MGG.VN

Top thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới có mặt tại Việt Nam

Top thương hiệu đồng hồ nổi tiếng

Top thương hiệu đồng hồ nổi tiếng

Bảng Top Thứ Hạng Các Thương Hiệu Đồng Hồ Phổ Biến

Đây là bảng xếp hạng cơ bản tổng hợp dựa trên hiểu biết, đọc hiểu các tài liệu nước ngoài cùng với kinh nghiệm làm nghề sửa chữa của một thợ sữa đồng hồ lâu năm. Mong rằng sẽ giúp những người mới chơi hoặc đang tìm hiểu về đồng hồ có một cái nhìn bao quát hơn về thế giới đồng hồ.

Bài viết sẽ lược bỏ khá nhiều thương hiệu sản xuất giới hạn và không phổ thông với đại đa số mọi người.

Class A: Các thương hiệu siêu cao cấp với truyền thống và lịch sử lâu đời

Class A là các sản phẩm thượng lưu, lịch sử của thương hiệu rất lâu đời chế tác cực kì tinh xảo. Cùng với đó giá thành của sản phẩm thuộc các hãng đồng hồ này cực kì đắt tiền. Sản phẩm đã qua sử dụng cũng trên $50,000.

Thương hiệu: A.Lange & Shone, Audemars Piguet, Blancpain, Breguet, Girard-Perregaux, H.Moser & Cie, Jaeger-LeCoultre, Patek Phillipe, Ulysse Nardin, Vacheron Constantin, Zenith.

Class A1: Các thương hiệu siêu cao cấp được chế tác độc lập

Class A1 là các sản phẩm siêu cao cấp nhưng không có lịch sử. Điểm đặc biệt của từng chiếc đồng hồ thuộc dòng này là được chế tác vô cùng công phu. Người thợ thông thường tốn đến hơn 2000 giờ để làm ra được một sản phẩm hoàn thiện hoàn toàn thủ công. Giá thành của sản phẩm phụ thuộc vào mẫu mã và người thợ.

Philippe Dufour, Carl F.Bucherer, Christophe Claret, De Bethune, Devon, DeWitt, Dubey & Schaldenbrand, F.P.Jourme, Frank Muller, George Daniels, Gerald Genta, Greubel Forsey, Linde Werdelin, MB&F, Parmigiani Fleurier, Pierre Kunz, Richard Mille, Roger Dubuis, Urwerk.

Class A2: Các thương hiệu cao cấp được chế tác theo sở thích, yêu cầu

Các dòng đồng hồ sản xuất đại trà không theo sở thích, yêu cầu thì có giá thành trên $5000.

Arnold & Son, Bovet 1822, Chronoswiss, Glashütte Original, Hublot, Hysek, HYT, IWC, Jaquet Droz, N.O.A., RGM, Romain Jerome.

Mua đồng hồ Hublot chính hãng Giá tốt bảo hành Việt Nam liên hệ ngay: 0968961834 – chị Ngân – Zalo

Đồng hồ Hublot chính hãng

Class A3: Các thương hiệu cao cấp trong chế tác kim hoàn

Chế tác tinh xảo, giá thành trên $15000.

Antiquorum, Bulgari ( BVLGARI ), Chanel, Cartier, Chopard, De Grisogono, Harry Winston, Piaget, Tiffany Watch Co., Van Cleef & Arpels, Wempe.

Class B: Các thương hiệu cao cấp phổ biến và được ưa chuộng

Các sản phẩm đồng hồ thuộc Class B có giá thành trên $5000.

Rolex, Speake – Marin, Corum, Graham, Bell & Ross, Breitling, MontBlanc, Omega, Perrelet, Ressence, Tudor, Panerai, Cvtos.

Class C: Các thương hiệu cận cao cấp

Có giá thành khá rẻ trên $1000.

Longines, Baume & Mercier, Tag Heuer, Rado, Bremont, Bedat & Co., Cuervoy Sobrinos, Eberhard & Co., Fortis, Italy Noy, Paul Picot, Union Glashütte, Tutima.

Class D: Các thương hiệu trung cấp

Giá sản phẩm trên $500.

Ball, Oris, Frederique Constant, Edox, Epos, BRM, Sinn, Raymond Weil, Erhard Junghans, Glycine, Louis Erard, Kobold, Wyler.

Class E: Các thương hiệu trên mức bán chuyên

Các sản phẩm có giá thành rẻ từ $300-$10000.

Seiko ( nhiều tay chơi chuyên nghiệp sẽ thất vọng nhưng Seiko là thương hiệu rất dàn trải, và ở đây người ta tính các dòng máy phổ biến, không chuyên sâu và một phần dựa trên giá thành trung bình của sản phẩm), Hamilton, Mido, Movado, Revue Thommen, Squale, U-Boat, UTS München, Vollmer, Zeno-WatchBasel, Bernhard H.Mayer, Cimier, David Yurman, Ebel, Enicar, Alexander Shorokhoff, Ingersoll, Jorg Gray, Officinadel Tempo.

Class F: Các thương hiệu bán chuyên

Các sản phẩm đại trà có giá thành rẻ từ $50.

Tissot, Certina, Bulova, Orient, Citizen, Festina, Casio, Victorinox, Timex, Swatch, Cerruti 1881, Cyma, Luminox, Sovilet Titus, Suunto, TWSteel, Wenger.

Exit mobile version