Đổi mới 30 ngày miễn phí tại CellPhoneS
Sản phẩm tại CellPhoneS được khẳng định thời gian đổi mới miễn phí lên đến 30 ngày
Máy công ty, Macbook đổi mới miễn phí trong 30 ngày:
- Trong 30 ngày trả hoàn tiền trừ phí 15% trên giá hiện tại
- Sau 30 ngày nhập lại máy theo giá thoả thuận
Máy Android nhập khẩu/ Máy iPhone/ iPad nhập khẩu /Máy cũ, Macbook cũ miễn phí đổi mới trong 15 ngày:
- Trong 15 ngày nhập lại máy trừ phí 15% trên giá hiện tại
- Sau 15 ngày nhập lại máy theo giá thoả thuận
- Máy cũ được đổi miễn phí trong 3 ngày đầu
- Nếu không còn máy để đổi trong thời gian này, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác (bù/ trừ chênh lệch) hoặc hoàn lại tiền
Phụ kiện cao cấp (> 1,000,000đ) đổi mới miễn phí trong 15 ngày
Bảo hành mở rộng 15 ngày Trong 7 ngày đầu, Máy không lỗi và khách hàng trả thì Trừ phí 50%
Điều kiện đổi trả
Máy mới: Như mới, không xước xát, không dán decal, hình trang trí
Máy cũ: có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua
Hộp: Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy.
Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo xước xát hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng.
Tài khoản: Máy đã đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như: iCloud, Google Account, Mi Account…
(*) Lỗi từ phía Nhà sản xuất là các lỗi bao gồm: Lỗi nguồn, lỗi trên mainboard, ổ cứng, màn hình và các linh kiện phần cứng bên trong
Ví dụ: Sọc màn hình, tràn màu, loa rè, màn hình có từ 3 điểm chết trở lên hoặc 1 điểm chết có kích thước lớn hơn 1mm
Chính sách bảo hành máy công ty tại CellPhoneS
Các sản phẩm chính hãng, Quý khách có thể tới các TTBH chính hãng hoặc trực tiếp tới các cửa hàng CellphoneS để được tiếp nhận gửi máy bảo hành chính hãng.
Yêu cầu tiếp nhận bảo hành tùy theo quy định của từng hãng, chi tiết có trong bảng sau:
ASUS từ 1 – 2 tuần và 2 – 4 tuần: trong trường hợp đổi máy. Địa chỉ Tại đây
Nokia từ 5 – 10 ngày và chưa xác định được thời gian trong trường hợp phải thay nhưng hãng hết linh kiện. Địa chỉ Tại đây
Samsung từ 5 – 10 ngày và chưa xác định được thời gian trong trường hợp phải thay nhưng hãng hết linh kiện. Địa chỉ Tại đây
HTC từ 5 – 10 ngày và chưa xác định được thời gian trong trường hợp phải thay nhưng hãng hết linh kiện. Địa chỉ Tại đây
LG từ 5 – 10 ngày và chưa xác định được thời gian trong trường hợp phải thay nhưng hãng hết linh kiện. Địa chỉ Tại đây
Sony từ 5 – 10 ngày và chưa xác định được thời gian trong trường hợp phải thay nhưng hãng hết linh kiện. Địa chỉ Tại đây
Blackberry từ 5 – 10 ngày: trong trường hợp lỗi linh kiện và 2 tháng: trong trường hợp lỗi trên main. Địa chỉ Tại đây
Apple từ 7 – 10 ngày đối với hàng FPT và 20 ngày đối với hàng VinaPhone, Viettel. Địa chỉ Tại đây
Trong thời gian đợi bảo hành – sửa chữa, khách hàng sẽ được hỗ trợ miễn phí một điện thoại khác để sử dụng. Khách hàng trả lại máy đã mượn sau khi nhận lại máy của mình.
Chính sách bảo hành máy nhập khẩu Android tại CellPhoneS
CellphoneS cam kết bảo hành toàn diện cả nguồn, màn hình, ổ cứng đối với các máy Android nhập khẩu mới CellphoneS bán ra
Đối với sản phẩmAndroid mới:
- Toàn bộ lỗi phần cứng bao gồm Sửa chữa, thay thế linh kiện – 12 tháng
- Pin và phím cứng vật lý bao gồm Sửa chữa, thay thế linh kiện – 3 tháng
Chính sách bảo hành máy nhập khẩu Apple tại CellPhoneS
CellphoneS cam kết bảo hành toàn diện đối với các sản phẩm iPhone, iPad CellphoneS bán ra
- iPhone, iPad mới:
- Nguồn, ổ cứng, lỗi trên mainboard 1 ĐỔI 1 – 12 tháng
- Màn hình, Linh kiện khác bao gồm Sửa chữa, thay thế linh kiện – 12 tháng
- Pin và phím cứng vật lý – 3 tháng
- iPhone, iPad Refurbished/ CPO:
- Nguồn, ổ cứng, lỗi trên mainboard 1 ĐỔI 1 – 12 tháng
- Màn hình, Linh kiện khác bao gồm Sửa chữa, thay thế linh kiện – 12 tháng
- Pin và phím cứng vật lý – 3 tháng
- iPhone, iPad đã kích hoạt:
- Nguồn, ổ cứng, lỗi trên mainboard 1 ĐỔI 1 BH theo thời gian còn lại từ ngày kích hoạt
- Màn hình, Linh kiện khác bao gồm Sửa chữa, thay thế linh kiện BH theo thời gian còn lại từ ngày kích hoạt
- Pin và phím cứng vật lý – 3 tháng
- iPhone, iPad đổi/ trả bảo hành:
- Nguồn, màn hình, ổ cứng, lỗi trên mainboard và các linh kiện khác bao gồm Sửa chữa, thay thế linh kiện – 6 tháng
- Pin và phím cứng vật lý – 3 tháng
- Macbook mới:
- Lỗi phần cứng từ phía nhà sản xuất bao gồm Thay thế linh kiện – 12 tháng
Chính sách bảo hành máy cũ tại CellPhoneS
CellphoneS cam kết bảo hành toàn diện cả nguôn, màn hình đối với máy cũ CellphoneS bán ra
- iPhone, iPad cũ:
- Toàn bộ lỗi phần cứng bao gồm Sửa chữa, thay thế linh kiện – 6 tháng
- Phím bấm vật lý – 3 tháng
- Pin – 6 tháng
- Android cũ
- Toàn bộ lỗi phần cứng Sửa chữa, thay thế linh kiện – 6 tháng
- Pin và phím bấm vật lý – 3 tháng
Chính sách bảo hành phụ kiện tại CellPhoneS
- Ốp lưng, bao da:
- Lỗi/ không lỗi nhà sản xuất – Không bảo hành
- Gói dán chống va đập thường:
- Lỗi/ không lỗi nhà sản xuất bảo hành 12 tháng (12 lần bảo hành) 1 đổi 1
- Dán chống va đập (thường/ full màn hình):
- Lỗi nhà sản xuất 1 tháng (1 lần bảo hành) 1 đổi 1
- Thẻ nhớ, USB, Chuột, Bàn phím:
- Lỗi nhà sản xuất 24 tháng 1 đổi 1
- Củ sạc, dây cáp:
- Lỗi nhà sản xuất 12 tháng 1 đổi 1
- Pin dự phòng,Tai nghe, Loa (**):
- Lỗi nhà sản xuất 12 tháng 1 đổi 1
- Loa, Tai nghe cao cấp (*):
- Lỗi nhà sản xuất 15 ngày đầu 1 đổi 1
- Đồ chơi công nghệ:
- Lỗi nhà sản xuất 12 tháng Sửa chữa
(*) Loa cao cấp, Tai nghe cao cấp là các sản phẩm có giá trị trên 1.000.000đ
(**) Đặc biệt, một số thương hiệu có thời gian bao hành dài hơn 12 tháng:
- Anker 15 tháng
- Energizer 24 tháng
- Aukey 24 tháng
(***) Tính từ ngày mua hàng của khách hàng
Chính sách bảo hành sản phẩm mua qua Thương mại điện tử
Đối tượng: Điện thoại/máy tính bảng, phụ kiện được CellphoneS phân phối qua các trang Thương mại điện tử.
Quy định đổi trả đối với sản phẩm thương mại điện tử do CellPhoneS phân phối
- Điện thoại/ Máy tính bảng:
- 15 ngày đầu kể từ khi nhận máy (Không quá 20 ngày CellphoneS xuất bán) :
- Lỗi phần cứng nhà sản xuất – miễn phí 1 đổi 1 – Trừ 20% phí khi muốn trả máy hoàn tiền
- Không bị lỗi – Trừ 20% phí khi 1 đổi 1 hoặc trả máy hoàn tiền
- Sau 15 ngày nhận máy:
- Lỗi phần cứng nhà sản xuất – Bảo hành theo tiêu chuẩn
- Không bị lỗi Trừ phí theo từng trường hợp
- 15 ngày đầu kể từ khi nhận máy (Không quá 20 ngày CellphoneS xuất bán) :
Phạm vi bảo hành đối với sản phẩm thương mại điện tử do CellPhoneS phân phối
- Nhập khẩu mới và Refurbished:
- Nguồn, ổ cứng, màn hình và mainboard, Chân sim, chân thẻ nhớ – Không bảo hành
- Lỗi linh kiện: camera, loa trong, loa ngoài, bộ rung, mic… – Bảo hành 12 tháng
- Pin và phím cứng vật lý bên ngoài Bảo hành – 3 tháng
- Hàng công ty Các lỗi phần cứng nhà sản xuất – Bảo hành 12 tháng
Địa chỉ tiếp nhận bảo hành tại CellPhoneS
- Hàng nhập khẩu chính hãng và hàng Refurbished: Trung Tâm Bảo Hành CellphoneS – 55B Trần Quang Khải, Q.1, TP. HCM hoặc 19 Thái Hà, Đống Đa, HN
-
Hàng Công ty: Tại các Trung Tâm Bảo Hành chính hãng của sản phẩm.
Chính sách bảo hành đối với phụ kiện mua tại CellPhoneS
-
Bảo hành lỗi nhà sản xuất: 3 tháng bằng tem bảo hành của CellphoneS
-
Phụ kiện: SONY (bảo hành 12 tháng), SENNHEISER (bảo hành 24 tháng), JBL (bảo hành 12 tháng), ANKER (bảo hành 15 tháng) bằng tem bảo hành phân phối sản phẩm
-
Phụ kiện đi kèm theo máy được bảo hành 3 tháng bằng hóa đơn bán máy
BẢO HÀNH MỞ RỘNG (BHMR)
Khách hàng có thể mua các gói BHMR của CellphoneS khi thoả đủ các điều kiện sau
-
Khách hàng trực tiếp tới cửa hàng để mua BHMR cho sản phẩm.
-
Máy được mua BHMR phải là máy mới 100%, chưa kích hoạt sử dụng.
-
Thời điểm mua BHMR không được quá 15 ngày từ khi nhận hàng (tối đa 20 ngày từ ngày CellphoneS xuất bán máy)
Chính sách bảo hành máy công ty (S-24+)
Sản phẩm áp dụng: Điện thoại, máy tính bảng chính hãng, Macbook mới/ cũ
Nội dung gói bảo hành S-24+ của CellPhoneS
S-24+ là dịch vụ bảo hành mở rộng dành cho điện thoại máy tính bảng chính hãng
- Chương trình gia hạn thời gian bảo hành cho điện thoại/máy tính bảng hàng chính hãng bán tại CellphoneS.
-
Sau khi hết thời gian bảo hành từ hãng, sản phẩm sẽ được tiếp tục bảo hành các hỏng hóc phát sinh từ phía nhà sản xuất trong 12 tháng/ 24 tháng tiếp theo
-
Các trường hợp loại trừ không thuộc phạm vi bảo hành của S24+:
- Phụ kiện kèm theo của sản phẩm
- Can thiệp phần cứng mà không có chỉ định từ NSX hoặc CellphoneS
- Các vấn đề liên quan đến phần mềm
- Pin không nằm trong phạm vi bảo hành của gia hạn bảo hành
- Các vấn đề liên quan đến trộm, cướp, sử dụng cẩu thả
- Sử dụng phụ kiện, dòng điện không phù hợp dẫn đến cháy nổ
Tiếp nhận bảo hành: tại các cửa hàng CellphoneS toàn quốc
Thời gian xử lý: từ 14 ngày – 30 ngày.
Nếu thời gian xử lý nhanh hơn CellphoneS sẽ liên hệ để trả máy sớm cho khách hàng
Chính sách bảo hành rơi vỡ, rơi nước (S-DIAMOND) tại CellPhoneS
Sản phẩm áp dụng: Điện thoại, máy tính bảng công ty
Nội dung gói bảo hành:
- S-Diamond dịch vụ bảo hành tai nạn dành cho điện thoại/ máy tính bảng chính hãng
Quyền lợi:
Lưu ý:
- Việc đổi máy có thể không đúng màu sắc như điện thoại ban đầu.
- Sau khi đổi máy, hợp đồng S-Diamond chấm dứt hiệu lực
- Điều khoản loại trừ: Các trường hợp loại trừ không thuộc phạm vi bảo hành của S-Diamond
Tiếp nhận bảo hành: tại các cửa hàng CellphoneS toàn quốc hoặc TTBH CellphoneS 1900.636.011 (HCM)/ 1900.6930 (HN)
Thời gian xử lý: từ 14 ngày – 30 ngày.
Nếu thời gian xử lý nhanh hơn CellphoneS sẽ liên hệ để trả máy sớm cho khách hàng
Lưu ý:
- Theo quy định của hãng sản xuất, nếu bị rơi vỡ, rơi nước, máy sẽ mất quyền lợi bảo hành của nhà sản xuất.
- Trong trường hợp này, máy sẽ vẫn được bảo hành theo gói bảo hành S-diamond trong giá trị hợp đồng.
Chính sách bảo hành máy nhập mới tại CellPhoneS
Sản phẩm áp dụng: Điện thoại, máy tính bảng nhập khẩu mới
Thời hạn bảo hành: 12 tháng
Quyền lợi:
- Gia hạn thời gian bảo hành 1 năm. Máy sẽ được bảo hành tại CellphoneS thêm 1 năm nữa so với bảo hành tiêu chuẩn của máy
- Phạm vi bảo hành: máy sẽ bảo hành toàn diện với các lỗi phần cứng phát sinh từ phía nhà sản xuất.
- Quyền lợi bảo hành: được sửa chữa/ thay thế linh kiện miễn phí với các lỗi nằm trong phạm vi bảo hành
- Gói gia hạn bảo hành có thể kết cùng gói BH1Đ1 – VIP/ BHRV-RN.
Với BH1D1 + GHBH: máy sẽ được hưởng quyền lợi bảo hành 1 đổi 1 trong năm đầu tiên. Năm thứ 2, máy được bảo hành lỗi NSX
Với BHRVRN + GHBH: máy sẽ được hưởng quyền lợi bảo hành rơi vỡ rơi nước trong năm đầu tiên. Năm thứ 2, máy được bảo hành lỗi NSX
Chính sách bảo hành 1 đổi 1 VIP cho máy mới tại CellPhoneS
Sản phẩm áp dụng: Điện thoại, máy tính bảng nhập khẩu mới
Thời hạn bảo hành: 6 tháng/12 tháng
Quyền lợi:
- Đổi máy sau khi máy được kiểm tra và xác định đúng máy bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất
-
Máy đổi bảo hành là máy tương đương với máy khách hàng mua ban đầu tại CellphoneS.
-
Nếu máy được đổi có lỗi tiếp, máy vẫn sẽ được bảo hành 1 đôi 1 trong thời gian bảo hành còn lại
-
Với các trường hợp không có máy để đổi ngay thì CellphoneS cam kết:
-
Thời gian chờ xử lý đổi máy tối đa 7 ngày làm việc (trừ thứ bảy + chủ nhật)
-
Sau 7 ngày, nếu không có máy đổi cho khách hàng CellphoneS sẽ xử lý:
- Đổi cho khách hàng một sản phẩm tương đương với giá trị hiện tại của sản phẩm
- Hoàn trả tiền lại cho khách hàng theo công thức sau:
- Giá nhập lại = Giá máy tại thời điểm mua x (100% – 3%xSố tháng sử dụng) (Số tháng sử dụng = Tháng tại thời điểm đổi máy – Tháng tại thời điểm mua máy)
Lưu ý:
- Khi nhập lại máy, khách hàng phải có đầy đủ hộp, phụ kiện. Nếu không đầy đủ hộp và phụ kiện, CellphoneS sẽ trừ phí theo quy định.
- Các trường hợp máy bị cấn móp, rơi vỡ, khi nhập lại máy CellphoneS sẽ trừ phí khách hàng theo quy định nhập máy
- Chỉ áp dụng máy đổi máy, tất cả các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, pin, cáp, adapter sạc… không đổi kèm
- Trường hợp khách hàng được đổi máy nhưng muốn đổi sang dòng máy khác có giá trị cao hơn hoặc muốn hoàn lại tiền mặt.
CellphoneS hỗ trợ nhập lại máy như sau:
Giá nhập lại = Giá trị máy hiện tại x 90%
Chính sách bảo hành rơi vỡ, rơi nước cho điện thoại Apple, Xiaomi
Sản phẩm áp dụng: iPhone, iPad Nhập khẩu mới & Xiaomi
Thời hạn bảo hành: 12 tháng
Quyền lợi bảo hành rơi vỡ, rơi nước
- Bao gồm các quyền lợi của gói BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 VIP
-
Với các tai nạn rơi vỡ, rơi nước …CellphoneS tiến hành sửa chữa/ thay thế linh kiện/ bồi thường cho khách hàng.
-
Với mỗi tai nạn, khách hàng chịu phí miễn thường là 10% chi phí sửa chữa/ thay thế linh kiện/ bồi thường
-
Giá trị hợp đồng bảo hành rơi vỡ, rơi nước bằng tối đa giá trị của máy
Tổng chi phí cho các lần sửa chữa/ thay thế linh kiện không được vượt quá giá trị của hợp đồng bảo hành rơi vỡ – rơi nước
- Trường hợp máy không thể sửa chữa được
- Khách hàng được đổi 1 máy cũ tương đương máy gặp tai nạn
- Khách hàng chịu phí miễn thường là 10% giá trị của máy được đổi.
- Hợp đồng bảo hành rơi vỡ – rơi nước của máy hết hiệu lực.
- Chỉ áp dụng bảo hành máy, tất cả các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, pin, cáp, adapter sạc… không thuộc quyền lợi gói bảo hành
Chính sách VIP bảo hành máy cũ 1 đổi 1
Sản phẩm áp dụng: Điện thoại, máy tính bảng nhập khẩu cũ
Thời hạn bảo hành: 6 tháng/12 tháng
Quyền lợi khi sử dụng gói VIP bảo hành máy cũ 1 đổi 1
- Đổi máy sau khi máy được kiểm tra và xác định đúng máy bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất
-
Máy đổi bảo hành là máy tương đương với máy khách hàng mua ban đầu tại CellphoneS.
-
Nếu máy được đổi có lỗi tiếp, máy vẫn sẽ được bảo hành 1 đôi 1 trong thời gian bảo hành còn lại
-
Với các trường hợp không có máy để đổi ngay thì CellphoneS cam kết:
-
Thời gian chờ xử lý đổi máy tối đa 7 ngày làm việc (trừ thứ bảy + chủ nhật)
-
Sau 7 ngày, nếu không có máy đổi cho khách hàng CellphoneS sẽ xử lý:
- Đổi cho khách hàng một sản phẩm tương đương với giá trị hiện tại của sản phẩm
- Hoàn trả tiền lại cho khách hàng theo công thức sau:
Giá nhập lại = Giá máy tại thời điểm mua x (100% – 3%xSố tháng sử dụng)
(Số tháng sử dụng = Tháng tại thời điểm đổi máy – Tháng tại thời điểm mua máy)
Lưu ý:
- Nếu máy cũ có đi kèm hộp, phụ kiện… khi trả máy khách hàng phải đi kèm đầy đủ. CellphoneS sẽ trừ phí theo quy định với các trường hợp thiếu hộp/ phụ kiện đi kèm
- Các trường hợp máy bị cấn móp, rơi vỡ, khi nhập lại máy CellphoneS sẽ trừ phí khách hàng theo quy định nhập máy
- Chỉ áp dụng máy đổi máy, tất cả các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, pin, cáp, adapter sạc… không đổi kèm
- Trường hợp khách hàng được đổi máy nhưng muốn đổi sang dòng máy khác có giá trị cao hơn hoặc muốn hoàn lại tiền mặt.
CellphoneS hỗ trợ nhập lại máy như sau:
Giá nhập lại = Giá trị máy hiện tại x 90%
Bảo hành rơi vỡ, rơi nước cho iPhone/iPad cũ
Sản phẩm áp dụng: iPhone, iPad cũ
Thời hạn bảo hành: 12 tháng
Quyền lợi bảo hành rơi vỡ, rơi nước
- Bao gồm các quyền lợi của gói BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 VIP
-
Với các tai nạn rơi vỡ, rơi nước …CellphoneS tiến hành sửa chữa/ thay thế linh kiện/ bồi thường cho khách hàng.
-
Với mỗi tai nạn, khách hàng chịu phí miễn thường là 10% chi phí sửa chữa/ thay thế linh kiện/ bồi thường
-
Giá trị hợp đồng bảo hành rơi vỡ, rơi nước bằng tối đa giá trị của máy
Tổng chi phí cho các lần sửa chữa/ thay thế linh kiện không được vượt quá giá trị của hợp đồng bảo hành rơi vỡ – rơi nước
- Trường hợp máy không thể sửa chữa được
- Khách hàng được đổi 1 máy cũ tương đương máy gặp tai nạn
- Khách hàng chịu phí miễn thường là 10% giá trị của máy được đổi.
- Hợp đồng bảo hành rơi vỡ – rơi nước của máy hết hiệu lực.
- Chỉ áp dụng bảo hành máy, tất cả các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, pin, cáp, adapter sạc… không thuộc quyền lợi gói bảo hành