MGG.VN

Hướng dẫn mua vé xem đua xe F1 Hà Nội. Giá vé, Hạng vé và các thông tin ưu đãi

Hướng dẫn mua vé xem đua xe F1 Hà Nội

Hướng dẫn mua vé xem đua xe F1 Hà Nội

Hiện tại, F1 VIETNAM GRAND PRIX đang mở bán vé xem đua xe F1 lần đầu tiên tại Việt Nam. Mgg.vn sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký mua đồng thời đưa đến bạn các thông tin về giá vé, hạng vé..

Giá vé xem đua xe F1 tại Hà Nội

Giá niêm yết cho 3 ngày sự kiện là từ 1.750.000đ. Giá này đã bao gồm thuế VAT

Các bước mua vé tại F1 VIETNAM GRAND PRIX

Đăng ký mua vé đua xe F1 tại F1 VIETNAM GRAND PRIX

Để đặt mua vé, bạn truy cập vào trang bán vé xem đua xe F1 chính thức của F1 VIETNAM GRAND PRIX

Điền thông tin mua vé

Bạn điền đầy đủ Họ tên, Email, Số điện thoại, Loại vé. Sau đó bấm TRỞ THÀNH NGƯỜI SỞ HỮU VÉ ĐẦU TIÊN để tiến hành mua vé.

Đợi thông tin liên lạc

Sau khi đăng ký thông tin thành công bạn sẽ đợi cuộc gọi từ để xác nhận mua vé. Thời gian chờ cuộc gọi trong vòng 24 giờ kể từ lúc bạn đăng ký thông tin.

Mua vé xem đua xe F1 tại Tiki

Ngoài ra, bạn có thể mua vé xem đua xe F1 tại Tiki theo đường dẫn: https://tiki.vn/chuong-trinh/ve-xem-dua-xe-cong-thuc-1-lan-dau-tien-tai-viet-nam

Một số thông tin về trường đua F1 tại Hà Nội Việt Nam

Các hạng vé bán xem đua xe công thức 1 tại Hà Nội, Việt Nam

Vé doanh nghiệp (Vé VIP) – Hospitality Tickets

Là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ. Sở hữu khu vực riêng biệt với sự phục vụ đẳng cấp, trải nghiệm ẩm thực tinh tế và vị trí hoàn hảo nơi bạn trực tiếp quan sát các đội đua khởi động, và các khúc cua đặc sắc nhất nơi những tay đua có thể phô diễn hết kỹ thuật trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Vé khán đài – Grandstand Tickets

Mang điến cho chủ sở hữu những góc nhìn đa dạng, từ vạch xuất phát qua những góc cua và đến vạch đích tôn vinh nhà vô địch.

Đây thực sự là những vị trí lý tưởng để quan sát toàn bộ cuộc đua. Nếu bạn là người yêu thể thao hay là fan của môn thể thao tốc độ thì chắc chắn bạn sẽ muốn sở hữu tấm vé ở hàng ghế khán giả.

Vé phổ thông – General Admission Tickets

Là loại vé dành cho mọi đối tượng. Khách hàng mua vé phổ thông có cơ hội được tham gia sự kiện thể thao giải trí số 1 thế giới với mức giá hợp lý. Khám giá đường dài 5565m với 22 khúc cua kinh điển, tham gia triển lãm công nghệ, lễ  hội ẩm thực, trải nghiệm khu vực Fanzone – dành cho người hâm mộ và chào đón các tay đua ở cự ly gần nhất hay thưởng thức các màn biểu diễn giải trí đầy lôi cuốn.

 

Hướng dẫn mua vé xem đua xe F1 Hà Nội. Giá vé, Hạng vé và các thông tin ưu đãi

Lịch thi đấu giải thi đấu đua xe F1 2019

Chặng thi đấu

Bạn có thể theo dõi ngay 21 chặng thi đấu với từng giải đua, địa điểm cùng ngày đua trong hình ảnh sau đây. Các chặng đua sẽ bắt đầu kéo dài từ ngày 17.03 đến ngày 01.12 năm 2019.

Một cơ hội lớn cho những người yêu F1 đó là vào tháng 4/2020, giải đấu này sẽ được diễn ở Sân vận động Mỹ Đình. Vì vậy để có được cơ hội đồng hành và xem tận mắt giải đua bạn nên book ngay tour du lịch đến Hà Nội vào thời điểm này.

Các đội tham dự

Những đội đua sẽ tham dự giải đua xe công thức năm 2019 được công bố hiện nay là Petronas, Ferrari, Red Bull Racing, Renault, HAAS, McLaren, BWT, Toro Rosso, Williams, Alfa Romeo. Với tổng cộng 20 thành viên tham gia thi đấu hứa hẹn giải đấu năm nay sẽ có nhiều bất ngờ trên đường đua.

Hướng dẫn mua vé xem đua xe F1 Hà Nội. Giá vé, Hạng vé và các thông tin ưu đãi

Các đội và tay đua của giải thi đấu xe công thức năm 2019

Tổng kết

Giá vé đua xe F1 là từ 1.750.000đ đã gồm VAT.

Các ưu đãi:

Exit mobile version