MGG.VN

Ưu đãi thẻ tín dụng và ưu đãi ngân hàng trên Shopee

Shopee là một trong những sàn thương mại điện tử có sự phát triển lẫn độ uy tín tốt nhất tại thị trường Việt Nam. Cũng bởi vì lí do đó mà thị trường này luôn béo bở trong việc thu hút người tiêu dùng và cả nhà bán hàng.

Với một thị trường nhiều khách hàng như vậy, sự hợp tác với các ngân hàng là không thể không có. Dù bạn đã biết hay chưa biết thì bài viết này vẫn sẽ hướng dẫn bạn cách đến trang theo dõi Ưu đãi mỗi ngày đến từ các đối tác ngân hàng của Shopee. Hướng dẫn bạn cách sử dụng và đồng thời cũng sẽ cung cấp, giải thích những lợi ích khi bạn sử dụng thẻ ngân hàng để mua sắm trên Shopee.

Ưu đãi ngân hàng Shopee

Hướng dẫn đến trang ưu đãi thẻ tín dụng ngân hàng Shopee

Bạn có thể truy cập trực tiếp thông tin ưu đãi cho thẻ tín dụng ngân hàng mỗi ngày thông qua đường dẫn sau: https://mgg.vn/go/uu-dai-doi-tac-ngan-hang-the-tin-dung-shopee/.

Ưu đãi thẻ tín dụng trên Shopee

Các ngân hàng liên kết với Shopee đều có các chương trình kích thích mua sắm dành riêng cho người dùng. Ưu đãi hàng ngày lên đến hàng triệu đồng. Ngoài ra còn có ưu đãi tuỳ vào mỗi sự kiện khác nhau.

Ưu đãi thanh toán thẻ tín dụng ngân hàng trên Shopee

Ưu đãi mở thẻ mới đối tác Shopee

Đăng ký mở thẻ dễ dàng nhận E-Voucher/Hoàn tiền hấp dẫn. Voucher/Hoàn tiền lên đến 3.5 triệu. Tùy từng điều kiện ngân hàng, voucher thường được chia nhỏ ra làm e-voucher 500k, 1 triệu, 2 triệu, 3 triệu.

Những voucher đến từ ngân hàng thường đi kèm với điều kiện chi tiêu trong tháng đầu lớn hơn 2 triệu. Và những E-Voucher này sẽ được gửi vào tin nhắn di động của bạn sau khi tới kì thanh toán.

Ưu đãi mở thẻ tín dụng ngân hàng Shopee

Trả góp 0% lãi suất

Các ngân hàng đối tác liên kết trực tiếp với Shopee sẽ thay đổi mỗi thời kì. Và còn tùy vào điều kiện của đơn hàng/sản phẩm trả góp, vì vậy mà bạn nên truy cập vào trang https://mgg.vn/go/uu-dai-doi-tac-ngan-hang-the-tin-dung-shopee/ để kiểm tra chính xác nhất.

Ưu đãi trả góp 0% trên Shopee

Voucher từ đối tác

Bên cạnh các ưu đãi từ các đối tác ngân hàng thì còn có các đối tác tư nhân như Trip.com, kkday, booking.com, vietnamairlines, dichung, mytour.

Ưu đãi dịch vụ ngân hàng cho thẻ tín dụng trên Shopee
Exit mobile version