MGG.VN

Kinh nghiệm một lần mua sách trên Tiki

Nên mua bánh Trung Thu ở đâu là tốt nhất 2018 dành cho công ty, tổ chức, nhóm, cá nhân?

Nói về… một lần mua sách trên Tiki

Càng ngày càng có nhiều người sống thư thái. Mua sách về đọc mỗi buổi sáng trước khi đi làm. Và mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Và mỗi khi muốn mua sách thì lại không thể cưỡng nổi sức hút từ trang bán hàng trực tuyến Tiki. Nên lần này mình lại mua sách trên Tiki. Và mình đã bị sốc nặng…

Thật sự có thể nói mình là một trong những tín đồ trung thành của Tiki. Bởi vậy nên mỗi sáng mình thường ghé qua Tiki để xem khuyến mãi sách. Lâu dần khó bỏ nhưng vì thói quen này có vẻ rất có ích nên mình vẫn duy trì hàng ngày. Và đã “nhặt” được khá nhiều mã giảm giá Tiki và sách rẻ. Còn lần này mình chọn 3 quyển:

Thanh xuân để dành

Nắm tay anh rồi bình yên sẽ tới

Làm thế nào để ngoại tình với chồng?

TIKINOW giao hàng trong 2 giờ.

Và mình chọn TIKINOW, dịch vụ giao hàng trong 2 giờ. Đây cũng là lần đầu tiên mình sử dụng dịch vụ này. Mình đặt hàng lúc 2 giờ chiều và thật sốc khi 3 giờ 15 phút là sách đã đến tay mình. Thật không ngờ dịch vụ TIKINOW lại siêu tốc đến vậy.

Không chỉ thế, mình còn bất ngờ vì điều khác nữa. Khi đặt đơn hàng lần đầu, mình không nhận được thông báo ở giỏ hàng, khiến mình phải đặt đơn hàng khác. Lúc nhận đơn hàng đầu tiên mình cũng không để ý lắm. Nhưng thực chất mình đã lấy đơn hàng đặt lúc 13 giờ 30 mà mình không nhận được thông báo. Vào khoảng 5 giờ một shiper khác gọi điện cho mình báo nhận hàng. Thì mình cũng bất ngờ và hai bên chia sẻ với nhau. Anh nhân viên giao hàng giải thích lúc nãy có đợt nâng cấp nhỏ nên có lẽ đơn hàng lúc 2 giờ của mình bị lỗi và trả đơn hàng giúp mình. Mình thật sự thích cách phục vụ của Tiki, rất hài lòng.

Không chỉ mình mà ngay cả nhiều mọt sách khác cũng đánh giá Tiki chính là thiên đường để mua sách hiện nay. Tại Tiki không chỉ có đầu sách phong phú mà còn có những khuyến mại Tiki hấp dẫn. Nếu thường xuyên truy cập các trang chuyên cung cấp mã giảm giá Tiki như mgg.vn bạn sẽ còn biết thêm khá nhiều cách để mua hàng với giá tối ưu hơn nữa.

Chỉ ở Tiki mình mới thấy rằng, ngoài bán sách họ còn giúp bạn đọc thêm yêu sách, yêu văn hóa đọc, đó chính là lý do chính mình chọn lựa Tiki.

Bạn có thể tìm thấy mã giảm giá Tiki ở đây: https://mgg.vn/ma-giam-gia/tiki-vn/

Exit mobile version