MGG.VN

Klook Top 1 ứng dụng bỏ túi du lịch Việt Nam và Quốc Tế

App Klook hiện đã hỗ trợ cho hai hệ điều hành thông dụng nhất là iOS và Android. Bạn hãy click vào link dưới đây để tải ứng dụng về máy HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ nhé!

TẢI ỨNG DỤNG KLOOK TRÊN IOS

TẢI ỨNG DỤNG KLOOK TRÊN ANDROID

Vậy là bạn đã chính thức bước vào thế giới đa màu sắc của chủ nghĩa du lịch rồi đấy. Giờ thì hãy khám phá 8 lý do mà người thích đi du lịch tự túc không thể nào bỏ qua App Klook nhé!

Những lý do bạn nên dùng App Klook

Giao Diện Thân Thiện

Giao diện Klook cực kỳ thân thiện và dễ sử dụng

Ứng dụng Klook được thiết kế thân thiện với người dùng, dù bạn là Chuyên gia hay Gà mờ công nghệ thì đều có thể sử dụng được. Bạn có thể lọc các tiện ích/dịch vụ du lịch bằng 3 cách:

Ngoài ra, ở ngay tại trang chủ của App Klook, người dùng có thể dễ dàng truy cập tới các chuyên mục HOT như Khuyến Mãi, Điểm Đến/Dịch Vụ Phổ Biến, Hoạt Động Du Lịch Đề Cử….

Hỗ Trợ Đa Ngôn Ngữ & Đơn Vị Tiền Tệ

Klook hỗ trợ đa ngôn ngữ và đơn vị tiền tệ

Nhằm tạo trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người yêu du lịch trên khắp hành tinh, App Klook hỗ trợ hơn 40 đơn vị tiền tệ và 12 ngôn ngữ, bao gồm cả Tiếng Việt. Danh sách này chắc chắn sẽ còn được mở rộng hơn nữa trong tương lai. Cứ thoải mái giới thiệu App Klook đến gia đình, người thân và bạn bè quốc tế thôi. À nè, khi giới thiệu bạn bè tải và đăng ký ứng dụng Klook thành công, bạn sẽ được nhận ngay phần thưởng là 73.964đ/người đấy.

Klook – Hành Trình Đậm Sắc Màu Cá Nhân

Tính năng Yêu Thích hay Wishlist trên ứng dụng Klook cho phép người dùng xây dựng hành trình vi vu mơ ước. Chỉ cần nhấn nút “thả tim” ở trang thông tin sản phẩm, hoạt động đó sẽ được tự động lưu vào mục Yêu Thích trong tài khoản của bạn. Lập “to-do list” ngay hôm nay để tạo động lực để dành tiền thôi.

Klook Hàng Ngàn Ưu Đãi Độc Quyền

Điều gì tuyệt vời hơn là được thoả mãn niềm đam mê khám phá thế giới? Đó chính là được đi du lịch với chi phí tiết kiệm. Bằng cách tải ứng dụng Klook, bạn đã mở cánh cửa vào thế giới ưu đãi du lịch muôn màu muôn vẻ. Bên cạnh các chương trình khuyến mãi và mã giảm giá Klook thường xuyên được cập nhật mới, người dùng còn nhận được nhiều ưu đãi CHỈ DÀNH CHO APP KLOOK. Đọc đến cuối bài viết để xem hướng dẫn dùng mã giảm giá trên Ứng dụng Klook nhé.

SĂN NGAY MÃ GIẢM GIÁ KLOOK

Theo Dõi Đơn Hàng Siêu Tiện Lợi

Tất cả tiện ích/dịch vụ du lịch mà bạn đặt mua sẽ được lưu tại mục Đơn Hàng trong ứng dụng. Khi cần kiểm tra thông tin hay xuất trình voucher/mã vé điện tử ở quầy soát vé, bạn chỉ việc chọn “Xem Voucher” là được. Tiện lợi quá đúng không nào?

Tổng đài hỗ trợ Klook 24/7

Bạn có thể yêu cầu hỗ trợ tại đây: https://www.klook.com/vi/faq?ask_klook

Bạn có nhiều câu hỏi về du lịch hay dịch vụ trên Klook? Hãy Vào Đây để tìm kiếm câu trả lời nhé. Đây là mục tổng hợp tất tần tật mọi thông tin hữu ích cho người dùng, từ phương thức thanh toán, tình trạng đơn hàng đến thông tin sản phẩm, có thể truy cập 24/7 và thường xuyên được cập nhật tin tức mới.

Mẹo vặt cho #teamKlook: tìm kiếm chủ đề cần hỗ trợ ở thanh công cụ đầu trang để nhận kết quả trong một-nốt-nhạc nghe!

Khơi Nguồn Cảm Hứng Vi Vu Bất Tận

Cuồng chân nhưng tìm hoài không thấy điểm đến nào hay ho?
Mấy lịch trình trên mạng đọc thấy chán chán sao á!?
Nếu đang gặp phải tình trạng “chán mãn tính” như trên, bạn càng phải tham khảo mục Đang Hot ở trang chủ. Tính năng này sẽ giúp du khách khám phá hàng nghìn lịch trình vi vu hấp dẫn, tại hàng trăm điểm đến HOT nhất thời điểm tìm kiếm. Bạn muốn trải qua cuối tuần lãng mạn ở Đảo Nami hay thưởng thức kiến trúc Châu Âu tuyệt mỹ ở Paris?

Để Lại Đánh Giá – Nhận Quà Liền Tay

#teamKlook ơi, lúc đi hết mình, lúc về vẫn còn quà nè! Chỉ cần để lại đánh giá “có tâm” về các tiện ích/dịch vụ du lịch đã mua ở Klook, bạn sẽ nhận được điểm thưởng Klook Credits để đổi ưu đãi đặc biệt cho các lần mua hàng sau.

Thông tin về điểm thuởng Klook Credits

Hướng Dẫn Đăng Ký Tài Khoản Trên App Klook

Nếu đã có tài khoản Klook trên website thì bạn cứ đăng nhập như bình thường nhé. “Bạn mới” của Klook có thể truy cập trang https://www.klook.com/vi/signin và đăng ký theo các bước sau:

Bước 1: Chọn đăng ký bằng email hoặc số điện thoại và điền thông tin đầy đủ.

Bước 2: Nhập mật khẩu.

Bước 3: Xác nhận bằng cách tìm kiếm các biểu tượng ẩn trong hình ảnh. Lưu ý là bạn phải chọn các biểu tượng theo đúng thứ tự được đề ra thì mới xác nhận được nhé.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mã Giảm Giá Klook

Dùng mã giảm giá Klook tưởng không dễ mà dễ không tưởng. Làm theo các bước siêu đơn giản sau đây nhé!

Bước 1: Đăng nhập vào App Klook.

Bước 2: Chọn tiện ích/dịch vụ muốn mua & điền thông tin cần thiết (ngày sử dụng, số lượng người tham gia, số lượng vé…)

Bước 3: Chọn Hình thức thanh toán sau đó bạn sẽ có thể sử dụng mã ưu đãi / mã giảm giá Klook muốn dùng. Chiết khấu sẽ được áp dụng trực tiếp vào giá trị đơn hàng. Sau đó, bạn cứ việc thanh toán như bình thường.

Mẹo vặt cho #teamKlook: bạn có thể kiểm tra những mã giảm giá mà mình đang có ở mục Tài Khoản —> Voucher

MÃ GIẢM GIÁ & KHUYẾN MÃI KLOOK

Các Phương Thức Thanh Toán Trên Ứng Dụng Klook

App Klook hiện đang hỗ trợ nhiều kênh thanh toán trực tuyến thông dụng như Paypal, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ quốc tế và Ví điện tử MoMo.

Vậy là bạn đã hiểu hơn về App Klook – ứng dụng không thể thiếu cho tín đồ du lịch tự túc – rồi đấy. Tải ứng dụng ngay và luôn để kịp lên kế hoạch vi vu cho mùa lễ hội thôi. Đừng quên tham khảo thêm vài bí kíp du lịch tự túc chuẩn-không-cần-chỉnh ở trang Blog của Klook để vi vu thật thảnh thơi nhé!

Exit mobile version