MGG.VN

Shopee 10.10 Siêu Sale Thương Hiệu Rẻ Vô Địch

Shopee là sàn thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Và cũng thường xuyên ra mắt các chương trình siêu khuyến mãi xuyên suốt trong năm.
Vừa trải qua đợt sale tặng quà siêu khủng 09.09 xong thì Shopee lại liền cho ra mắt đợt Siêu Sale Shopee 10.10 thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng mua sắm. Đợt siêu sắm 09.09 chúng ta có voucher 999K, mã freeship đơn từ 0đ, hàng ngàn mã hoàn xu hấp dẫn.
Vậy thì Shopee 10.10 mang đến cho bạn những ưu đãi khủng nào? Hãy cùng xem lịch chương trình Shopee Siêu Sale 10.10 nhé.

Shopee Siêu Sale 10.10 – Tổng hợp khuyến mãi thương hiệu

Lịch diễn ra chương trình Shopee Sale 10.10

Cũng như bao sự kiện hấp dẫn khác đến từ Shopee, chương trình thường diễn ra xuyên suốt 15 ngày từ cuối tháng này đến giữa tháng kia. Và tâm điểm của đợt khuyến mãi này chính là ngày siêu sale 10/10/2020. Chương trình diễn ra từ 25/09/2020 đến hết ngày 10/10/2020 với lịch chương trình như sau:

Ngày Sale Thương Hiệu – Gian hàng chính hãng Shopee Mall

Shopee 10/10 Lễ hội săn sale thương hiệu

Shopee là thương mại mua sắm online của các tín đồ mua sắm. Từ các hộ kinh doanh online, cửa hàng bán lẻ, cửa hàng bán sĩ cho đến các gian hàng thương hiệu lớn trong nước và quốc tế.
Các gian hàng thương hiệu lớn chính là những gì được chú tâm sale trong đợt này. Như các bạn đã biết, khi mua sắm tại gian hàng chính hãng hay còn biết là gian hàng Shopee Mall, được Shopee bảo hộ và đảm bảo chất lượng. Các thương hiệu nổi tiếng đã có mặt trên Shopee:

Chi tiết cụ thể từng thương hiệu sẽ được thể hiện ở mỗi ngày thương hiệu tương ứng.

Chương trình khuyến mãi chính Shopee Sale 10.10

Miễn phí vận chuyển đơn từ 0đ

Từ giờ, mã Shopee freeship cho đơn từ 0đ sẽ không còn sẵn như một số ưu đãi Freeship khác mà bạn phải săn nó tại trang https://mgg.vn/go/ma-freeship-shopee/.

Shopee Siêu Sale Miễn Phí Vận Chuyển

Tương tự như các chương trình trước, bạn sẽ phải lấy mã giảm giá vào các khung giờ 9h và 21h mỗi ngày. Đặc biệt riêng ngày 10/10 bạn sẽ được săn mã freeship trong 6 khung giờ đó là 0h – 9h – 12h – 15h – 18h – 21h. Lưu ý, mã freeship chương trình này có giới hạn lượt sử dụng, tốt nhất bạn nên chọn sẵn sản phẩm từ trước, để khi lấy được mã giảm giá thì sử dụng ngay.
Tối đa mã giảm giá cho 1 đơn là 20 sản phẩm từ 20 shop khác nhau. Mỗi shop sẽ được freeship tối đa 20K. Chọn sẵn nhiều sản phẩm cho một đơn hàng từ nhiều shop khác nhau sẽ là lựa chọn khôn ngoan nhất để sử dụng lợi ích của freeship 0đ.
Bạn đừng quên chọn các sản phẩm có shop cùng thành phố nơi bạn ở nhé, sẽ giảm được rất nhiều phí vận chuyển đấy. Đừng quên, mã giảm giá đơn hàng quốc tế sẽ khác với mã giảm giá thông thường, vì vậy mà đơn quốc tế không nên mua chung với đơn thông thường.

Mã giảm giá Shopee hoàn xu 50%

Shopee siêu sale không thể nào mà lại không có mã giảm giá hoàn xu được. Săn mã giảm giá hoàn xu Shopee hàng ngày tại https://mgg.vn/ma-giam-gia/shopee/.
Sẽ có một số mã giảm giá hoàn ẩn đến 50% vào những khung giờ nhất định mà đến MGG cũng không thể biết trước được nội dung mã.
Tuy nhiên MGG sẽ cập nhật khung giờ và đường dẫn để bạn có thể truy cập trực tiếp đến trang mã giảm giá đó và săn vào đúng khung giờ. Vào đúng thời điểm, thông thường là 9h – 12h – 15h – 20h – 21h mã giảm giá sẽ được công bố, bạn sẽ sử dụng mã càng nhanh càng tốt. Cách tốt nhất là dùng nhiều thiết bị, 1 thiết bị để lưu mã giảm, 1 thiết bị đã ở sẵn sàng ở bước nhập mã giảm giá, chọn phương thức thanh toán, vậy là xong.
Càng nhanh càng tốt nhé. Hiện chỉ biết sẽ có mã hoàn tiền 50% nhưng chưa biết được giảm tối đa bao nhiêu, dù vậy điều này cũng rất đáng kì vọng rồi bạn nhỉ.
Bên cạnh đó, sẽ xuất hiện các mã giảm giá cho ngành hàng nữa nhé, chúng sẽ xuất hiện tại khung giờ săn sale của Shopee, bạn có thể thông qua https://mgg.vn/go/khung-gio-san-sale-shopee/

Khung giờ săn sale Shopee ngày 10/10

Truy cập khung giờ săn sale Shopee 10/10 tại đây https://mgg.vn/go/khung-gio-san-sale-shopee/

Shopee 10/10 khung giờ săn sale cực đã

Khung giờ săn sale Shopee 10/10 là đỉnh điểm của chương trình, ngày Sale Thương Hiệu hứa hẹn sẽ mang đến trăm tỷ ưu đãi vào các khung giờ nổi bật:

Shopee 10/10 siêu sale mỗi ngày, mỗi giờ

Lịch sale mỗi ngày trong tuần

Ngoài lịch sale theo ngày trong tháng thì mỗi ngày trong tuần cũng được Shopee Sale theo chủ đề riêng. Ví dụ lịch sale theo từng ngày trong tuần:

Shopee 10/10 siêu sale thương hiệu, cả tuần đều SALE

Vote Liền Tay, Shopee Siêu Phẩm

Vote sản phẩm chính hãng yêu thích trên Shopee để nhận ngay voucher siêu giảm giá. Shopee sẽ đưa ra danh sách các sản phẩm có thể deal để bạn chọn.
Bạn có thể vote cho sản phẩm mình yêu thích để có cơ hội trở thành người may mắn nhận ưu đãi giảm đến 50% vào ngày 10.10.

Shopee 10/10 siêu sale vote liền tay nhận ngay voucher khủng

Ưu đãi từ các nhóm ngành hàng

Ngoài những mã sale siêu shock toàn sàn thì cũng đừng quên săn mã giảm giá Shopee cho các nhóm ngành hàng. Các nhóm ngành hàng hiện được chia như sau:

Hướng dẫn săn sale 10.10

Điều kiện freeship

Để có thể săn sale với giá tốt nhất, bạn cần phải biết quy tắc của chính sách freeship Shopee áp dụng cho đơn hàng. Điều kiện của từng mã giảm giá Freeship áp dụng cho đơn hàng của bạn. Bạn có thể tìm mã giảm giá Shopee và xem điều kiện của mã tại https://mgg.vn/ma-giam-gia/shopee/

Game Shopee chơi mỗi ngày

Ngoài 8 nội dung trên, Shopee Game cũng là một mục bạn không thể bỏ qua. Vừa giải trí vừa có cơ hội Hoàn Xu, cơ hội lấy được mã giảm ngon, và còn những phần quà giá trị khác.

Chơi ngay game Shopee nhận 99 triệu xu

Bạn chỉ có thể tham gia trực tiếp các Game Shopee thông qua các link được mình cung cấp sau đây:

Lưu ý những game này chỉ chơi trên điện thoại thôi nhé, bạn cần phải tải Shopee App để có thể chơi tại https://mgg.vn/go/mua-sam-tren-shopee-vn/

Exit mobile version