MGG.VN

Hướng dẫn mua bảo hiểm Corona Care (Covid-19) của Lian

Mua ngay bảo hiểm Corona Care phòng chống rủi ro cho bản thân bạn

Mua ngay bảo hiểm Corona Care phòng chống rủi ro cho bản thân bạn

Giới thiệu bảo hiểm gói Corona Care của Lian

Corona Care là gói sản phẩm bảo hiểm của Công ty CP Bảo hiểm Viễn Đông (VASS). Đây là gói bảo hiểm được định phí thấp với mục tiêu chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh và phòng chống các rủi ro tài chính có thể xảy ra.

Gói bảo hiểm này chỉ áp dụng khi người bệnh nhiễm bệnh liên quan đến virus thuộc chủng Corona, ký hiệu 2019-nCoV hoặc nCoV với chi phí rất thấp. Quyền lợi lại rất cao.

Thông tin liên hệ xác thực

Địa chỉ: 19 PHÙNG KHẮC KHOAN, PHƯỜNG ĐA KAO, QUẬN 1, TP. HỒ CHÍ MINH
Số điện thoại liên hệ: (84.28) 6288 3030 hoặc (84.28) 3822 7619 hoặc 1900 9249
Email liên hệ: HTKH@VASS.COM.VN

Gói bảo hiểm Corona Care có lừa đảo không?

Đây là gói bảo hiểm của Shark Liên, người có tiếng tăm tại Việt Nam. Bạn có thể xem qua các bài báo tại các trang chính thống sau:

https://baomoi.com/ung-dung-bao-hiem-lian-cua-shark-lien-ra-goi-san-pham-corona-care/c/33867014.epi

https://bnews.vn/lian-ra-mat-san-pham-moi-corona-care-/146864.html

https://giadinhvietnam.com/ra-mat-goi-bao-hiem-chi-phi-thap-ung-pho-dich-corona-d153659.html

https://thanhnien.vn/ban-can-biet/lian-ra-mat-san-pham-moi-corona-care-chung-tay-day-lui-corona-1179416.html

https://cafebiz.vn/shark-lien-ra-mat-goi-bao-hiem-corona-care-chi-tra-toi-100-trieu-dong-nguoi-neu-duong-tinh-voi-ncov-20200206115714386.chn

https://dantri.com.vn/doi-song/vass-chung-tay-chong-dich-voi-san-pham-bao-hiem-moi-corona-care-20200207083348342.htm

Gói Corona Care có gì khác biệt?

Gói bảo hiểm vì cộng đồng với 3 không: không hoa hồng, không chi phí bán hàng, không chi phí quản lý.

Chi trả độc lập với các khoản hỗ trợ từ nhà nước, chính phủ các chi phí điều trị khi có xét nghiệm dương tính. Quyền lợi tối đa 100 TRIỆU đồng.

Tiện lợi, có thể mua trên web lẫn app Lian. Chỉ mất từ 1-2 phút khi mua. Có thể mua cho cá nhân lẫn tập thể.

Phạm vi áp dụng của gói bảo hiểm Corona Care

Phạm vi bảo hiểm

Có kết quả xét nghiệm dương tính với bệnh viêm phổi. Do virus thuộc chủng corona (ký hiệu 2019-nCoV, Covid-19 hoặc nCoV) gây nên phải điều trị nội trú tại bệnh viện.

Tử vong do ảnh hưởng trực tiếp của bệnh viêm phổi do virus thuộc chủng corona.

Hiệu lực bảo hiểm

Hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực ngay sau khi người đóng bảo hiểm đóng phí bảo hiểm.
Thời điểm xác định bảo hiểm sẽ được kích hoạt: kể từ khi người đóng bảo hiểm nhập viện/bị cách ly để điều trị nội trú và có kết quả xét nghiệm dương tính với virus Corona.

Số tiền bảo hiểm

Gói Corona Care hỗ trợ bạn đến 100.000.000 VNĐ/người

Quyền lợi khi mua bảo hiểm Corona Care

– Trong trường hợp người mua bảo hiểm có kết quả xét nghiệm dương tính với bệnh viêm phổi Corona, phải điều trị nội trú tại bệnh viện, VASS đồng ý trả cho người mua bảo hiểm các chi phí y tế thực tế hợp lý liên quan đến việc điều trị bệnh viêm phổi Corona, kể từ ngày đầu tiên khi người mua bảo hiểm nhập viện đến khi người mua bảo hiểm được điều trị khỏi bệnh.
– Trường hợp người mua bảo hiểm bị tử vong do bệnh viêm phổi Corona thuộc phạm vi bảo hiểm, VASS sẽ trả toàn bộ số tiền bảo hiểm ghi trong hợp đồng bảo hiểm hoặc Giấy chứng nhận bảo hiểm.
Tổng mức trách nhiệm chi trả của VASS không vượt quá Số tiền bảo hiểm là 100 triệu đồng.

Các tình huống bảo hiểm không hỗ trợ chi trả

VASS không chịu trách nhiệm trả tiền bảo hiểm cho Người được bảo hiểm bị tử vong hoặc phải điều trị nội trú tại bệnh viện trong các trường hợp do:

Một số thuật ngữ cần hiểu

Bệnh viêm phổi Corona: là bệnh viêm phổi do virus thuộc chủng Corona (ký hiệu 2019-nCoV hoặc nCoV) gây nên. Trong quy tắc này được gọi tắt là bệnh viêm phổi Corona/bệnh viêm phổi.
Bệnh viện: Là một cơ sở khám chữa bệnh hợp pháp được Nhà nước công nhận và:
– Có khả năng và phương tiện chẩn đoán bệnh, điều trị và phẫu thuật.
– Có điều kiện thuận lợi và có giấy phép cho việc điều trị nội trú và có phiếu theo dõi sức khỏe hàng ngày cho mỗi bệnh nhân.
– Không phải là nơi dùng để nghỉ ngơi hoặc điều dưỡng hay một cơ sở đặc biệt dành riêng cho người già, hoặc để cai nghiện rượu, ma túy, chất kích thích hoặc để điều trị các căn bệnh rối loạn tâm thần, phong.

Điều trị nội trú: là điều trị được thực hiện trong bệnh viện và cần thiết phải ở lại qua đêm.

Câu hỏi thường gặp về bảo hiểm xoay quanh dịch bệnh Corona

Nhà nước đã hỗ trợ chi phí điều trị và nằm viện vậy LIAN thanh toán các chi phí gì liên quan đến viện phí và chi phí điều trị?

Luật phòng, chống bệnh truyền nhiễm quy định nêu tại Điểm 2, Điều 48 “Người mắc bệnh dịch thuộc nhóm A được khám và điều trị miễn phí” (Bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona thuộc nhóm A).
Khi Người được bảo hiểm được xác nhận là dương tính với virus corona, LIAN sẽ thanh toán toàn bộ chi phí y tế thực tế hợp lý bao gồm viện phí, thuốc, xét nghiệm, chi phí điều trị…trực tiếp cho Người được bảo hiểm (Tức là người được bảo hiểm được 2 khoản, 1 khoản của chính phủ hỗ trợ và 1 khoản của LIAN hỗ trợ tương đương với khoản chính phủ đã hỗ trợ, tối đa lên đến 100 triệu).

Khách hàng cần cung cấp các giấy tờ gì liên quan để được thanh toán các chi phí này? Làm thế nào để khách hàng có được các giấy tờ này?

Cũng như các sản phẩm sức khỏe thông thường, khi xảy ra sự kiện bảo hiểm theo đúng quy định của sản phẩm Corona Care, Người được bảo hiểm/Người thừa kế hợp pháp/Người được ủy quyền cần cung cấp Giấy đề nghị trả tiền bảo hiểm, Bản sao công chứng hoặc xác nhận của bệnh viện (Giấy ra viện, phiếu điều trị, chứng từ điều trị). Trong trường hợp tử vong cần giấy chứng tử và xác nhận nguyên nhân tử vong.

Nếu vì lý do miễn phí điều trị và chữa bệnh mà bệnh viện không cung cấp các giấy tờ này thì như thế nào, người bệnh có được bồi thường không?

Người được bảo hiểm có thể yêu cầu photo các chứng từ trên từ bệnh viện đã điều tri để phục vụ cho công tác chi trả quyền lợi bảo hiểm. Khi Người được bảo hiểm điều trị do dương tính với virus CORONA, 100% họ sẽ được chi trả từ LIAN.

Exit mobile version