MGG.VN

Kho Shopee 50 HCM D4 SOC – Thông Tin và Cách Tra Cứu Đơn Hàng

50 HCM D4 SOC

50 HCM D4 SOC

Kho 50 HCM D4 SOC là một trong những kho của đơn vị vận chuyển Shopee Express, và bạn có thể tìm hiểu thông tin về đơn hàng của mình cũng như cách tra cứu đơn hàng qua các phương thức sau:

Cách 1: Tra cứu trực tiếp trên website của Shopee Express

Đơn giản nhất, bạn có thể tra cứu đơn hàng trực tiếp trên trang web của Shopee Express:

https://spx.vn/m/

Cách 2: Liên hệ tổng đài của Shopee

Một cách khác là liên hệ tổng đài của Shopee, đây cũng là tổng đài tiếp nhận hỗ trợ của đơn vị vận chuyển Shopee Express. Số tổng đài là 1900 1221.

Cách 3: Sử dụng ứng dụng Shopee

Bạn có thể sử dụng ứng dụng Shopee để theo dõi từng đơn hàng của mình.

Lưu ý rằng có 2 loại kho hiển thị là “50 HCM D4 LMhub” và “kho 50 HCM D4 SOC,” nhưng thực tế, chúng là cùng một kho. Tên gọi khác nhau là để phân biệt nơi đơn hàng đi đến, trong khi địa chỉ của kho không thay đổi.

Địa chỉ kho 50 HCM D4 SOC ở đâu

Địa chỉ kho 50 HCM D4 SOC nằm tại Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể về địa chỉ chi tiết của kho này.

Kho 50 HCM D4 SOC mở rộng để giúp Shopee Express giao hàng nhanh chóng và thuận tiện hơn. Tuy nhiên, đôi khi việc cập nhật tên gọi khác nhau có thể làm bạn tò mò về địa chỉ chính xác của kho.

Thời gian giao hàng và các yếu tố ảnh hưởng

Thời gian nhận hàng từ kho 50 HCM D4 SOC phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Đơn hàng sẽ được phân phối cho người giao hàng ngay khi đến kho, và thời gian nhận hàng sẽ thay đổi tùy thuộc vào địa điểm cụ thể:

Trong những trường hợp đặc biệt, đơn hàng có thể bị trễ do quá tải, thời tiết xấu hoặc các yếu tố khác. Nếu bạn cảm thấy đơn hàng của mình đã quá lâu mà vẫn chưa được giao, bạn có thể liên hệ với nhân viên Shopee để được hỗ trợ.

Có thể đến kho 50 HCM D4 SOC lấy hàng hay không?

Có thể đến trực tiếp kho 50 HCM D4 SOC để lấy hàng, nhưng lưu ý rằng kho này thường có hàng nghìn đơn hàng và tìm kiếm hàng của bạn có thể khó khăn nếu không có hệ thống. Nếu bạn muốn nhận hàng tại kho một cách thuận tiện hơn, bạn có thể liên hệ với website Shopee Express để nhận sự hỗ trợ từ nhân viên hỗ trợ trực tuyến.

Nếu bạn ở gần kho, bạn có thể yêu cầu nhân viên kho tìm và mang hàng đến cho bạn theo hẹn. Nếu bạn ở xa kho, hãy liên hệ để cắt giảm thời gian giao hàng và tránh thất lạc đơn hàng hoặc lưu kho trong thời gian dài.

Hãy mang theo căn cước công dân và thông tin đơn hàng khi bạn đến lấy hàng tại kho để đảm bảo quá trình này diễn ra nhanh chóng và thuận tiện.

Exit mobile version