MGG.VN

Cách vào game Shopee Bắn Bong Bóng nhận mã giảm giá

Game Bắn Bong Bóng được ra mắt vào ngày 19.08.2020 trên ứng dụng Shopee mang đến một màu sắc mới sau những giờ săn deal vất vả. Bằng việc tham gia game này, ngoài việc giải trí bạn sẽ nhận được hàng ngàn mã giảm giá hấp dẫn từ Shopee.

Truy cập vào game Bắn Bong Bóng Shopee

Game Bắn Bong Bóng Shopee hiện chỉ có thể chơi trên Ứng dụng Shopee trên thiết bị di động. Nếu mở ứng dụng bằng giả lập, bạn sẽ bị khoá tài khoản ngay.

Cũng như game Nông Trại Shopee, Shopee Đập Kẹo, Lắc Siêu Xu Shopee,… Hiện tại bạn sẽ không thể truy cập vào game trong ứng dụng Shopee trên iPhone và iPad. Vì vậy để có thể vào game này, bạn phải mở đường dẫn mà chỉ có MGG.VN cung cấp cho bạn:

https://mgg.vn/go/shopee-game-ban-bong-bong

Cách chơi game Bắn Bong Bóng Shopee

Cách chơi game này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chạm và giữ ngón tay để điều chỉnh, nhắm bắn những bong bóng cùng màu về phía nhau. Cần tối thiểu 3 bóng chạm nhau để phá vỡ chúng và ghi điểm.

Mỗi trận thắng, bạn sẽ được nhận 5 kim cương, càng về sau và ở các mốc màn chơi quan trọng thì kim cương thưởng càng nhiều hơn.

Cách vào Game Bắn Bong Bóng Shopee

Mua lượt chơi game Bắn Bong Bóng Shopee

Bạn có 3 lượt chơi mỗi ngày, một khi đã hết lượt bạn phải dùng Shopee Xu để mua thêm lượt. Hoặc bạn có thể chia sẻ trò chơi đến bạn bè để nhận thêm lượt chơi.

Cách vào Game Bắn Bong Bóng Shopee

Đổi thưởng nhận quà Bắn Bong Bóng Shopee

Mỗi khi thắng một vòng chơi bằng cách phá vỡ tất cả các bong bóng trong thời gian 75s

Cách vào Game Bắn Bong Bóng Shopee

Quy định game Bắn Bong Bóng Shopee

Cách vào Game Bắn Bong Bóng Shopee

Quy định với Apple

Shopee hoàn toàn hiểu và đồng ý rằng Apple không có bất kỳ nghĩa vụ hỗ trợ hay bảo đảm nào với chương trình, và Shopee là bên duy nhất chịu trách nhiệm các vấn đề liên quan đến chương trình này.

Đối tượng tham gia trò chơi

Tất cả người dùng có tài khoản và đăng nhập Shopee mới có thể tham gia trò chơi này trên ứng dụng Shopee phiên bản mới nhất.

Nhận thông báo từ Shopee

Để nhận được thông báo từ game Shopee Bắn Bong Bóng, người dùng cần bật tính năng nhận thông báo từ ứng dụng ở phần Cài đặt của thiết bị.

Quy định lượt chơi

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, người chơi được nhận 2 lượt chơi cho lần đầu tiên khi đăng nhập Shopee Bắn Bong Bóng và có tối đa 1002 lượt chơi mỗi ngày, bao gồm:

Kim Cương thưởng

Vượt qua mỗi vòng, người chơi sẽ nhận được số kim cương tương ứng với số sao đạt được:

Bóng Đặc Biệt

Người chơi có thể tăng khả năng hoàn thành vòng với các Bóng Đặc Biệt.

Người chơi kích hoạt đủ 05 loại Bóng Đặc Biệt (Bóng Bom, Bóng Tên Lửa, Bóng Cầu Vòng, Bóng Lửa, Bóng Đóng Băng) ở vòng nhất định:

Quy định nhận thưởng

Đối với giải thưởng có giá trị cao (Trên 3 Triệu Đồng):

Shopee Xu sẽ được cộng vào ví Shopee Xu của người chơi trong vòng 24h kể từ lúc đổi thưởng.

Voucher sẽ được thêm trực tiếp vào Ví Voucher trên Shopee của người chơi trong vòng 24h kể từ lúc đổi thưởng.

Voucher giảm 100% giá trị sản phẩm: Voucher (không bao gồm phí vận chuyển) sẽ được gửi vào mục Tôi > Ví Voucher > Mã giảm giá từ Shopee của người chơi thứ Hai gần nhất kể từ ngày người chơi đổi voucher. HSD của voucher là 05 ngày tính từ ngày nhận Voucher

Giá trị giải thưởng

Tất cả giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hay chuyển nhượng dưới mọi hình thức.

Quyết định Shopee là quyết định cuối

Shopee có quyền thay đổi các Điều Khoản cũng như ngưng trò chơi mà không cần thông báo trước hoặc phải chịu trách nhiệm với bất kỳ bên nào.

Hình phạt vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng

Nếu Shopee phát hiện người dùng vi phạm các tiêu chuẩn cộng đồng hoặc có hành vi gian lận trong chương trình, giải thưởng sẽ bị hủy và người dùng có thể bị khóa tài khoản, tước quyền tham gia trò chơi cũng như tiến hành xử lý theo quy định tại Shopee.

Tranh chấp phát sinh

Mọi tranh chấp phát sinh liên quan chương trình Shopee Bắn Bong Bóng, quyền quyết định cuối cùng thuộc về Shopee.

Game Shopee

Bạn có thể truy cập vào tất cả các Shopee Game thông qua danh sách được cung cấp trong bài viết hướng dẫn vào Shopee game sau:

https://mgg.vn/cach-vao-shopee-game/

Exit mobile version