MGG.VN

Hướng dẫn thanh toán Adayroi bằng thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng

Ưu đãi thanh toán thẻ trên Adayroi

Hiện nay việc săn mã giảm giá trên các trang thương mại điện tử đang rất được ưa chuộng. Chắc hẳn khi nhăm nhe món hàng nào đó thì bạn luôn tìm kiếm mã giảm giá ưu đãi. Vì vậy tìm mã giảm giá trên Google hay trên Mgg.vn chắc hẳn không còn gì xa lạ.

Tuy nhiên cũng có cách săn giảm giá khác mà có lẽ bạn chưa biết. Đó là săn giảm giá thông qua ưu đãi từ ngân hàng.

Mỗi ngân hàng khi liên kết hợp tác với thương mại điện tử thông qua thanh toán. Họ đều sẽ thu lại được lợi ích hơn cả khi bạn được giảm giá. Vì vậy các chương trình ưu đãi từ ngân hàng thường rất HOT. Rất dễ và cũng giảm rất nhiều nếu như bạn biết cách thanh toán.

Lợi ích khi thanh toán thẻ trên Adayroi

Lợi ích mà bạn nhận được rất đa dạng. Nhưng thực tế cho thấy có 3 hình thức mà bạn hưởng lợi đó là.

Mở thẻ nhận Voucher giảm giá Adayroi

Thông thường, các chương trình mở thẻ nhận ưu đãi chủ yếu để kích thích bạn. Khi bạn mở thẻ ngân hàng đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ có một mối liên kết nhẹ với ngân hàng đó. Và về lâu về dài, chỉ cần bạn nghe đến, nhìn thấy,… Cho dù là không muốn sử dụng như bạn cũng sẽ có những ý tưởng gợi bạn dùng. Nhất là khi bạn đã sở hữu. Cho nên ngân hàng sẽ được lợi rất nhiều từ bạn khi bạn thanh toán.

Mỗi ngân hàng chỉ cho bạn mở thẻ một lần. Vì vậy mà ưu đãi nhận được từ thẻ cho thương mại điện tử là rất lớn. Bạn chỉ phải trả phí duy trì thẻ hàng năm thì bạn cũng lời rồi. Vì dụ như mở thẻ HSBC bạn nhận được Voucher 3 triệu. Và bình thường mỗi tháng bạn thanh toán được giảm 300K. Thì bạn sẽ năm đầu tiên bạn đã được giảm 6 triệu rồi.

Bạn có thể xem ưu đãi đăng kí mở thẻ ngân hàng tại đây https://mgg.vn/go/uu-dai-tu-doi-tac-ngan-hang-adayroi/. Các thao tác đăng ký mở thẻ Online rất đơn giản, bạn chỉ cần điền thông tin và đợi ngân hàng liên lạc.

Xem các mã giảm giá Adayroi về ngân hàng từ MGG tại đây https://mgg.vn/ma-giam-gia/adayroi/?sort_by=newest&coupon_cat=ngan-hang

Hướng dẫn mở thẻ ngân hàng nhận ngay ưu đãi Adayroi

Thanh toán Adayroi bằng thẻ ngân hàng giảm giá trực tiếp

Ưu đãi mở thẻ chỉ kích thích bạn đăng ký thẻ ngân hàng thôi. Còn ưu đãi giảm giá trực tiếp trên đơn hàng mới thúc giục bạn mua hàng.

Có một số điều cần chú ý khi bạn thanh toán bằng thẻ:

Thanh toán bằng thẻ trên Adayroi luôn giới hạn sử dụng

Có nhiều hình thức giới hạn ưu đãi của bạn. Ví dụ như thời hạn sử dụng, số lần sử dụng. Thông thường bạn sẽ được sử dụng thẻ 3 lần/1 tháng hoặc 3 lần/chương trình/3 tháng. Có rất nhiều kiểu khuyến mãi, hạn dùng cũng chỉ chung chung thôi. Phải xem bạn mới biết được hạn dùng.

Hình thức khác là giảm giá mỗi một ngày trong tuần hoặc một ngày cố định ví dụ như thứ 5 hàng tuần hoặc ngày 8/3. Bạn nên nhớ hết 70% ưu đãi giảm giá thẻ ngân hàng hết 70% là được dùng x lần/1 tháng vì vậy hãy dùng hết ưu đãi trước khi đến hạn nhé.

Hướng dẫn nhận ưu đãi giảm giá từ ngân hàng khi thanh toán thẻ trên Adayroi

Ưu đãi thanh toán thẻ Adayroi giảm bao nhiêu

Thông thường theo công thức chung vẫn là Giảm 15% tối đa 200K cho đơn hàng từ 2 triệu. Ví dụ là như vậy, chỉ là khác số. Dao động giảm giá từ ngân hàng cho một đơn hàng thường từ 50K cho đến không giới hạn.

Vì vậy bạn phải xem xem giảm theo % nhưng dành cho đơn hàng bao nhiêu. Và giảm tối đa là bao nhiêu để chọn thẻ ngân hàng tương ứng mà bạn có thể nhận được 100% ưu đãi.

Canh thời gian ưu đãi thẻ trên Adayroi

Như đã đề cập ở trên, không phải lúc nào bạn cũng sử dụng được. Bạn bị giới hạn số lần, và giới hạn luôn thời gian dùng. Điều này cũng tương tự như săn mã giảm giá vậy. Chỉ khác ở chỗ ưu đãi mà bạn nhận được lại gấp nhiều lần.

Mỗi chương trình của ngân hàng sẽ có mỗi thời gian bắt đầu khác nhau. Bạn cần bỏ chút thời gian ra cho việc ngồi canh đến giờ nhé. Tốt nhất là nên báo thức, hẹn giờ.

Ví dụ như sau khi xem chi tiết ưu đãi. Bạn sẽ biết được ưu đãi bắt đầu vào lúc 9h sáng vào một ngày nào đó. Và sẽ bắt đầu từ một ngày nào đó. Ưu đãi sẽ bất ngờ xuất hiện vào đúng ngày, đúng giờ cho bạn. Vào ngày bình thường phương thức thanh toán thẻ sẽ không xuất hiện.

Hướng dẫn mua hàng Adayroi ưu đãi thanh toán thẻ ngân hàng

Thì bạn nên để sẵn hàng trong giỏ, đặt báo thức. Đợi đến giờ và mở trang lên để thanh toán. Chắc chắn làm theo hướng dẫn bên dưới bạn sẽ đỡ bỡ ngỡ hơn. Và sẽ thanh toán nhanh hơn. Bạn nên nhớ mỗi ngày được áp dụng đều có số lượng nhé. Nên là phải săn đấy.

Thể lệ ưu đãi thanh toán thẻ cho ngân hàng SCB trên Adayroi

Các mặt hàng không được nhận ưu đãi

Mặc dù là vậy nhưng vẫn sẽ có nhiều sản phẩm không được áp dụng ưu đãi, thường là thẻ cào, bia rượu, thức uống, giftvoucher, tã bỉm, sữa,… Tùy vào từng chương trình.

Bạn sẽ cần kiểm tra trước để không phải bị hớ. Ví dụ bạn muốn mua tã bỉm thì ưu đãi này chắc chắn sẽ không xuất hiện rồi. Ưu đãi này sẽ áp dụng cho tổng giá trị đơn hàng nhưng sẽ bỏ qua giá trị của các sản phẩm không thuộc diện ưu đãi.

Không dùng kèm với mã giảm giá

Hết 90% ưu đãi thông qua thẻ ngân hàng không cho phép bạn dùng mã giảm giá. Tuy nhiên nếu bạn có Voucher từ Adayroi thì vẫn có thể dùng được nhé.

Luôn kiểm tra tiền trong tài khoản trước

Hãy nhớ luôn kiểm tra tiền trong tài khoản ngân hàng trước, vì nếu tài khoản bạn không đủ tiền thì có thể giao dịch sẽ bị hủy đấy nhé.

Bạn có thể xem ưu đãi từ ngân hàng tại đây https://mgg.vn/go/uu-dai-tu-doi-tac-ngan-hang-adayroi/.

Ưu đãi Trả góp 0%

Tùy vào mỗi sản phẩm mà bạn sẽ được phép sử dụng ưu đãi trả góp. 0% ở đây tức là không tính lãi suất một khoảng thời gian cho việc trả góp của bạn. Nhưng nên nhớ vẫn có phí thu hộ nhé.

Cá nhân mình việc trả góp chỉ nên dùng nếu kẹt quá thôi. Ngân hàng sẽ liên tục làm phiền bạn cho dù bạn trả đúng hạn. Và chưa hết thì mặc dù không có tiền lãi. Nhưng phí thu hộ dần dà cũng lên khoảng 10% sản phẩm.

Bạn có thể xem thể lệ trả góp 0% từng ngân hàng tại đây https://mgg.vn/go/uu-dai-tu-doi-tac-ngan-hang-adayroi/.

Hướng dẫn mua hàng và thanh toán bằng thẻ trên Adayroi

Xem bài hướng dẫn này thì chắc bạn là người đã từng mua hàng Adayroi và có thể đã xem qua bài viết https://mgg.vn/7-buoc-mua-sam-tren-adayroi-co-the-ban-chua-biet/.

Vậy quan trọng là khi nào bạn sẽ được giảm giá khi thanh toán bằng thẻ ngân hàng? Mình sẽ có hình ảnh cho bạn dễ hình dung.

Thời điểm thanh toán

Ngay khi đến thời gian mình giải thích phía trên, thì mục thanh toán đi kèm giảm giá sẽ xuất hiện. Bạn chỉ cần chọn và bấm mua hàng. Adayroi sẽ điều hướng bạn đến trang thanh toán tương ứng với ngân hàng đó.

Hướng dẫn mua hàng Adayroi, ưu đãi thanh toán thẻ ngân hàng

Như mình đã giải thích. Ngay khi đến thời điểm được sử dụng ưu đãi, bạn sẽ được phép thanh toán cùng với ưu đãi như hình bên trên.

Điều kiện thanh toán

Sẽ có điều kiện thanh toán nếu như yêu cầu là thẻ ATM nội địa hoặc thẻ quốc tế.

Đối với thẻ Quốc tế, bạn không cần phải có yêu cầu gì đặc biệt. Miễn là bạn đang sỡ hữu thẻ Visa hoặc Mastercard của ngân hàng tương ứng.

Đối với thẻ ATM nội địa, bạn phải thanh toán thông qua Internet Banking. Đồng nghĩa với việc bạn buộc phải từng đăng ký Internet Banking cho ngân hàng tương ứng. Đồng thời phải sở hữu thẻ ngân hàng tương ứng đi kèm với hiệu lực đăng ký Internet Banking đó. Và bạn cần phải có điện thoại sở hữu tài khoản Internet Banking để nhận mã OTP.

Các bước thanh toán đối với thẻ ATM nội địa rất dễ, nhưng vì một số điều kiện pháp lý nên mình không thể hình ảnh lại cho các bạn. Các bạn hãy cứ nhúng tay mua đi rồi sẽ rành rọt hơn thôi. Không có gì bất lợi cả.

Tổng kết

Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết này. Bài viết này nhằm mang đến thông tin cho người mua. Hi vọng được sự ủng hộ của các bạn.

Thân ái,

MGG

Exit mobile version