MGG.VN

Mở hộp nhanh iPhone 11 Pro Chính Hãng VN/A ĐẶT MUA ONLINE ĐẦU TIÊN tại LAZADA

Mở hộp nhanh iPhone 11 Pro Chính Hãng VN/A ĐẶT MUA ONLINE ĐẦU TIÊN tại LAZADA

Mở hộp nhanh iPhone 11 Pro Chính Hãng VN/A ĐẶT MUA ONLINE ĐẦU TIÊN tại LAZADA

Từ ngày 01/11/2019, Lazada đã chính thức mở bán iPhone 11 tại: https://pages.lazada.vn/wow/i/vn/VNCampaign/mo-ban-iPhone-11

Đây là các sản phẩm iPhone 11 / 11 Pro / 11 Pro Max chính hãng mã VN/A được nhập khẩu bởi FPT.

Các sản phẩm iPhone 11 tại landingpage đều là chính hãng 100%, được bảo hành 12 tháng tại Việt Nam.

Video bên dưới đây là review mua iPhone 11 Pro 64GB Midnight Green chính hãng mã VN/A Đặt mua tại Lazada và giao hàng trong 2 tiếng. (Link sản phẩm: https://www.lazada.vn/products/dien-thoai-apple-iphone-11-pro-phan-phoi-chinh-hang-vna-man-hinh-super-retina-xdr-58inch-face-id-chong-nuoc-chip-a13-3-camera-di-kem-sac-nhanh-18w-i329356357-s526320523.html)

Video mang tính chất mở hộp, các video đánh giá chi tiết / review đã có nhiều trên Youtube, các bạn có thể tìm hiểu thêm.

Phiên bản đặt mua với giá 26tr400 (Giá gốc 30tr900 , nhập voucher giảm 2,5 triệu tại trang Landingpage và giảm thêm 2 triệu thanh toán qua thẻ Citibank) vào ngày mở bán 01/11/2019.

Video Mở hộp nhanh iPhone 11 Pro Chính Hãng VN/A ĐẶT MUA ONLINE ĐẦU TIÊN tại LAZADA

Giải đáp thắc mắc của một số thành viên MGG.VN khi mua iPhone tại Lazada

– Mua iPhone 11 Pro của Lazada có uy tín không? Có, Lazada phân phối lại sản phẩm của FPT, cực kỳ uy tín.

– Mua iPhone ở Lazada có phải chính hãng không? Có 100% nếu bạn mua bản có ghi chữ “Chính Hãng VN/A” ở LazMall / FPT. Các shop khác chưa chắc chắn.

– Mua iPhone 11 chính hãng VN/A ở Lazada có bảo hành không? Có, bạn được bảo hành 12 tháng tại các đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam. Nếu gặp sự cố hãy liên hệ FPT hoặc Hotline Lazada để được hỗ trợ bảo hành.

– Mua iPhone 11 Pro của Lazada thời gian giao hàng như thế nào? Giao hàng 2 tiếng nếu ở TP.HCM / Hà Nội, Và giao nhanh tùy vào tỉnh thành

– Mua iPhone 11 bản chính hãng Việt Nam và xách tay cái nào tốt hơn? Cả 2 sản phẩm đều do Apple phân phối, Tuy nhiên, đối với bản Việt Nam sẽ được bảo hành chính hãng tại Việt Nam, các tùy chỉnh sản phẩm phù hợp với người Việt Nam. Sản phẩm xách tay vẫn được bảo hành tại Việt Nam, nhưng cần phải giữ hóa đơn mua hàng từ đại lý Apple (Không phải hóa đơn của cửa hàng bán hàng xách tay)

– Có trả góp mua iPhone 11 được không? Lazada hỗ trợ trả góp mua iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max.

– Mua iPhone 11 Online tại Lazada có bị mất hàng, mất tiền không? Không bị mất hàng, mất tiền. Lazada là một sàn thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, bạn hãy yên tâm khi mua hàng tại Lazada nhé.

Mọi thắc mắc, hỏi đáp, các bạn có thể để lại bình luận bên dưới.

Exit mobile version