MGG.VN

Lazada Sale Tung Hoành 11.11 – Chương trình Sale kéo dài 11 ngày có những gì?

Ngày 11.11 là ngày khuyến mãi lớn nhất được Lazada khởi xướng và nhờ đó các sàn thương mại điện tử khác như Shopee, Tiki,.. cũng rầm rộ tham gia chương trình khuyến mãi 11.11 này.

Nếu bạn chưa biết thì Lazada chọn 11.11 là ngày khuyến mãi lớn nhất trong năm và mức độ chịu chơi tung sale cực mạnh của Lazada đã khiến khách hàng phải trầm trồ bấm đặt hàng liên tục. Nghe đến đây thui khiến bạn hào hứng lắm đúng không nào? Vậy chúng ta hãy đọc tiếp để tìm hiểu xem 11.11 – Sale tung hoành có gì hot nhé!

Lịch săn sale chương trình khuyến mãi 11.11

Ngày 1/11 đến 10/11 – Giai đoạn nhá hàng, chuẩn bị cho siêu sale 11.11. Ở giai đoạn này bạn sẽ sưu tầm các mã giảm giá và bỏ giỏ trước những sản phẩm mình sẽ mua để sẵn sàng áp dụng mã và đặt hàng ngay trong ngày 11.11.

Tham gia ngay tại: https://mgg.vn/go/sieu-sale-lazada-11-11/

Ngày 11.11 – Giai đoạn bùng nổi với những khuyến mãi hấp dẫn chỉ trong vòng 24h. Đây là cơ hội săn sale các sản phẩm giảm đến 90% trong 1 ngày duy nhất.

Ngày 12 đến 14.11 – Giai đoạn hậu party, thank you party. Sau khi bùng nổ siêu khuyến mãi thì giờ đây giai đoạn này sẽ tung ra những khuyến mãi nhẹ nhàng để bạn dù bỏ lỡ siêu sale nhưng vẫn săn được các sản phẩm ưu đãi với giá tốt nhất có thể.

Nội dung chương trình khuyến mãi 11.11

Sưu tầm mã giảm giá có giá trị lên đến 22 tỷ

Vâng, 22 tỷ nghe khó tin nhưng là thật đó các bạn. Lazada sẽ tung ra mã giảm giá có giá trị lên 22 tỷ chỉ duy nhất dịp săn sale ngày 11.11.

Săn sale Lazada 11.11 tưng bừng có những gì

Mã giảm giá đã 22 tỷ rồi mà Lazada vẫn còn giảm giá khủng cho các sản phẩm nhé. Bạn có thể thấy độ chịu chơi của Lazada lớn cỡ nào rồi đấy

Một số mã giảm giá bạn cần biết

Chương trình Lazada Super Show 10.11 đặc biệt sẽ tung ra mã giảm giá giá trị đến 11 triệu áp dụng mọi đơn hàng.

Một điều nữa sẽ khiến bạn thích mê hơn chính là bạn có thể áp dụng được tối đa 4 mã giảm giá vào 1 đơn hàng nhé, đúng rồi bạn không nghe nhầm đâu, 4 mã giảm giá cho 1 đơn hàng. Còn gì tuyệt hơn khi được áp dụng nhiều mã giảm giá vào cùng 1 đơn hàng đúng không nào?

Săn sale Lazada 11.11 tưng bừng có những gì

Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Khi mua hàng online thì tiền ship vận chuyển vẫn là thứ khiến ta chần chừ nên hay không nên đặt hàng. Do đó, Lazada đã tung ra nhiều mã giảm giá freeship hơn so với mọi ngày:

Săn sale Lazada 11.11 tưng bừng có những gì

Mã giảm giá freeship của Lazada không lo bị hết lượt nên bạn cứ sưu tầm hết toàn bộ để vào ngày 11.11 mua sắm thỏa sức không ngại tiền ship nhé.

Khung giờ Flash Sale và Crazy Sale

Mọi ngày chỉ có 1 khung giờ Flash Sale và 4 khung giờ Crazy Sale nhưng trong ngày 11.11 thì các khung giờ sẽ tăng lên như sau:

Săn sale Lazada 11.11 tưng bừng có những gì

Mỗi khung giờ Crazy Sale sẽ xuất hiện vài sản phẩm với giá siêu tốt, các sản phẩm còn lại cũng giảm nhiều tuy không tốt bằng nhưng vẫn hot và dễ săn hơn.

Đối với các sản phẩm Deal hủy diệt (Crazy Sale) sẽ có giá cực rẻ và giảm giá có thể lên đến 90% với số lượng có hạn. Đa số các sản phảm Deal hủy diệt sẽ không áp dụng được mã giảm giá, do đó bạn cần canh đúng giờ và đặt hàng một cách nhanh chóng nếu không thì người khác sẽ cướp mất đấy.

Đối với Flash Sale, tuy giảm ít hơn Crazy Sale nhưng bạn lại được áp dụng thêm mã giảm giá và các sản phẩm Flash Sale cũng rất dễ săn nha. Khi săn Flash Sale thì bạn nên cho vào giỏ hàng trước giờ sale để khi đến giờ mở bán bạn chỉ bấm đặt hàng ngay.

Brand Mega Offer – Siêu sale thương hiệu

Đây là chương trình nơi những thương hiệu lớn sẽ tập trung sale mạnh nhất chỉ vào khung giờ 0h đến 2h ngày 11.11. Một cơn bão ưu đãi lên đến 50% từ các thương hiệu có uy tín, còn gì thích hơn khi chúng ta có thể mua được những sản phẩm chất lượng được giảm giá cực mạnh và có thể được tặng kèm quà nữa.

Săn sale Lazada 11.11 tưng bừng có những gì

Top deal bán chạy giảm đếm 50%

Ngoài 2 khung giờ Flash Sale và Crazy Sale được nhắc ở trên thì bạn không nên bỏ qua chương trình Top deal. Chương trình sẽ tập hợp các sản phẩm có giá tốt và bán chạy nhất dành cho bạn đỡ tốn thời gian tìm tòi trên Lazada, ngoài giá siêu hời ấy thì bạn cũng có thể áp dụng thêm mã giảm giá vào sản phẩm để có được mức giá tốt nhất. Deal giá tốt, hàng chất lượng mà còn áp thêm mã giảm giá thì còn gì sướng hơn nữa, đúng không nào?

Săn sale Lazada 11.11 tưng bừng có những gì

Game Guess It – Tương tác nhận mã giảm giá

Săn sale Lazada 11.11 tưng bừng có những gì

Với các tín đồ thân thuộc của Lazada thì chương trình game Guess It không còn gì xa lạ nữa. Mỗi tập của chương trình đều có các MC xinh đẹp, duyên dáng cùng với sự hóm hỉnh dẫn dắt các bạn trả lời các câu hỏi để nhận được các mã giảm giá.

Các câu hỏi tương đối dễ thuộc dạng đuổi hình bắt chữ để đoán giá sản phẩm, bạn chỉ cần trả lời đúng và nhanh nhất sẽ có cơ hội nhận được mã giảm giá ngay.

Thời gian chương trình game bắt đầu vào lúc 19h đến 21h ngày 8.11 và 9.11

Siêu hội Chém giá

Săn sale Lazada 11.11 tưng bừng có những gì

Chương trình này cũng được livestream trên ứng dụng Lazada App, MC sẽ hiện các sản phẩm lên màn hình với các giá gây sốc như 1Đ, 1K, 5K, 10K,… Với giá sốc như thế bạn không thể bỏ lỡ nó đúng không nào? Khi tham gia livestream thì bạn chỉ cần theo dõi sản phẩm được hiện lên màn hình và nhanh tay nhấn Mua hàng thôi là đã chốt đơn rồi đấy.

Lazada 11.11 Super Show

Săn sale Lazada 11.11 tưng bừng có những gì

Livestream bán sản phẩm với giá cực sốc thui cũng chưa đủ, Lazada còn tổ chức Super Show mời các nghệ sỹ nổi tiếng hàng đầu tham gia như: Sơn Tùng, Trấn Thành, Chi Pu, Tóc Tiên, Hari Won, Vũ Cát Tường, Phương Ly, Erik, Đức Phúc, G Ducky, 16 Typh, Ngọt Band, Chillies Band.

Lazada Super Show sẽ chiếu ở đâu? Chương trình sẽ được chiếu kênh truyền hình thành phố Hồ Chí Minh HTV7, trên Lazada App và Fanpage Lazada. Tuy nhiên bạn hãy theo dõi trên Lazada App nhé vì trong suốt thời gian chiếu sẽ thường xuyên tung ra các mã giảm giá giá trị và người may mắn nhất có thể nhận được mã giảm giá 11 triệu đồng. Ngoài ra sẽ còn có những phần quà hấp dẫn với giá trị lên đến 11 tỷ đồng

LazGame – Thế giới trò chơi

LazGame – Chuyên mục trò chơi giải trí, không lo mất tiền mà còn có thể thu thập Lazion để đổi quà hoặc mã giảm giá. Vừa chơi game vừa được đổi quà, Lazada quá tuyệt vời khi quyến rũ khách hàng như thế.

Nếu bạn không muốn xem livestream thì hãy chọn ngay LazGame nhé. Thỏa sức chơi game – tích Lazion thu thập quà và mã giảm giá.

Share Pocket – Nhận quà lên đến 1,1 triệu

Chương trình Game Share nhận quà đã bắt đầu từ tháng 9, giải thưởng của game chính là 300K nếu bạn mời đủ người mới chưa từng đăng ký Lazada bấm vào link của bạn, tải ứng dụng cũng như đăng ký tài khoản trên Lazada.

Săn sale Lazada 11.11 tưng bừng có những gì

Tuy nhiên phần thưởng sẽ là 600K nếu bạn bắt đầu game từ ngày 1.11 đến 10.11. Chỉ riêng ngày 11.11 thì giải thưởng sẽ là 1,1 triệu đồng cho người chiến thắng game.

Cách chơi rất đơn giản. Trong vòng 24h từ lúc bạn bắt đầu game, bạn phải mời đủ số lượng người mới (15 đến 20 người) chưa từng tải ứng dụng Lazada App cũng như đăng ký tài khoản Lazada bằng cách bấm vào link mà bạn gửi họ. Bạn cần phải kích hoạt ví eM để nhận thưởng, vì tiền sẽ được Lazada chuyển vào ví eM.

Nghe thì dễ nhưng không phải ai cũng có thể thắng được game này. Đa số mọi người sẽ đi spam link ở mọi trang Facebook từ đó dẫn đến bị khóa tài khoản Facebook, bạn cần lưu ý điều này để tránh bị khóa tài khóa nhé.

Một số mẹo săn sale 11.11 trên Lazada

Phần này dành cho những bạn chưa có kinh nghiệm, chưa bao giờ săn sale trên Lazada hoặc những bạn muốn có thêm bí kíp để săn sale. Vậy đọc ngay 5 mẹo dưới đây để có thể săn sale một cách dễ dàng nhất nhé.

Đó là 3 mẹo giúp bạn nhanh tay săn sale một cách nhanh chóng. Sau khi hết bài viết này, bạn đã nắm được lịch trình của chương trình 11.11 – Sale tung hoành và các chương trình săn sale rồi đúng không? Vậy thì còn chần chờ gì mà hãy xoắn tay áo lên và thực hiện những gì MGG đã hướng dẫn thui. Chúc các bạn thành công trong cuộc chiến săn sale giành giật những món đồ mình yêu thích nhe.

Exit mobile version