài 1900 1007 để yêu cầu xác minh đơn hàng, trường hợp của bạn có thể đã gặp phải nhà bán hàng lừa đảo, lợi dụng thông tin của bạn để gửi đơn ngoài Lazada.
Tôi đã săn được đơn hàng giá rẻ số 279751617504601 gồm 5 vì ngũ cốc nhật, tôi có theo dõi đơn hàng nhưng sau đó đơn hàng tự động biến mất và k thông báo gì hết. Tôi có mở mail, thấy Lazada đã nhận đơn hàng rồi. Vậy tại sao lại k chuyển cho tôi và tự động xoá quá trình theo dõi đơn hàng
Chào Hiệp,
Bạn hãy gọi tổng đài 1900 1007 để được chất vất nhân viên tổng đài ạ.
Mong lazada kiểm tra chặt quá trình đóng gói hàng để đảm bảo uy tín cho lazada. Một số nhân viên nhận hàng từ gian hàng trên lazada QUÁ VÔ TRÁCH NHIỆM, nên tình trạng giao thiếu hàng, giao sai hàng sảy ra, đã làm mất đi lòng tin của khách hàng vào lazada
Sao không liên hệ với tư vấn viên được, lừa đảo à, làm phách à, đối với khách hàng lâu năm và trung thành mà như thế à thằng James Dong ? Trong các app tao mua 90% hàng của tụi mày thôi đó
Chào Tân,
Rất tiếc trường hợp mà bạn gặp phải, hệ thống thường xuyên bị quá tải vì phản hồi của người dùng, mong bạn thông cảm.
Tôi ko hài lòng cách giải quyết khiếu nại của bộ phận khiếu nại của Lazada đã không bảo vệ khách hàng? Khi shipj giao hàng tôi mở ra và thấy váy sai L gì mà bé tẹo. Tôi chụp hình gửi trả nội dung ko đúng với quảng cáo chủ shop cãi ko sai ko nhận. Nhân viên lazada gọi bảo tôi gửi lại ảnh vào gmail. Tôi thấy trên mục khiếu nại yêu cầu cung cấp 3 ảnh. Do chủ shop cãi nên tôi xỏ váy nhờ con trai gữi tay nhờ chồng chụp để làm bằng chứng gửi cho bộ phận khiếu nại và chủ shop. Thế rồi bộ phạna khiếu nại trả lời chị đã mặc vào người con như đã sử dụng shop ko hỗ trợ được nữa. Như vậy chả khác nào lừa khách hàng. Chụp hình thì họ ko công nhận mặc vào chụp cho họ nhìn rõ thì lại bảo hàng mặc rồi ko trả. Ko sỏ vào làm sao nhìn thấy chật trong khi shop cãi. Còn nữa ngoài việc thiếu gần 20 cm váy còn sai kiểu nói và may bùng nhúm ở bụng ko giống hính chút nào, lót váy thì ngắn hoen 30cm so với quảng cáo. Người bán thì cãi mồm 5, miệng mười nói ko có bằng chứng không nhận trả. Tôi đã nói tối chịu thiệt 50k tiền ship đi ship về và tôi đã gửi trả lại shop nhờ bưu điện thu lại 165k tiền váy. Lúc đầu shop bảo mua lại 100k sau lại bảo ko nhận hàng. Lazada ko bảo vệ khách hàng như này thì dân ko tin tưởng ko dám mua hàng trên lazada chán
Chào Lịch,
Rất tiếc vì trải nghiệm không tốt của bạn và Lazada đã xử lý không hài lòng trong việc này.
Nhưng mình xin góp ý, ở lần tiếp theo bạn muốn mua sản phẩm và gặp sản phẩm không may bạn cần để ý những điều sau:
1. Khi đăng ảnh yêu cầu khiếu nại, bạn cần đăng ít nhất một ảnh chứa Hoá đơn Lazada cùng gói hàng.
2. Lazada cũng như bao sàn thương mại điện tử khác sẽ từ chối nếu như sản phẩm đã được sử dụng vì có khả năng cách sử dụng của bạn làm hỏng sản phẩm.
3. Khi muốn trả đơn, bạn trước nhất phải đọc kĩ mô tả sản phẩm. Ví dụ, sản phẩm thời trang có ghi rõ kích thước Vai – Ngực – Eo, thì bạn có thể dùng dụng cụ đo để đo lường lại chính xác. Nếu sản phẩm khác với mô tả thì bạn chỉ cần chụp hình sản phẩm lại thôi. Sau đó Lazada sẽ nhận hàng và kiểm tra xem sản phẩm có khác với kích thước được mô tả hay không. Nếu mắt thường bạn thấy khác, nhưng đo lường lại giống, thì lỗi không thuộc về Shop.
4. Khi bạn sử dụng hình ảnh của con bạn, Lazada sẽ không thể biết được bé bao nhiêu tuổi, cân nặng, chiều cao, số đo vai, ngực, eo, mông. Vì vậy hình ảnh như vậy được xem là không hợp lệ. Ví dụ bạn mua sản phẩm cho bé 4 tuổi, nhưng bé nhà bạn phát triển tốt hơn những trẻ 4 tuổi cùng lứa.
Từ những điều mình góp ý ở trên thì mình xin rút ra những điều quan trọng ở lần trả hàng tiếp theo của bạn:
– Bạn chỉ cần đăng 1 ảnh chứa hoá đơn và 2 ảnh chụp sản phẩm, không cần chứng minh nhiều.
– Bạn cần ghi rõ ra một cách chi tiết rằng sản phẩm khác với mô tả như thế nào(kích thước, màu sắc, bộ phận hoạt động).
Nv lazada giao hang kv Hoc mon .y thuc qua kem . Giao hang 1 lan . T ko o nha nen ko nhan dc . T hen sang mai giao lai cho t . Nv giao hang noi luon ko nhan dc la se ko giao nua … can xem xet y thuc va thai do cua nv nay .
tôi có đặt đơn hàng 302663259660347 vào ngày 14/08 (máy đo nồng độ oxy) máy ngắn pin vô ko khởi động dc, mình liên hệ với bên bán thì bên bán hứa gửi lại sp trọng ngày mai, nhưng liên tục mấy ngày mình vẫn ko nhận dc hàng và đến ngày thứ 4 thì có huỷ trả hàng trên lazada(21/08), nhưng do tình hình dịch bệnh nên lazada ko thể đến nhận hàng thu hồi, hiện tại mình quá thời hạn đổi trả, bên lazada làm ơn giải quyết hộ mình tình trạng này ah, do máy đo oxy mình cần sử dụng gấp mà như vậy thì mình ko thể chờ dc nên mới huỷ. trân trọng
Chào nhi,
Bạn hãy liên hệ với shop để được hỗ trợ sử dụng sản phẩm ạ.
Mình có mua hàng trên Lazada, sau đó hủy đơn hàng đó do tìm dc shop khác mua hàng. Trạng thái đơn hàng trên hệ thống của Lazada thì đã hủy nhưng sau đó thì hàng lại giao tới ( mình ko biết hàng gì tại nhà nhiều người đặt có thể người trong nhà đặt), giờ muốn trả lại cũng ko dc do trạng thái đơn hàng đang là hủy. Liên hệ chat support của lazada thì nói chưa robot nãn luôn.
Ko hiểu sao đơn hàng đã hủy mà lazada lại tiếp tục giao ?
Lazada buôn bán không có uy tín. Hàng giao hàng nhái, sản phẩm không đúng như cam kết. Lợi dụng mùa Corvid, khách hàng trả tiền cho nhanh rồi chạy thôi.
Chúng tôi tuyên bố không bao giờ mua hàng của Lazada nữa & cũng chia sẻ rộng rãi cho mọi người đếu biết.
Nếu thục sự có tâm, hãy gọi lại số điện thoại đã giao hàng cho khách sáng nay (23/09/2021) tại Chung cư 27 Nguyễn Văn Dung, Gò Vấp
Chào Van Le,
Bạn hãy liên lạc với tổng đài Lazada 1900 1007 để tố giác shop bán hàng giả, hàng nhái. Bạn sẽ được hướng dẫn hỗ trợ cụ thể.
Tôi mua trên LAZADA ngày 2/11/2021 1 điện thọai SAMSUNG GALAXY j2 PRO. chừng nào có hàng ?
Chào HÀ,
Tuỳ vào vị trí shop bạn đặt hàng, thì sẽ mất từ 2-7 ngày, đơn vị vận chuyển sẽ giao đến nơi ạ.
Cho em hỏi em đặt hàng 4 – 5 ngày nay rồi mà sao chưa có ạ
Mã đơn hàng của em là 3250x184293xxxx
Em ở TP Hồ Chí Minh ạ
Xin chào Phương,
Đơn hàng Lazada sẽ mất từ 5-15 ngày tuỳ vào vị trí shop mà bạn mua hàng ạ, xin bạn thông cảm.
xin chào .
ngày 8 tháng 12 năm 2021 tôi có đặt hàng với mã đơn vận chuyển GHNMP0014038188VNA của shop KING STORE 1 . trong mã vận chuyển có 2 sản phẩm trị giá 368.100k . tuy nhiên khi nhận hàng trả tiền xé gói hàng thì thấy shop đã giao thiếu 1 sản phẩm, tôi đã liên hệ với shops bằng số điện thoại nhưng số điện thoại thuê bao.
Tôi đã vào trang https://lzd.co/AvoikdScamsVN
– Gặp bạn Phương : tôi đã trình nội dung và gởi ảnh đơn hàng. và được hướng dẫn hủy đơn hàng chứ giao thiếu shop không giao thêm được theo chính sách của Ladada. làm theo hướng dẫn
tôi lần lượt vào từng sản phẩm tích chọn và nêu lý do hủy đơn hàng: 1. thiếu sản phẩm, 2. giao sai mẫu , 2 sản phẩm trên 1 đơn hàng lần hiện báo chờ nhân viên đến lấy hàng.
Ngày 17 nhân viên đến xem hàng rồi không nhận để đó, ngày 18 nhân viên đến lấy hàng ( có chụp ảnh làm chứng cứ). cứ tưởng là được rồi.
thế nhưng gói hàng lấy về lại xác nhận cho 1 sản phẩm vì 3 ngày sau lại có nhân viên giao hàng gọi lấy hàng tiếp????
Tôi lại vào trang https://lzd.co/AvoikdScamsVN được gặp em Kha, tôi lại trình bày và em hứa sẻ liên hệ shop xử lý, tuy nhiên bên shiper cứ gọi điện liên tục làm phiền dù tôi đã giải thích là đã liên hệ trung tâm hỗ trợ chỉnh đơn hàng đó rồi, vì thực tế 2 sp là 1 đơn hàng với có giao cho tôi sản phẩm thiếu đó đâu mà đòi hàng mãi thế……
Tôi lại vào trang https://lzd.co/AvoikdScamsVN được gặp em Thu. lại trình bày vì cứ bị shiper làm phiền em lại bảo sẽ liên hệ shop xử lý, nhưng chờ cũng ko biết thế nào mà shiper cứ phiền và yêu cầu gởi tin nhắn xác nhận là ko có hàng, hoặc vào hủy đơn hàng giúp?
Bên thứ 3 Shiper tôi đã trình bày, tổng quản kho bảo phải thương cho shiper, tôi chỉ hỏi vậy tôi hủy không yêu cầu trả hàng thì shop có hàng tiền lại ko????? nhưng họ ko quan tâm chỉ quan tâm đơn bị treo thôi. Tôi nghĩ họ phải là người liên hệ với shop để giải quyết mới đúng vì họ là bên trung gian mà?????
Tôi lại vào trang https://lzd.co/AvoikdScamsVN được gặp em Kha cũng vẫn như thế.
cho đến ngày hôm nay bực quá nên tôi phải chặn cuộc gọi đến từ người lạ vì họ làm phiền quá. và phản ánh như thế này
Một trang mua sắm lớn của Việt Nam mà như thế này???????
tôi mua micro trên lazada của shop bảo anh . quận Tân Phú. nhưng bi lỗi. tôi gửi đổi cái mới rồi nhưng cuối cùng shop ko có trách nhiệm giao tới tay tôi. vì để người giao hàng lấy
Lazada họp đồng với bên vận chuyển GHN nhân viên giao hàng ko tôn trọng khách hang va còn dọa khách sẽ hủy đón hàng
toi co dat 50c khau trang KN95 của người lớn mà khi nhận hàng thì giao cho một đống khẩu trang em bé , tôi có gọi cho số điện thoại của shop ghi trên hộp sản phẩm mà không nghe máy gọi tổng đài cũng không nghe,
theo tôi LZZADA này là lừa đảo , nếu cửa hàng uy tín không có như vậy .
Mìh muốn tư vấn về bán hàg