MGG.VN

Bảo hành đổi trả điện thoại, máy tính tại CellPhoneS phải thế nào? Chính sách bảo hành tại CellPhoneS

Giới thiệu hệ thống bán lẻ điện thoại di động CellphoneS. Có uy tín không?

Giới thiệu hệ thống bán lẻ điện thoại di động CellphoneS. Có uy tín không?

Đổi mới 30 ngày miễn phí tại CellPhoneS

Sản phẩm tại CellPhoneS được khẳng định thời gian đổi mới miễn phí lên đến 30 ngày

Máy công ty, Macbook đổi mới miễn phí trong 30 ngày:

Máy Android nhập khẩu/ Máy iPhone/ iPad nhập khẩu /Máy cũ, Macbook cũ  miễn phí đổi mới trong 15 ngày:

Phụ kiện cao cấp (> 1,000,000đ) đổi mới miễn phí trong 15 ngày

Bảo hành mở rộng 15 ngày Trong 7 ngày đầu, Máy không lỗi và khách hàng trả thì Trừ phí 50%

Điều kiện đổi trả

Máy mới: Như mới, không xước xát, không dán decal, hình trang trí

Máy cũ: có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua

Hộp: Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy.

Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo xước xát hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng.

Tài khoản: Máy đã đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như: iCloud, Google Account, Mi Account…

(*) Lỗi từ phía Nhà sản xuất là các lỗi bao gồm: Lỗi nguồn, lỗi trên mainboard, ổ cứng, màn hình và các linh kiện phần cứng bên trong

Ví dụ: Sọc màn hình, tràn màu, loa rè, màn hình có từ 3 điểm chết trở lên hoặc 1 điểm chết có kích thước lớn hơn 1mm

Chính sách bảo hành máy công ty tại CellPhoneS

Các sản phẩm chính hãng, Quý khách có thể tới các TTBH chính hãng hoặc trực tiếp tới các cửa hàng CellphoneS để được tiếp nhận gửi máy bảo hành chính hãng.

Yêu cầu tiếp nhận bảo hành tùy theo quy định của từng hãng, chi tiết có trong bảng sau:

ASUS từ 1 – 2 tuần và 2 – 4 tuần: trong trường hợp đổi máy. Địa chỉ Tại đây

Nokia từ 5 – 10 ngày và chưa xác định được thời gian trong trường hợp phải thay nhưng hãng hết linh kiện. Địa chỉ Tại đây

Samsung từ 5 – 10 ngày và chưa xác định được thời gian trong trường hợp phải thay nhưng hãng hết linh kiện. Địa chỉ Tại đây

HTC  từ 5 – 10 ngày và chưa xác định được thời gian trong trường hợp phải thay nhưng hãng hết linh kiện. Địa chỉ Tại đây

LG từ 5 – 10 ngày và chưa xác định được thời gian trong trường hợp phải thay nhưng hãng hết linh kiện. Địa chỉ Tại đây

Sony  từ 5 – 10 ngày và chưa xác định được thời gian trong trường hợp phải thay nhưng hãng hết linh kiện. Địa chỉ Tại đây

Blackberry từ 5 – 10 ngày: trong trường hợp lỗi linh kiện và 2 tháng: trong trường hợp lỗi trên main. Địa chỉ Tại đây

Apple từ 7 – 10 ngày đối với hàng FPT và 20 ngày đối với hàng VinaPhone, Viettel. Địa chỉ Tại đây

Trong thời gian đợi bảo hành – sửa chữa, khách hàng sẽ được hỗ trợ miễn phí một điện thoại khác để sử dụng. Khách hàng trả lại máy đã mượn sau khi nhận lại máy của mình.

Chính sách bảo hành máy nhập khẩu Android tại CellPhoneS

CellphoneS cam kết bảo hành toàn diện cả nguồn, màn hình, ổ cứng đối với các máy Android nhập khẩu mới CellphoneS bán ra

Đối với sản phẩmAndroid mới:

Chính sách bảo hành máy nhập khẩu Apple tại CellPhoneS

CellphoneS cam kết bảo hành toàn diện đối với các sản phẩm iPhone, iPad CellphoneS bán ra

Chính sách bảo hành máy cũ tại CellPhoneS

CellphoneS cam kết bảo hành toàn diện cả nguôn, màn hình đối với máy cũ CellphoneS bán ra

Chính sách bảo hành phụ kiện tại CellPhoneS

(*) Loa cao cấp, Tai nghe cao cấp là các sản phẩm có giá trị trên 1.000.000đ

(**) Đặc biệt, một số thương hiệu có thời gian bao hành dài hơn 12 tháng:

  1. Anker 15 tháng
  2. Energizer 24 tháng
  3. Aukey 24 tháng

(***) Tính từ ngày mua hàng của khách hàng

 

Chính sách bảo hành sản phẩm mua qua Thương mại điện tử

Đối tượng: Điện thoại/máy tính bảng, phụ kiện được CellphoneS phân phối qua các trang Thương mại điện tử.

Quy định đổi trả đối với sản phẩm thương mại điện tử do CellPhoneS phân phối

Phạm vi bảo hành đối với sản phẩm thương mại điện tử do CellPhoneS phân phối

Địa chỉ tiếp nhận bảo hành tại CellPhoneS

Chính sách bảo hành đối với phụ kiện mua tại CellPhoneS

Khách hàng có thể mua các gói BHMR của CellphoneS khi thoả đủ các điều kiện sau

Chính sách bảo hành máy công ty (S-24+)

Sản phẩm áp dụng: Điện thoại, máy tính bảng chính hãng, Macbook mới/ cũ

Nội dung gói bảo hành S-24+ của CellPhoneS

S-24+ là dịch vụ bảo hành mở rộng dành cho điện thoại máy tính bảng chính hãng

  1. Phụ kiện kèm theo của sản phẩm
  2. Can thiệp phần cứng mà không có chỉ định từ NSX hoặc CellphoneS
  3. Các vấn đề liên quan đến phần mềm
  4. Pin không nằm trong phạm vi bảo hành của gia hạn bảo hành
  5. Các vấn đề liên quan đến trộm, cướp, sử dụng cẩu thả
  6. Sử dụng phụ kiện, dòng điện không phù hợp dẫn đến cháy nổ

Tiếp nhận bảo hành: tại các cửa hàng CellphoneS toàn quốc

Thời gian xử lý: từ 14 ngày – 30 ngày.

Nếu thời gian xử lý nhanh hơn CellphoneS sẽ liên hệ để trả máy sớm cho khách hàng

Bảng giá gia hạn bảo hành gói S24+ CellPhoneS
Bảng giá bảo hành S24+ cho Macbook

Chính sách bảo hành rơi vỡ, rơi nước (S-DIAMOND) tại CellPhoneS

Sản phẩm áp dụng: Điện thoại, máy tính bảng công ty

Nội dung gói bảo hành:

Quyền lợi:

Gói bảo hành Diamond

Lưu ý:

Điều khoản loại trừ gói diamond

Tiếp nhận bảo hành: tại các cửa hàng CellphoneS toàn quốc hoặc TTBH CellphoneS 1900.636.011 (HCM)/ 1900.6930 (HN)

Thời gian xử lý: từ 14 ngày – 30 ngày.

Nếu thời gian xử lý nhanh hơn CellphoneS sẽ liên hệ để trả máy sớm cho khách hàng

Lưu ý: 

Bảo hành rơi vỡ, rơi nước gói S diamond

Chính sách bảo hành máy nhập mới tại CellPhoneS

Sản phẩm áp dụng: Điện thoại, máy tính bảng nhập khẩu mới

Thời hạn bảo hành: 12 tháng

Quyền lợi:

Với BH1D1 + GHBH: máy sẽ được hưởng quyền lợi bảo hành 1 đổi 1 trong năm đầu tiên. Năm thứ 2, máy được bảo hành lỗi NSX

Với BHRVRN + GHBH: máy sẽ được hưởng quyền lợi bảo hành rơi vỡ rơi nước trong năm đầu tiên. Năm thứ 2, máy được bảo hành lỗi NSX

Bảng giá gia hạn bảo hành

Chính sách bảo hành 1 đổi 1 VIP cho máy mới tại CellPhoneS

Sản phẩm áp dụng: Điện thoại, máy tính bảng nhập khẩu mới

Thời hạn bảo hành: 6 tháng/12 tháng

Quyền lợi:

  1. Đổi máy sau khi máy được kiểm tra và xác định đúng máy bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất
  2. Máy đổi bảo hành là máy tương đương với máy khách hàng mua ban đầu tại CellphoneS.

  3. Nếu máy được đổi có lỗi tiếp, máy vẫn sẽ được bảo hành 1 đôi 1 trong thời gian bảo hành còn lại

  4. Với các trường hợp không có máy để đổi ngay thì CellphoneS cam kết:

Lưu ý:

CellphoneS hỗ trợ nhập lại máy như sau:
Giá nhập lại = Giá trị máy hiện tại x 90%

Bảo hành 1 đổi 1 vip

Chính sách bảo hành rơi vỡ, rơi nước cho điện thoại Apple, Xiaomi

Sản phẩm áp dụng: iPhone, iPad Nhập khẩu mới & Xiaomi

Thời hạn bảo hành: 12 tháng

Quyền lợi bảo hành rơi vỡ, rơi nước

  1. Bao gồm các quyền lợi của gói BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 VIP
  2. Với các tai nạn rơi vỡ, rơi nước …CellphoneS tiến hành sửa chữa/ thay thế linh kiện/ bồi thường cho khách hàng.

  3. Với mỗi tai nạn, khách hàng chịu phí miễn thường là 10% chi phí sửa chữa/ thay thế linh kiện/ bồi thường

  4. Giá trị hợp đồng bảo hành rơi vỡ, rơi nước bằng tối đa giá trị của máy

Tổng chi phí cho các lần sửa chữa/ thay thế linh kiện không được vượt quá giá trị của hợp đồng bảo hành rơi vỡ – rơi nước

  1. Trường hợp máy không thể sửa chữa được
  1. Chỉ áp dụng bảo hành máy, tất cả các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, pin, cáp, adapter sạc… không thuộc quyền lợi gói bảo hành
Bảo hành rơi vỡ, rơi nước cho Apple, Xiaomi

Chính sách VIP bảo hành máy cũ 1 đổi 1

Sản phẩm áp dụng: Điện thoại, máy tính bảng nhập khẩu cũ

Thời hạn bảo hành: 6 tháng/12 tháng

Quyền lợi khi sử dụng gói VIP bảo hành máy cũ 1 đổi 1

  1. Đổi máy sau khi máy được kiểm tra và xác định đúng máy bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất
  2. Máy đổi bảo hành là máy tương đương với máy khách hàng mua ban đầu tại CellphoneS.

  3. Nếu máy được đổi có lỗi tiếp, máy vẫn sẽ được bảo hành 1 đôi 1 trong thời gian bảo hành còn lại

  4. Với các trường hợp không có máy để đổi ngay thì CellphoneS cam kết:

Giá nhập lại = Giá máy tại thời điểm mua x (100% – 3%xSố tháng sử dụng)

(Số tháng sử dụng = Tháng tại thời điểm đổi máy – Tháng tại thời điểm mua máy)

Lưu ý:

Giá nhập lại = Giá trị máy hiện tại x 90%

Bảng giá bảo hành 1 đổi 1 vip điện thoại, máy tính bảng cũ

Bảo hành rơi vỡ, rơi nước cho iPhone/iPad cũ

Sản phẩm áp dụng: iPhone, iPad cũ

Thời hạn bảo hành: 12 tháng

Quyền lợi bảo hành rơi vỡ, rơi nước

  1. Bao gồm các quyền lợi của gói BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 VIP
  2. Với các tai nạn rơi vỡ, rơi nước …CellphoneS tiến hành sửa chữa/ thay thế linh kiện/ bồi thường cho khách hàng.

  3. Với mỗi tai nạn, khách hàng chịu phí miễn thường là 10% chi phí sửa chữa/ thay thế linh kiện/ bồi thường

  4. Giá trị hợp đồng bảo hành rơi vỡ, rơi nước bằng tối đa giá trị của máy

Tổng chi phí cho các lần sửa chữa/ thay thế linh kiện không được vượt quá giá trị của hợp đồng bảo hành rơi vỡ – rơi nước

  1. Trường hợp máy không thể sửa chữa được
  1. Chỉ áp dụng bảo hành máy, tất cả các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, pin, cáp, adapter sạc… không thuộc quyền lợi gói bảo hành
Bảng báo giá bảo hành rơi vỡ nước Apple cũ
Exit mobile version