MGG.VN

Săn sale Shopee 9.9 – Lịch khuyến mãi Ngày Siêu Mua Sắm Shopee 9.9

Săn Sale Ngày Siêu Mua Sắm 9.9 2020

Săn Sale Ngày Siêu Mua Sắm 9.9 2020

Đợt săn mã giảm giá Shopee siêu khủng ngày 8.8 vừa qua chỉ vừa kết thúc nhưng Shopee đã tung ra lịch chương trình 9.9 chỉ vài ngày sau đó. Mình sẽ tổng hợp thông tin lại cho những thánh săn sale Shopee tại đây nhé.

Tổng hợp thông tin Ngày Siêu Mua Sắm Shopee 9.9

Hàng năm cứ đến dịp tháng 9 là Shopee sẽ tung ra chương trình có tên Ngày Siêu Mua Sắm Shopee 9.9. Lần này chương trình sẽ kéo dài từ 19/08/2020 đến hết 09/09/2020 cho bạn tha hồ mà mua sắm nhé. Sau đây mình sẽ liệt kê từng phần thông tin quan trọng trong chương trình khuyến mãi Shopee này.

Thời gian khuyến mãi diễn ra

Chuỗi ngày khuyến mãi, săn sale diễn ra vô cùng hấp dẫn kéo dài 22 ngày từ 00h00 ngày 19/08/2020 đến hết 23h59 ngày 09/09/2020. Mỗi ngày đều sẽ có nội dung riêng cho từng ngành hàng tương ứng, không sợ phải săn lung tung nữa nhé.

Và đặc biệt là ngày Sale bùng nổ, ngày 09/09/2020. Sẽ có những Flash sale và mã giảm giá Shopee khủng nhất mà nếu bạn không có ý định mua thì vẫn có khả năng mua vì quá rẻ. Không thể vuột mất cơ hội này được, bạn vẫn có thể sử dụng sau này mà.

Cập nhật lịch tham gia chương trình Ngày Siêu Mua Sắm Shopee 9.9 mỗi ngày tại:
https://mgg.vn/go/ngay-sieu-mua-sam-shopee-9-9-2020/

Mã miễn phí vận chuyển / Freeship 0Đ mỗi ngày

Thật chẳng may bạn đã dùng hết ưu đãi trong tuần, tối đa 3 lần / tuần, 6 lần / tháng nhưng thật may mắn vì chương trình 9.9 này đã gỡ bỏ giới hạn. Và bạn có thể sử dụng mã giảm giá Freeship thỏa thích nhé.

Mỗi ngày Freeship Shopee 0Đ Ngày Siêu Mua Sắm Shopee 9.9

Đặc biệt mỗi ngày sẽ diễn ra các chương trình sau:

Vì tên gọi của chương trình là Freeship 0Đ nên dĩ nhiên mã giảm giá áp dụng cho đơn hàng từ 0Đ trở lên. Thế nên đừng do dự mà đặt bất kì món hàng giá rẻ nào bạn nhé. Ấy quên, số lượng mã Freeship 0Đ cũng có hạn, nhưng đừng lo, mỗi ngày có đến 5000 mã bạn nhé.

Bên cạnh đó mỗi tuần còn có mã khuyến mãi Freeship 15K khi thanh toán AirPay, lấy ngay tại trang https://mgg.vn/go/freeship-9-9-shopee/ nhé.

Mã hoàn xu 99K, 9H sáng mỗi ngày

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, Shopee sẽ luôn tung ra voucher hoàn xu 100% tối đa 99K cho đơn hàng bất kì có shop tham gia chương trình. Đặc biệt là ngày 09.09 sẽ xuất hiện Siêu Voucher hoàn đến 999K xu cho đơn hàng từ 0Đ.

Khung giờ săn Sale Shopee 9.9. Đón chờ siêu Voucher 999K

Ngoài ra còn có mã giảm giá cho các nhóm ngành hàng khác nhau cũng giảm tối thiểu 15K và tối đa 99K:

Bạn có thể đến trực tiếp lấy mã vào các thời điểm 0H – 9H – 12H – 15H – 21H tại https://mgg.vn/go/khung-gio-san-sale-shopee/

Lưu ý, mã giảm giá săn sale luôn được MGG tổng hợp trước tại trang https://mgg.vn/ma-giam-gia/shopee/ theo dõi mỗi ngày bạn nhé.

Khung giờ săn sale Shopee

Trong suốt quá trình diễn ra Ngày Siêu Mua Sắm Shopee 9.9 thì mỗi ngày luôn có khung giờ vàng cho hàng tá Flash Sale diễn ra. Và nơi đó chính là Khung giờ săn sale, tại đây vào lúc 0H – 9H – 12H – 15H – 21H sẽ luôn có các deal siêu tốt:

Chương trình luôn được cập nhật mỗi giờ, bạn có thể đến săn trực tiếp tại https://mgg.vn/go/khung-gio-san-sale-shopee/

Đồng giá 9K, 99K

Đi xuyên suốt chương trình không thể kể đến đồng giá thấp nhất 9K mỗi ngày. Các deal này thường là sản phẩm Tạp Hóa, Tiêu Dùng, Thời trang, hàng Quốc tế vì mức giá siêu rẻ của nó.

Đó là chương trình nhỏ của Flash Sale mỗi ngày diễn ra vào lúc 0H – 6H – 9H – 12H – 15H, mỗi khung giờ sẽ bao gồm các bộ sưu tập:

Mã giảm giá Shopee

Mỗi ngày đều sẽ cập nhật mã giảm giá Shopee – mã giảm giá Shop Yêu Thích – Mã giảm giá Shopee Mall tại trang https://mgg.vn/go/trang-tong-hop-ma-giam-gia-cua-shopee/

Ngoài ra còn nhiều mã giảm giá của Shop thường, Shop Mall và Shopee toàn sàn ẩn, không được công bố tại trang này. Bạn có thể truy cập chuyên trang mã giảm giá Shopee cập nhật mỗi ngày https://mgg.vn/ma-giam-gia/shopee/ để săn mã giảm giá Shopee mỗi ngày nhé.

Lịch Sale mỗi ngày trong tuần

Mỗi ngày sale là một chủ đề, theo danh sách sau:

Thứ 2: Hoàn xu tới 100k xu
Thứ 3: Giảm giá trăm tỷ
Thứ 4: Flash Sale hủy diệt
Thứ 5: Siêu thương hiệu
Thứ 6: Deal sốc giá chỉ 9K
Thứ 7: Ưu đãi nạp thẻ & dịch vụ
Chủ nhật: Freeship hàng quốc tế

Lịch khuyến mãi Ngày Siêu Mua Sắm Shopee 09.09

Cập nhật lịch tham gia chương trình Ngày Siêu Mua Sắm Shopee 9.9 mỗi ngày tại:
https://mgg.vn/go/ngay-sieu-mua-sam-shopee-9-9-2020/

Game Shopee chơi mỗi ngày

Ngoài 8 nội dung trên, Shopee Game cũng là một mục bạn không thể bỏ qua. Vừa giải trí vừa có cơ hội Hoàn Xu, cơ hội lấy được mã giảm ngon, và còn những phần quà giá trị khác.

Chơi ngay game Shopee nhận 99 triệu xu

Bạn chỉ có thể tham gia trực tiếp các Game Shopee thông qua các link được mình cung cấp sau đây:

Lưu ý những game này chỉ chơi trên điện thoại thôi nhé, bạn cần phải tải Shopee App để có thể chơi tại https://mgg.vn/go/mua-sam-tren-shopee-vn/

Exit mobile version