MGG.VN

Lazada 6.6: Voucher tích luỹ giảm đến 600K

Lazada sale 6-6

Lazada sale 6-6

Chương trình sale 6.6 Lazada

Siêu giảm giá mùa hè Lazada 6.6 diễn ra từ ngày 3 tháng 6 đến ngày 10 tháng 6. Kế hoạch sẽ được chia thành hai giai đoạn:

Voucher tích luỹ 800k

Mức giảm giá phiếu thưởng tích lũy:

Về cơ bản, mỗi ngày bạn nhớ vào App Lazada để lấy các voucher tích lũy. Nếu bạn muốn đủ 800K thì hãy làm thêm các nhiệm vụ do Lazada cung cấp, các công việc và cách thức cụ thể để gom đủ voucher tích lũy 800K mình sẽ cập nhật sau.

Phiếu tích lũy chỉ áp dụng cho các sản phẩm tham gia khuyến mãi, hệ thống sẽ tự động áp dụng tặng phiếu khi đơn hàng đáp ứng đủ điều kiện.

Phiếu quà tặng Lazanda

Các coupon trong đợt Siêu giảm giá mùa hè của Lazada 6.6 bao gồm:

Voucher Freeship MAX

Giá xăng tăng nên là phí ship cũng cũng vậy. Để tiết kiệm chi phí vận chuyển bạn hãy:

Hiện có 3 loại mã Freeship MAX Lazada:

Chọn người bán có địa chỉ ở cùng tỉnh / thành phố hoặc vùng lãnh thổ với địa chỉ giao hàng của bạn. Điều này sẽ giúp giảm chi phí vận chuyển vì quãng đường vận chuyển sẽ ngắn hơn.

Sử dụng bộ lọc giao hàng miễn phí khi tìm kiếm để chọn sản phẩm từ người bán hỗ trợ vận chuyển khi tìm kiếm sản phẩm.

Ưu đãi từ các đối tác thanh toán

Những ưu đãi từ các đối tác ngân hàng và ví điện tử luôn có sức hút rất lớn đối với các thợ săn sale. Dưới đây là những ưu đãi từ ngân hàng và ví điện tử sẽ có trong đợt Lazada 6.6:

Lưu ý: Để áp dụng ưu đãi của đối tác ngân hàng, bạn phải thanh toán bằng thẻ tín dụng.

Ưu đãi của nhà bán hàng

Lazada 6.6 là đợt giảm giá siêu khủng trong năm 2022. Vì vậy, sẽ có rất nhiều tên tuổi lớn, thương hiệu uy tín và người bán sẽ tung ra các coupon dành riêng cho sản phẩm của họ. Việc của bạn là thu thập các voucher này và để hệ thống của Lazada tự động áp dụng.

Hàng hiệu giảm giá mùa hè

Siêu sale từ thương hiệu LazMall là điểm nhấn của tất cả các đợt sale lớn tại Lazada. Vừa muốn mua hàng chính hãng giá rẻ lại được tặng quà thì đừng bỏ qua đợt sale mùa hè hàng hiệu Lazada 6.6.

Những điểm nổi bật của đợt giảm giá mùa hè này là:

Flash sale hàng hiệu trên Lazada 6.6

Flash sale có sẵn hàng ngày, nhưng vào các ngày trong tuần có rất ít hoặc không có mặt hàng hấp dẫn để tham gia Flash sale. Nhưng đối với những đợt bán hàng lớn như 6.6 thì không phải vậy. Giảm giá sẽ còn sâu hơn và nhiều sản phẩm yêu thích sẽ được tặng kèm.

Khung thời gian để tìm kiếm các giao dịch giảm giá chớp nhoáng:

Lazada Game

Đừng quên chơi mini game để nhận thêm voucher Lazada, Lazcoins, hay những phần quà hấp dẫn từ Lazada.

Mini-game có trong chương trình Lazada 6.6:

Các chương trình Khuyến mãi nổi bật

Dưới đây là một số khuyến mãi hấp dẫn trong đợt Siêu giảm giá mùa hè tại Lazada 6.6:

Mẹo săn Lazada Sale 6.6

Để mua được sản phẩm với giá rẻ nhất và phí vận chuyển rẻ nhất, bạn hãy note lại những mẹo mà mình đang muốn chia sẻ dưới đây.

Chọn một sản phẩm có thể áp dụng nhiều voucher

Tất nhiên, mọi người đều biết rằng bạn đã phải chọn một sản phẩm. Nhưng câu hỏi đặt ra là lựa chọn như thế nào. Không phải ai cũng biết, nhưng bạn nên chọn theo tiêu chí nào? Lazada có thể áp dụng tối đa 5 voucher khác nhau trong cùng một đơn hàng, vì vậy khi chọn sản phẩm, hãy chọn sản phẩm đáp ứng được nhiều tiêu chí sau đây nhất có thể:

Thu thập càng nhiều Voucher càng tốt

Tại Lazada, bạn có thể áp dụng cùng lúc 5 loại voucher sau cho một đơn hàng:

Và cố gắng hết sức để thu thập đủ 5 loại voucher trên để tiết kiệm nhất nhé!

Đặt hàng lúc 0H-2H ngày 6/6

Trong giai đoạn giới thiệu, các sản phẩm được chọn trước và phiếu mua hàng sẽ được thu thập. Nếu giá thấp hơn thị trường, vui lòng không chốt đơn hàng ngay. Chờ đến 0H-2H ngày 6/6 và đóng ứng dụng. Do khung giờ đó, các sản phẩm mới sẽ chính thức được giảm giá mạnh, các voucher đã lấy trước đó sẽ được kích hoạt và các thương hiệu uy tín sẽ bắt đầu khuyến mãi và tặng quà.

Exit mobile version