MGG.VN

Giới thiệu hệ thống bán lẻ điện thoại di động CellphoneS. Có uy tín không?

Hệ thống bán lẻ điện thoại toàn quốc: Điện thoại di động, Máy tính bảng, Phụ kiện chính hãng

Đối tác toàn diện của Samsung Việt nam, Sony, Asus, OPPO . . .

22 cửa hàng tại Hà nội & TP. Hồ Chí Minh, thuộc TOP 5 hệ thống bán lẻ thiết bị di động lớn nhất Việt nam .

Bán hàng chính hãng, giá cạnh tranh nhất

Bảo hành 1 đổi 1 1 năm với iPhone, iPad .

Bảo hành chính hãng 12 tháng, đổi mới 30 ngày với các sản phẩm Sony, Samsung, OPPO, Asus

Hệ thống bán lẻ điện thoại di động CellphoneS đã có gần 10 năm trong lĩnh vực bán lẻ các sản phẩm công nghệ với 22 cửa hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh và là 1 trong 5 hệ thống lớn lớn nhất tại Việt nam cùng Thegiodidong, FPTshop, VienthongA và Viettel Stores

Giới thiệu hệ thống bán lẻ điện thoại di động CellphoneS. Có uy tín không?
Giới thiệu hệ thống bán lẻ điện thoại di động CellphoneS. Có uy tín không?

CellphoneS là một thương hiệu uy tín và là đối tác chiến lược của các hãng lớn tại Việt nam: Samsung, Apple, OPPO, Sony, HTC , ASUS …

 

iPhone, iPad giá tốt nhất và bảo hành 1 đổi 1 1 năm tại 21 cửa hàng CellphoneS

Năm 2016, CellphoneS đã phục vụ hơn 330.000 khách hàng (duy nhất) với hơn 45.000 lượt khách mỗi tháng trên toàn hệ thống, tăng gấp 3 lần so với 2015, trong đó 98.7% khách hàng cảm thấy hài lòng với dịch vụ tại CellphoneS ( theo số liệu khảo sát trên 60% khách hàng đã mua hàng từ trung tâm CSKH của CellphoneS )

 

* Những mẫu điện thoại tốt nhất với giá tốt nhất tại CellphoneS : Apple iPhone 7 | 7 Plus , iPhone 6 | 6s | 6s Plus , Samsung Galaxy S7 | S7 edge, Samsung Galaxy J7 prime , Sony Xperia XZ, OPPO F1s . . .

Các sản phẩm điện thoại được bán ra tại CellphoneS là hàng chính hãng, được bảo hành 12 tháng, thời gian đổi mới tới 30 ngày và luôn nhận những ưu đãi , giá bán tốt nhất .

* CellphoneS bán đa dạng các mẫu phụ kiện : bao da ốp lưng, pin dự phòng, tai nghe , loa di động , đồ chơi công nghệ . . .

Các sản phẩm phụ kiện bán ra tại CellphoneS đều được sản xuất bởi các hãng danh tiếng, thương hiệu uy tín : Sony, Asus, Xiaomi, LG , Samsung . . . và được bảo hành với chính sách 1 đổi 1 12 tháng .

* Với 21 cửa hàng tại Hà Nội,  TP. HCM và bán hàng trực tuyến ( COD miễn phí vận chuyển toàn quốc) , CellphoneS đang trở thành một trong các hệ thống lớn – uy tín nhất.

Số điện thoại CellphoneS là số mấy?

Số điện thoại CellphoneS ở TP.HCM hay ở Hà Nội đều dùng 1 số chung.

Liên hệ để được tư vấn thêm vui lòng liên hệ ngay tổng đài : 1900.6480 hoặc email : cskh@cellphones.com.vn

Exit mobile version