MGG.VN

Lotte Blink là gì? Giao hàng nhanh trong nháy mắt TMĐT Lotte.vn có gì hay

Trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam Lotte.vn vừa cho ra mắt dịch vụ mới trên sàn thương mại của mình. Với tên gọi Lotte Blink với khẩu hiệu CHỈ CẦN CHỚP MẮT, GIAO HÀNG ĐẾN NGAY. Bên cạnh đó, Lotte cam kết dịch vụ này là hoàn toàn miễn phí.

Có vẻ như Lotte đã rút được kinh nghiệm từ Lazada. Lazada hiện đã ngưng tất cả các loại hình hỗ trợ phí vận chuyển, đồng nghĩa với việc người mua phải tự trả tiền giao vận trong mọi trường hợp.

Dịch vụ này hứa hẹn sẽ rất được lòng con dân shopping, hãy cùng tìm hiểu xem 5 cam kết của Lotte nhé có gì ở tính năng này nhé.

Tính năng mới Lotte Blink miễn phí giao hàng nhanh trên Lotte.vn

Cam kết thời gian giao hàng

Bạn sẽ được cam kết giao hàng với thời gian chỉ 1h – 1 giờ, 3h – 3 giờ, 24h – 24 giờ và thậm chí là có ngay lập tức(E-Voucher – Mã Voucher nhận qua tin nhắn). Nhưng với điều kiện đi kèm là thời gian tính từ lúc nhà cung cấp xác nhận đơn hàng. Và thời gian xác nhận cũng phải tùy thuộc vào nhà cung cấp.

Ví dụ với Lotteria – Cửa hàng sẽ tạm ngưng giao hàng từ sau 8:00 pm đến 10:00 am ngày hôm sau. Tuy nhiên quý khách có thể đặt hàng trước, đơn hàng của bạn sẽ được xử lý khi cửa hàng hoạt động lại vào 10:00 am.

Cam kết giá tốt

Sản phẩm của từng mục giao hàng 1h, 3h, 24h đều được dán nhãn giảm giá. Chắc chắn bạn vừa được nhận hàng thần tốc, vừa mua được hàng với giá rẻ hơn thị trường.

Cam kết miễn phí giao hàng

Mặc dù được quảng cáo là miễn phí giao hàng, nhưng có vẻ như cần phải có điều kiện. Đối với các sản phẩm được dán nhãn Miễn phí vận chuyển ở góc trên trái của hình ảnh, thì sản phẩm sẽ không cần điều kiện nữa như hình dưới.

Vua bia miễn phí vận chuyển Lotte blink

Còn các đơn hàng khác muốn được miễn phí giao hàng phải đáp ứng được điều kiện giao hàng đưa ra.

Ví dụ với đơn hàng thức ăn nhanh Lotteria là miễn phí giao hàng nội thành TPHCM với đơn hàng từ 80K.

Ví dụ khác là đơn hàng thực phẩm của Farmers Market bạn phải xem chi tiết tại đây. Vì nó khá là nhiều điều kiện, nhưng rất hợp lí.

Cam kết miễn phí lắp đặt

Cam kết đối với các sản phẩm bình thường phải tính phí lắp đặt thì Lotte sẽ miễn phí lắp đặt. Trợ giá hoàn toàn, rất hời khi vừa giao hàng nhanh, lại vừa miễn phí vận chuyển, lắp đặt. Các sản phẩm này thường giao trong vòng 24h. Như là Tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt.

Cam kết 100% hàng chính hãng

Mua hàng trên Lotte luôn được bảo đảm hàng chính hãng nên bạn an tâm. Cam kết này hết sức bình thường đối với một nhà bán hàng lớn như Lotte.vn thuộc tập đoàn đa quốc gia Lotte Group.

Dấu hiệu nhận biết

Các sản phẩm có biểu tượng Blink và thời gian nằm ở góc phải trên cùng của sản phẩm sẽ được giao hàng trong thời gian làm việc cam kết. Sản phẩm được dán nhãn sẽ có Logo như hình dưới.

Và đặc biệt nên nhớ là dịch vụ này chỉ áp dụng tại Hà Nội & TP. Hồ Chí Minh

Lotte Blink

Tìm kiếm sản phẩm trên Lotte Blink

Tại biểu tượng Blink ở góc phải trên cùng trang chủ & dấu chọn Giao Hàng Blink trong chớp mắt tại các trang ngành hàng

Tìm kiếm sản phẩm Lotte Blink trên Lotte.vn
Exit mobile version