Kiểm tra tình trạng đơn hàng Tiki
Khi đặt hàng thành công trên Tiki. Bạn có thể theo dõi, tra cứu tiến trình xử lý và vận chuyển của đơn hàng chỉ bằng cách truy cập vào đường dẫn sau:
Điều kiện là bạn phải có tài khoản tại Tiki, và tài khoản bạn đăng nhập phải là tài khoản Tiki chứa đơn hàng. Nếu bạn chưa đăng nhập vào tài khoản, hãy đăng nhập trước rồi sau đó bấm vào đường dẫn trên.
Cách xem tình trạng đơn hàng thông qua Website
Đầu tiên bạn hãy đăng nhập vào trang chủ Tiki. Sau đó bấm vào mục Tài khoản ngay bên cạnh Giỏ hàng như hình bên dưới rồi bấm vào Đơn hàng của tôi.
Sau đó bạn sẽ được đưa đến trang https://mgg.vn/go/kiem-tra-don-hang-tiki/. Bạn sẽ chọn đơn hàng muốn theo dõi và chọn Theo dõi đơn hàng.
Tại đây bạn có thể khám phá hiện tại đơn hàng của bạn đang ở đâu. Nếu hàng hiển thị Đã giao nhưng bạn chưa nhận được hàng, hãy liên hệ tổng đài Tiki qua số điện thoại 1900 6035. Sau đó bấm phím 2 gặp tổng đài viên để báo cáo tình trạng đơn hàng của bạn.
- Hotline Tiki – Số điện thoại tổng đài Tiki – Liên hệ trung tâm hỗ trợ Tiki: https://mgg.vn/lien-lac-tiki-so-tong-dai-tiki-lien-he-trung-tam-ho-tro-tiki/
Kiểm tra tình trạng đơn hàng trên điện thoại
Trước hết tải App Tiki TẠI ĐÂY.
Sau khi tải xong bạn hãy vào ứng dụng và đăng nhập. Tiếp đến bấm vào link bên dưới:
Bạn sẽ được Tiki đưa đến trang đơn hàng trong Ứng dụng Shopee trên di động, hoặc bạn có thể làm từng bước như hình bên dưới.
Bạn sẽ được đưa đến trang quản lý đơn hàng. Lúc này hãy chọn đơn hàng và bấm Xem chi tiết.
Xem mã giảm giá Tiki: https://mgg.vn/ma-giam-gia/tiki-vn
Xem mã giảm giá Shopee: https://mgg.vn/ma-giam-gia/shopee
Xem mã giảm giá Lazada: https://mgg.vn/ma-giam-gia/lazada
Các trường hợp thường gặp
Đơn đã giao nhưng chưa thấy Tiki cập nhật
Việc này là bình thường vì hệ thống Tiki cập nhật hơi chậm. Tuy nhiên nếu gói hàng không phải nhân viên Tiki có mặc áo Tiki giao, thì đây là cả vấn đề. Bạn nên không nhận gói hàng này. Nếu đã nhận, bạn nên gọi đến tổng đài Tiki 1900 6035 bấm phím 2 để báo lừa đảo.
Đơn chưa giao nhưng Tiki cập nhật Đã thành công
Đối với tình huống này bạn nên gọi điện ngay đến 1900 6035 bấm phím 2 để gọi điện báo chưa giao hàng, lúc này nhân viên Tiki sẽ hỗ trợ bạn để tra cứu tình trạng đơn.
Gọi điện tổng đài Tiki cần cung cấp gì?
Bạn cần chuẩn bị sẵn mã đơn hàng gồm 9 chữ số trên mỗi đơn hàng.